หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Su Hua ซีอีโอ Kuaishou เผย Kuaishou มีผู้ใช้งานรายเดือน 1 พันล้านคนทั่วโลก  (อ่าน 16 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 มิ.ย. 21, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

China Media Group (CMG) และ Kuaishou จัดงานแถลงข่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านวิดีโอสั้นในการมหกรรมโตเกียวโอลิมปิก 2020 และโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ปักกิ่ง ปัจจุบัน Kuaishou ถือสิทธิ์การออกอากาศมหกรรมโตเกียวโอลิมปิก 2020 และโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ปักกิ่งอย่างเป็นทางการ โดย Kuaishou เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นและไลฟ์สตรีมรายแรกของโลกที่เป็นผู้ออกอากาศการแข่งขันโอลิมปิกเกมอย่างเป็นทางการ

Su Hua ซีอีโอของ Kuaishou Technology กล่าวที่การแถลงข่าวว่า Kuaisho จะยังคงยึดมั่นต่อความต้องการเริ่มแรกในการบันทึกและแบ่งปันเรื่องราวของชีวิต นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Kuaishou สามารถบันทึกและเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันโอลิมปิกเกมร่วมกับผู้ใช้ทุกคนได้ ในฐานะผู้บุกเบิกตั้งแต่ปี 2554 Kuaishou ช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกมีโอกาสได้บันทึกและแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของตนเอง แพลตฟอร์มของ Kuaishou ได้เห็นการเติบโตและพัฒนาในหลากหลายแง่มุมของสังคม และค่อยๆ กลายเป็นฐานสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยุคใหม่ ปัจจุบัน Kuaishou มีผู้ใช้รายเดือน 1 พันล้านคนจากทั่วโลก ผู้คนจากประเทศต่างๆ หลากหลายช่วงอายุและไลฟ์สไตล์สามารถติดต่อกันและเรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ Kuaishou ได้รับเลือกจากหลักการและชุมชนที่สอดคล้องกับจิตวิญญาณของโอลิมปิกเกม

นอกจากนี้ Su ยังกล่าวถึงความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จหลายครั้งของ Kuaishou กับ CMG ซึ่งช่วยให้ Kuaishou ได้พบทางใหม่ๆ ที่จะให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับงานใหญ่ ตัวอย่างเช่น ในงานฉลองวันชาติปี 2562 นับเป็นครั้งแรกที่มีการไลฟ์สตรีมการเดินขบวนจากหลายมุม ซึ่งมีผู้รับชมกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลก นอกจากนั้น ในงานเลี้ยงปีใหม่ 2563 ของ CCTV ยังได้มีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของ Kuaishou อย่าง "วิดีโอ+ไลก์" ซึ่งมีผู้สนใจกว่า 6.39 หมื่นล้านครั้ง ซึ่งเป็นการแสดงความเห็นจากผู้ใช้และส่งซองแดง และทำสถิติใหม่ในจำนวนไลก์สำหรับงานอีเวนต์ ฟีเจอร์ดังกล่าวชักจูงให้ผู้ใช้ให้รับชมงานฉลองปีใหม่ในจอคู่เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

Kuaishou มีความมั่นใจในการออกอากาศการแข่งขันคุณภาพสูงในฐานะแพลตฟอร์มที่เป็นบ้านของชุมชนกีฬาและมีประสบการณ์มากมายในการออกอากาศงานกีฬาสำคัญ Su ระบุว่า มีผู้สร้างคอนเทนต์กีฬาคุณภาพสูงเกือบ 50,000 คนและผู้ใช้ 150 ล้านคนที่เป็นแฟนกีฬาบน Kuaishou ปัจจุบัน คอนเทนต์กีฬาบน Kuaishou ครอบคลุมกีฬามากมาย เช่น ฟุตบอล, บาสเกตบอส, มวย, สนุกเกอร์, รถแข่ง, กีฬาผาดโผน และกีฬากลางแจ้ง ในเดือนมีนาคม Kuaishou ได้กลายเป็นพันธมิตรไลฟ์สตรีมและวิดีโอสั้นอย่างเป็นทางการของสมาคมบาสเกตบอลจีน (CBA) โดยมีจำนวนผู้ชมรวมในไลฟ์สตรีมระหว่างฤดูกาล 2563-2564 ทำสถิติสูงถึง 810 ล้านคนและมีการพูดถึงกว่า 360 ล้านครั้ง ผู้ใช้ Kuaishou ยังได้นำคอนเทนต์จากไลฟ์สตรีมมาเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่มีความหมายและส่งเสริมคอนเทนต์ของตนเอง แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างมากของงาน

สำหรับการเป็นพันธมิตรโอลิมปิกเกมนี้ Kuaishou ได้ประกาศแผนที่จะใช้ความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีเพื่อสร้างฟีเจอร์การมีส่วนร่วมมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิก ในเวลาเดียวกัน Kuaishou ก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาวิธีการส่งเสริมการแข่งขันเพื่อสำรวจมุมการถ่ายภาพการแข่งใหม่ๆ และเพื่อให้ครอบคลุมทุกเหตุการณ์ Kuaishou จะทำงานร่วมกับ CMG เพื่อสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่มากที่สุดและครอบคลุมที่สุดในประวัติศาสตร์โอลิมปิกเกม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม