ภายในปี 2567 บริษัทเตรียมจ้างพนักงาน 1,200 ตำแหน่งในภูมิภาคนี้
แรงงานในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นขยายตัว 5 เท่า เตรียมรองรับความต้องการที่สูงขึ้นต่อโซลูชันบริหารประสบการณ์ของ Qualtrics
ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐเตรียมออกแบบประสบการณ์ให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานสำหรับโลกหลังโรคระบาดสิ้นสุดทำให้ Qualtrics ได้รับความสนใจอย่างมาก
จะมีการลงทุนเพิ่มรวมถึงในศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ของ Qualtrics ในสิงคโปร์และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ)ในซิดนีย์
ซิดนีย์, ออสเตรเลีย - Media OutReach - 2 มิถุนายน 2564 - วันนี้ Qualtrics, (Nasdaq: XM) ผู้ให้บริการเครื่องมือบริหารประสบการณ์ หรือ XM อันดับ 1 ของโลก และผู้สร้างสรรค์หมวดหมู่ของการบริหารประสบการณ์ ได้ประกาศแผนที่จะจ้างพนักงานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น (APJ) เพิ่มอีก 1,200 ตำแหน่ง โดยบริษัทได้ลงทุนในบุคลากรและขยายธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาค รวมถึงเตรียมเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในซิดนีย์และสิงคโปร์ตามลำดับ ขณะที่ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยในการส่งมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งทั้งในด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์
โลกดิจิทัลในปัจจุบัน เป็นเรื่องง่ายมากขึ้นที่พนักงานจะเปลี่ยนงานหรือลูกค้าจะเปลี่ยนผู้ให้บริการ ธุรกิจและหน่วยงานรัฐจึงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และสร้างลูกค้ารายใหม่ไปพร้อมกับสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับกลุ่มลูกค้าเดิม โดย Qualtrics Experience Management Operating System ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมข้อมูลประสบการณ์ทั้งหมดไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าและพนักงานบอกเกี่ยวกับบริษัทและแบรนด์ของพวกเขา ก็สามารถนำมาวิเคราะห์และเลือกขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ มาใช้อย่างเหมาะสมได้
"องค์กรทั่วโลกอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่ของการสร้างประสบการณ์ และมีตลาดและโอกาสมหาศาลรอเราอยู่เบื้องหน้า" Zig Serafin ซีอีโอของ Qualtrics กล่าว "หลาย ๆ องค์กรที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กรที่ดีที่สุดของโลกอย่าง Standard Chartered, Clarins, Atlassian และ Mitsubishi Electric ต่างใช้ Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับพนักงานของตน รวมถึงสร้างลูกค้ารายใหม่ ๆ และรักษาลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้วเอาไว้"
"ข้อมูลทางด้านประสบการณ์กำลังจะกลายเป็นข้อมูลที่มีค่าที่สุดสำหรับองค์กร และ Qualtrics ได้เข้ามาสู่ตลาดนี้ก่อนใครถึง 10 ปี" Serafin กล่าวเพิ่มเติม "สิ่งที่เรากำลังลงทุนในวันนี้จะช่วยให้เราเติบโตทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น และสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าของเราในการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใหม่ ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่อไป"
"เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในยุคของการเปลี่ยนแปลงการมอบประสบการณ์ Qualtrics จึงทุ่มเทกับการทุ่มลงทุนและขยายธุรกิจในท้องที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เฉพาะปีที่ผ่านมา เราได้ตั้งทีมงานในประเทศที่ไม่เคยเข้าไปมาก่อนทั้งในเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น เราได้ประกาศสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ ย้ายเข้าสู่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น และยังได้เน้นย้ำถึงความตั้งใจของเราที่จะขยายทีมในประเทศต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นทำให้ Qualtrics ยังคงเป็นผู้นำในการเตรียมความพร้อมให้กับธุรกิจและหน่วยงานรัฐด้วยเครื่องมือ บริการ ความเชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการออกแบบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับโลกที่กำลังเดินหน้าไม่หยุด และปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์เหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง" Brigid Archibald กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของ Qualtrics กล่าว
ธุรกิจชั้นนำทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นสร้างความสำเร็จร่วมกับ Qualtrics
ธุรกิจและหน่วยงานรัฐทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่นได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ดังนี้:
Atlassian - -ข้อมูลเชิงลึกของพนักงานที่เก็บและวิเคราะห์โดย Qualtrics ช่วยเป็นแนวทางให้กับนโยบาย Team Anywhere ของ Atlassian ในช่วงที่บริษัทเตรียมปรับรูปแบบการทำงานหลังโรคระบาดสิ้นสุด โดยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความรู้สึก ความช่วยเหลือและเครื่องมือที่ต้องการของพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ Atlassian สามารถปรับปรุงประสบการณ์ให้กับพนักงานของตนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างเช่นการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถและผลิตภาพที่เพิ่มขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Standard Chartered - Qualtrics Experience Management Operating System เป็นตัวช่วยหลักของเป้าหมายที่จะสร้างฐานลูกค้าในอนาคตให้กับ Standard Chartered ธนาคารระหว่างประเทศชั้นนำรายนี้นำความคิดเห็นจากลูกค้ามาใช้เพื่อมุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกช่องทางการบริการ ทั้งการบริการผ่านสาขา ศูนย์ช่วยเหลือ และบนแพลตฟอร์มดิจิทัล นอกจากนี้ Qualtrics ยังถูกนำมาใช้กับโปรแกรมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานทั่วโลกของ Standard Chartered ควบคู่กันไป ทำให้บริษัทสามารถรับฟังพนักงานเมื่อในช่วงเวลาสำคัญตลอดวงจรการทำงาน แยกข้อมูลเชิงลึกในแต่ละส่วน และส่งต่อให้กับหัวหน้างานเพื่อจัดการได้แบบเรียลไทม์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
Clarins – ในวันที่ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าหน้าร้านและผ่านช่องทางดิจิทัลแทบจะถูกกลืนเข้าด้วยกัน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในตลาดโลกอย่าง Clarins เลือกใช้ Qualtrics สำหรับวัดและทำความเข้าใจประสบการณ์ของลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ในตลาด 9 แห่งของเอเชียแปซิฟิกผ่านแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ความสามารถของ Qualtrics ในการช่วยให้ Clarins สามารถเก็บข้อมูล ระบุโอกาส และดำเนินการได้แบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทตัดสินใจขยายการใช้งานให้ครอบคลุมไปจนถึงภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
Mitsubishi Electric - Mitsubishi Electric เตรียมใช้ Qualtrics เพื่อวัดการมีส่วนร่วมของพนักงาน สังเกตการณ์ และทำความเข้าใจแนวโน้มในระยะสั้น Qualtrics ช่วยให้บริษัทสามารถรับฟังเสียงของพนักงานได้อย่างสม่ำเสมอ และสร้างสถานที่ทำงานที่ให้พนักงานสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่