หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Qualtrics ประกาศแผนขยายธุรกิจครั้งสำคัญ เตรียมรองรับการเติบโตของลูกค้าทั่วทั้งเอ  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 มิ.ย. 21, 10:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ภายในปี 2567 บริษัทเตรียมจ้างพนักงาน 1,200 ตำแหน่งในภูมิภาคนี้



แรงงานในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นขยายตัว 5 เท่า เตรียมรองรับความต้องการที่สูงขึ้นต่อโซลูชันบริหารประสบการณ์ของ Qualtrics



ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐเตรียมออกแบบประสบการณ์ให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานสำหรับโลกหลังโรคระบาดสิ้นสุดทำให้ Qualtrics ได้รับความสนใจอย่างมาก



จะมีการลงทุนเพิ่มรวมถึงในศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ของ Qualtrics ในสิงคโปร์และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ)ในซิดนีย์



ซิดนีย์, ออสเตรเลีย - Media OutReach - 2 มิถุนายน 2564 - วันนี้ Qualtrics, (Nasdaq: XM) ผู้ให้บริการเครื่องมือบริหารประสบการณ์ หรือ XM อันดับ 1 ของโลก และผู้สร้างสรรค์หมวดหมู่ของการบริหารประสบการณ์ ได้ประกาศแผนที่จะจ้างพนักงานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น (APJ) เพิ่มอีก 1,200 ตำแหน่ง โดยบริษัทได้ลงทุนในบุคลากรและขยายธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาค รวมถึงเตรียมเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในซิดนีย์และสิงคโปร์ตามลำดับ ขณะที่ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยในการส่งมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งทั้งในด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์



โลกดิจิทัลในปัจจุบัน เป็นเรื่องง่ายมากขึ้นที่พนักงานจะเปลี่ยนงานหรือลูกค้าจะเปลี่ยนผู้ให้บริการ ธุรกิจและหน่วยงานรัฐจึงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และสร้างลูกค้ารายใหม่ไปพร้อมกับสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับกลุ่มลูกค้าเดิม โดย Qualtrics Experience Management Operating System ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมข้อมูลประสบการณ์ทั้งหมดไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าและพนักงานบอกเกี่ยวกับบริษัทและแบรนด์ของพวกเขา ก็สามารถนำมาวิเคราะห์และเลือกขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ มาใช้อย่างเหมาะสมได้



"องค์กรทั่วโลกอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่ของการสร้างประสบการณ์ และมีตลาดและโอกาสมหาศาลรอเราอยู่เบื้องหน้า" Zig Serafin ซีอีโอของ Qualtrics กล่าว "หลาย ๆ องค์กรที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กรที่ดีที่สุดของโลกอย่าง Standard Chartered, Clarins, Atlassian และ Mitsubishi Electric ต่างใช้ Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับพนักงานของตน รวมถึงสร้างลูกค้ารายใหม่ ๆ และรักษาลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้วเอาไว้"



"ข้อมูลทางด้านประสบการณ์กำลังจะกลายเป็นข้อมูลที่มีค่าที่สุดสำหรับองค์กร และ Qualtrics ได้เข้ามาสู่ตลาดนี้ก่อนใครถึง 10 ปี" Serafin กล่าวเพิ่มเติม "สิ่งที่เรากำลังลงทุนในวันนี้จะช่วยให้เราเติบโตทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น และสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าของเราในการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใหม่ ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่อไป"



"เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในยุคของการเปลี่ยนแปลงการมอบประสบการณ์ Qualtrics จึงทุ่มเทกับการทุ่มลงทุนและขยายธุรกิจในท้องที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เฉพาะปีที่ผ่านมา เราได้ตั้งทีมงานในประเทศที่ไม่เคยเข้าไปมาก่อนทั้งในเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น เราได้ประกาศสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ ย้ายเข้าสู่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น และยังได้เน้นย้ำถึงความตั้งใจของเราที่จะขยายทีมในประเทศต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นทำให้ Qualtrics ยังคงเป็นผู้นำในการเตรียมความพร้อมให้กับธุรกิจและหน่วยงานรัฐด้วยเครื่องมือ บริการ ความเชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการออกแบบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับโลกที่กำลังเดินหน้าไม่หยุด และปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์เหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง" Brigid Archibald กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของ Qualtrics กล่าว



ธุรกิจชั้นนำทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นสร้างความสำเร็จร่วมกับ Qualtrics



ธุรกิจและหน่วยงานรัฐทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่นได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ดังนี้:

Atlassian - -ข้อมูลเชิงลึกของพนักงานที่เก็บและวิเคราะห์โดย Qualtrics ช่วยเป็นแนวทางให้กับนโยบาย Team Anywhere ของ Atlassian ในช่วงที่บริษัทเตรียมปรับรูปแบบการทำงานหลังโรคระบาดสิ้นสุด โดยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความรู้สึก ความช่วยเหลือและเครื่องมือที่ต้องการของพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ Atlassian สามารถปรับปรุงประสบการณ์ให้กับพนักงานของตนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างเช่นการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถและผลิตภาพที่เพิ่มขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Standard Chartered - Qualtrics Experience Management Operating System เป็นตัวช่วยหลักของเป้าหมายที่จะสร้างฐานลูกค้าในอนาคตให้กับ Standard Chartered ธนาคารระหว่างประเทศชั้นนำรายนี้นำความคิดเห็นจากลูกค้ามาใช้เพื่อมุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกช่องทางการบริการ ทั้งการบริการผ่านสาขา ศูนย์ช่วยเหลือ และบนแพลตฟอร์มดิจิทัล นอกจากนี้ Qualtrics ยังถูกนำมาใช้กับโปรแกรมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานทั่วโลกของ Standard Chartered ควบคู่กันไป ทำให้บริษัทสามารถรับฟังพนักงานเมื่อในช่วงเวลาสำคัญตลอดวงจรการทำงาน แยกข้อมูลเชิงลึกในแต่ละส่วน และส่งต่อให้กับหัวหน้างานเพื่อจัดการได้แบบเรียลไทม์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
Clarins – ในวันที่ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าหน้าร้านและผ่านช่องทางดิจิทัลแทบจะถูกกลืนเข้าด้วยกัน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในตลาดโลกอย่าง Clarins เลือกใช้ Qualtrics สำหรับวัดและทำความเข้าใจประสบการณ์ของลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ในตลาด 9 แห่งของเอเชียแปซิฟิกผ่านแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ความสามารถของ Qualtrics ในการช่วยให้ Clarins สามารถเก็บข้อมูล ระบุโอกาส และดำเนินการได้แบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทตัดสินใจขยายการใช้งานให้ครอบคลุมไปจนถึงภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
Mitsubishi Electric - Mitsubishi Electric เตรียมใช้ Qualtrics เพื่อวัดการมีส่วนร่วมของพนักงาน สังเกตการณ์ และทำความเข้าใจแนวโน้มในระยะสั้น Qualtrics ช่วยให้บริษัทสามารถรับฟังเสียงของพนักงานได้อย่างสม่ำเสมอ และสร้างสถานที่ทำงานที่ให้พนักงานสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม