เรื่องล่าสุดของหมวด
ราคาทางการ Ford Everest WILDTRAK 2023 ใหม่ เคาะราคา 1,899,000 บาท
Toyota Corolla Cross Hydrogen ต้นแบบรถสันดาปไฮโดรเจนที่งาน Motor Show 2023
BYD SEAL เผยโฉมจริงที่งานมอเตอร์โชว์ 2023 ก่อนลุยขายไทยปีนี้
Kia Carnival 2023 เพิ่มรุ่นย่อย LX ใหม่ หั่นราคาเริ่มต้นเหลือ 1,892,000 บาท
All-new Toyota PRIUS (5th Gen) เผยโฉมครั้งแรกในไทยที่มอเตอร์โชว์ 2023
ราคาทางการ Ford Ranger STORMTRAK 2023 ใหม่ เคาะ 1,264,000 - 1,399,000 บาท
รีวิว Honda WR-V RS 2023 ใหม่ ขับอย่างเนียน แต่ราคาแอบแรง!
“Mitsubishi Xpander CROSS” รถ 7 ที่นั่งราคาเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย
Sanook's Choice : แนะนำอีโคคาร์น่าใช้ที่สุดแห่งปี 2565 นี้
รีวิว “The new Isuzu MU-X” ใหม่ พิชิตโค้งพับผ้าสู่เมืองสะปัน สวรรค์กลางหุบเขา จ.น่าน
รีวิว All-new Honda BR-V 2023 ใหม่ ขับเนียนนั่งสบาย แต่ต้องรับได้กับราคาเฉียดล้าน
ลองขับ BYD ATTO 3 เอสยูวีไฟฟ้า 100% สมรรถนะเหนือคาด ที่เหลือก็แค่ราคา
วิธีเปลี่ยนเลขทะเบียนรถใหม่ สำหรับรถที่เคยจดทะเบียนแล้ว
“ยางบวม” เกิดจากอะไร จำเป็นต้องเปลี่ยนทันทีหรือไม่?
4 เทคนิคช่วยให้แอร์รถเย็นเจี๊ยบสะใจช่วงหน้าร้อน
มือใหม่ขับรถออกถนนครั้งแรก ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
ยางแตกลายงาเกิดจากอะไร จำเป็นต้องเปลี่ยนเลยหรือไม่?
กั๊กที่จอดรถ ระวังจะเสียค่าปรับ!
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
การเข้าศูนย์บริการ BMW อมรเพรสทีจในครั้งนี้ ทาง เราได้เข้าไปใช้บริการในช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ด้วยตารางชีวิตที่แน่นมากๆ ก็เพิ่งจะมีเวลามานั่งถ่ายทอดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้อ่านกันนี่ขอต้อนรับคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ด้วยนะคะ เมื่อพร้อมแล้วก็ไปค่ะ ไปนั่งเล่นในศูนย์ BMW อมรเพรสทีจ ที่รัชดากันถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วง WFH แต่ทำไมชีวิตของเรา ก็ยังคงยุ่งอยู่มิเสื่อมคลาย (แอบบ่นๆ ) หันไปดูอีกทีก็พบว่ายานพาหนะคู่ใจ ได้เวลาเข้าเช็คระยะแล้วนะจ๊ะ ใช้งานพี่เค้าก็มาตั้งเยอะ วันนี้เลยต้องพาไปชุบตัวกันสักหน่อยเราได้ทำการโทรนัดที่ศูนย์บริการ BMW อมรสเพรสทีจล่วงหน้า โดยตั้งใจเลือกวันเป็นวันธรรมดา เพราะจะได้ไม่ต้องเจอคนเยอะๆ เพิ่มความสบายใจให้กับชีวิตในระดับหนึ่ง จึงเลือกจัดสรรเวลาตารางชีวิตอันรุงรัง เพื่อมาเข้ารับบริการเปิดประตูเข้ามาผ่านจุดคัดกรอง ทั้งวัดอุณหภูมิและล้างมือ สายตาก็เหลือบไปมองเห็นเจ้าเครื่องๆ หนึ่งที่อยู่ข้างหลังป้าย มันคือเครื่องพ่นโอโซนเอาไว้กำจัดฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ ถือว่าแจ่ม บรรยากาศวันที่ไปคนไม่ได้มาก ไม่แออัด จากนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับ เราก็บอกชื่อเสียงเรียงนามแล้วเราก็นั่งรอสักพักพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมแท็บเล็ตหนึ่งเครื่อง จากการถามไถ่มันคือระบบ E-Service สามารถที่จะเซนต์ชื่อลงบนแท็บเล็ตได้เลยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้กระดาษให้เปลืองกันแล้ว การเช็คระยะครั้งนี้ต้องใช้เวลา 3 ชม. เราเอง ก็เลือกที่จะนั่งรออยู่ภายในศูนย์บริการฯ เพราะช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การเคลื่อนที่ ประกอบกับสภาพอากาศวันที่ไปฝนตกหนักมาก เลยอยู่ที่นี่แล้วกัน เมื่อหาที่นั่งลงหลักปักฐานแล้วก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำให้ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนใจก็คือ“มุมกาแฟสด” นั่นเองงงงงงงงง ส่วนเมนูก็ครบถ้วนสำหรับคอกาแฟ ชาร้อน โกโก้ พร้อมเสิร์ฟ จขกท. เลยไปเกาะขอบเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 รสชาติดีเป็นไปตามมาตรฐานระหว่างที่รอรถเช็คระยะ เราก็เดินดูของไปเรื่อยๆ จนสายตากวาดไปเจอสิ่งหนึ่งในตู้โชว์ มันเป็นสิ่งที่ตัวเรา เองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นและไม่เคยคาดคิดว่ามันจะถูกนำมาวางไว้ตรงนี้ นั่นก็คือ ชามข้าวสุนัข สายจูงสุนัข โอ้ยยยยยยยยยย ทาสหมารู้สึกปลาบปลื้มใจ และพรีเมี่ยมมากๆหลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำไม่ได้ ก็สังเกตเห็นได้ว่าพนักงานที่อยู่ในศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวเซลล์เอง หรือพนักงานอื่นๆ แทบจะไม่มีพนักงานคนไหนที่ถอดหน้ากากเลย ถึงจะเป็นการพูดคุยกันเองก็ตามอันนี้ต้องขอชื่นชมจากใจจริงเลย และด้วยความที่ทางศูนย์ฯ ใส่ใจกับโควิดมากๆ เค้าก็มีเมนูน้ำพิเศษไว้ให้ด้วย คือน้ำฟ้าทะลายโจร มีแบบเย็นและร้อนให้เลือกเลย แล้วเหมือนโชคดีมาก ไปถูกจังหวะ เพราะช่วงที่เขาทางศูนย์บริการฯ แจกของสมนาคุณด้วยคือ แก้ว Tumbler แอบไปเปิดดูหน้าเฟสบุ๊ก เครื่องดื่มนี้มีชื่อว่า ‘Kariyat Immunizer’* ที่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยเช่น มะกรูด ตะไคร้ โรสแมรี่ เลม่อน และใบต้นสน เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรคและลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆนั่งจิบน้ำสมุนไพรกันสักพัก เริ่มรู้สึกเมื่อยหลังเลยตกลงจะย้ายที่ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 ของโชว์รูม พร้อมกับสั่งน้ำสมุนไพรเพิ่ม 1 แก้ว เพราะติดใจในความหอมของมัน (ส่วนตัวชอบสายสมุนไพรอยู่แล้วด้วย) พนักงานก็แอบกระซิบบอกว่า คุณลูกค้าขา ขอแนะนำว่าไม่ควรดื่มเกิน 2 แก้วนะคะ เพราะว่าได้ผสมส่วนผสมของฟ้าทะลายโจร ถ้าดื่มมากๆ เกรงว่าจะไม่เหมาะ ลูกค้าทางนี้ก็แบบ เอ้าเหรอคะ เพิ่งทราบแต่ก็ขอเพิ่มแล้วกันไม่เกิน 2 แก้วแน่นอนถ้าใครมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BMW อรมเพรสทีจ สาขารัชดาแล้วต้องใช้ระยะเวลานานๆ จขกท. ขอแนะนำให้ขึ้นลิฟท์ขึ้นมารอที่ชั้น 2 เพราะข้างบนนี้จะมีที่นั่งรอนุ่มๆ สามารถนั่งรอได้นานๆ หรืออยากจะคั่นเวลาด้วยการเดินชมรถ BMW รุ่นอื่นๆ ฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้มองนาฬิกาครบ 3 ชม. ก็ได้เวลาเดินลงไปข้างล่างเดิน เพราะได้กำหนดการที่เราจะต้องไปทำธุระต่อแล้ว ก็พบว่าเสร็จเรียบร้อย เซ็นต์เอกสาร เช็คความเรียบร้อย ดูค่าเสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายวันนี้เราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินสด เพราะเราได้รับ BSI ตอนที่ซื้อรถ ใครที่สนใจรถ BMW ควรที่จะมี BSI ติดไว้ด้วย เพราะอย่างที่รู้กันเวลาเข้าศูนย์กันแน่ละทีก็จะมีค่าใช้จ่ายที่พอตัวเลย ถ้าเรามี BSI ก็จะรู้สึกสบายใจเวลาที่นำรถเข้าศูนย์บริการ BMWเคลียร์เอกสารเสร็จก็ได้เวลาพายานพาหนะคู่ใจ ออกไปตะลุยงานกันต่อ การที่นั่งรอรถเข้าศูนย์บริการครั้งนี้ เหมือนร่างกายได้มีโอกาสได้พักผ่อน นั่งนิ่งๆ ไม่ต้องเปิดคอมทำงาน (แต่ก็ยังคงต้องตอบไลน์กรุ๊ปอยู่นะ 5555) ได้รับการงดเว้นการเข้าประชุม 3 ชม. พร้อมกับน้ำสมุนไพร และของสมนาคุณกลับบ้าน ถือว่าคุ้มแล้วจ้า เราก็ต้องการจบกระทู้แชร์ประสบการณ์ไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านกระทู้ของคน
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี