หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Yili Group รายงานผลประกอบการปี 2563 เติบโตสดใส  (อ่าน 35 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 พ.ค. 21, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา Yili ได้รายงานผลประกอบการปี 2563 โดยบริษัทมีรายได้รวม 9.6886 หมื่นล้านหยวน และมีกำไรสุทธิส่วนของบริษัทแม่ 7.078 พันล้านหยวน ซึ่งตอกย้ำแนวโน้มการเติบโตอันแข็งแกร่งของบริษัทและผลกำไรอันดีเยี่ยม ขณะเดียวกัน บริษัทได้รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2564 โดยบริษัทมีรายได้รวม 2.7363 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 32.49% เมื่อเทียบรายปี และมีกำไรสุทธิส่วนของบริษัทแม่ 2.831 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 147.69% เมื่อเทียบรายปี

เสริมแกร่งความสามารถด้านการแข่งขันในห่วงโซ่อุตสาหกรรม

ในแง่ของผลิตภัณฑ์ บริษัทยังคงเดินหน้าปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์หลักเพิ่มขึ้น 9.6% เมื่อเทียบรายปี นอกจากนี้ Yili ยังเดินหน้าสำรวจจุดเติบโตใหม่ ๆ ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ใหม่คิดเป็นสัดส่วน 16% ของรายได้จากการขายทั้งหมด

ในแง่ของช่องทางจัดจำหน่าย บริษัทได้ขยายการค้าปลีกรูปแบบใหม่ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยมีการเติบโตถึง 55% เมื่อเทียบรายปี ขณะเดียวกัน บริษัทมีส่วนแบ่งในตลาดค้าปลีกนม UHT ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 28.1% ซึ่งครองอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์นม UHT

นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้าโปรโมทธุรกิจในโอเชียเนีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตลาดต่างประเทศอีกหลายแห่ง

มุ่งเน้นกลยุทธ์ "ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง"

นายพาน กัง ประธานและประธานกรรมการบริษัท Yili Group กล่าวว่า การมุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางไม่ได้หมายความว่าเข้าใจผู้บริโภคและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทของบริษัทให้กลายเป็น "แฟนพันธุ์แท้" ของผู้บริโภคด้วย

บริษัทส่งเสริมความร่วมมือทั่วห่วงโซ่อุตสาหกรรม รวมทั้งเดินหน้าลงทุนมากขึ้นทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา เทคโนโลยี และนวัตกรรม ตลอดจนพัฒนาหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์และเร่งวางแผนงานธุรกิจสุขภาพ โดยอาศัยเครือข่ายระดับโลกที่เชื่อมโยงเอเชีย ยุโรป โอเชียเนีย และทวีปอเมริกา และใช้เทคโนโลยีบิ๊กดาต้าเพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภค

สร้างคุณค่าเชิงพาณิชย์ควบคู่กับคุณค่าทางสังคม

เมื่อปีที่แล้ว หลังจีนประกาศบรรลุเป้าหมายเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2603 ทาง Yili ก็ตอบสนองอย่างดีด้วยการประกาศวิสัยทัศน์เป็นกลางทางคาร์บอนของบริษัทเอง โดยถือเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมรายแรกในจีนที่ประกาศพันธกิจดังกล่าว

ในอนาคต Yili จะเดินหน้าสร้าง "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก" เพื่อเป็นผู้นำในการส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผ่านการสร้างคุณค่าเชิงพาณิชย์ควบคู่กับคุณค่าทางสังคม

ที่มา: Yili Group

ลิงก์รูปภาพ:

รูปภาพ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=390383

คำบรรยายภาพ: Yili Group รายงานผลประกอบการปี 2563 เติบโตสดใส พร้อมรายงานผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2564 แข็งแกร่ง

AsiaNet 89297



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ทั่วไป 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม