หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไมเดียยกระดับความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก  (อ่าน 56 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ต.ค. 21, 10:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก อัดฉีดทุนเพิ่มครั้งใหญ่ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และนำเสนอสิ่งที่ดีต่าง ๆ เพื่อแฟนฟุตบอล
แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ - Media OutReach - วันที่ 21 ตุลาคม - ไมเดียและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีประกาศขยายความร่วมมืออย่างยิ่งใหญ่ระดับโลกมาตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2563 นับแต่นั้น ไมเดียก็สร้างสรรค์คอนเทนต์ดิจิทัลอันน่าประทับใจและได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ แมนซิตี้ ทั่วโลก ผลงานโดดเด่นที่สุดคือ #MideaHomeChallenge ซึ่งส่งต่อความบันเทิงแก่แฟนๆ ในช่วงล็อกดาวน์ ด้วยการให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท้าแฟน ๆ มาแสดงทักษะด้านฟุตบอลด้วยเครื่องใช้ภายในบ้านที่ไม่เหมือนใคร



ข่าวประชาสัมพันธ์ภายใน รายงานพร้อมรูปภาพที่เกี่ยวข้อง 2 รูป

นอกเหนือจากรางวัล #WorldClass ซึ่งเป็นแคมเปญฉลองสโมสรจากทางไมเดีย และผลงานระดับ #WorldClass ของผู้เล่นในช่วงฤดูกาล พ.ศ.2563/64 แล้ว งานจัดแสดงรางวัลเชิงนวัตกรรมของไมเดียซึ่งได้รับการดูแลโดยผู้เล่นระดับตำนานของแมนซิตี้ พอล ดิคคอฟ (Paul Dickov) และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (Shaun Wright-Phillips) ก็สามารถดึงดูดผู้ชมและสร้างยอดการมีส่วนร่วมจากแฟน ๆ นับล้าน ผ่านการโหวตรางวัล #WorldClass สาขาต่าง ๆ เก้ารายการ เพื่อมอบให้แก่ผู้เล่นแมนซิตี้ที่แฟน ๆ ชื่นชอบได้อย่างน่าประทับใจ



ข่าวประชาสัมพันธ์ภายใน รายงานพร้อมรูปภาพ

ในฤดูกาลนี้ การติดตั้งระบบจอแสดงผล LED สองชั้นใหม่ เทคโนโลยีระดับสุดยอดของโลก ณ บริเวณเอทิฮัดสเตเดียม ทำให้ไมเดียมีช่องทางนำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะได้ครบทุกหมวดหมู่ ผ่านจอ LED ถึง 12 ช่อง ในทุกการแข่งขันภายในบ้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้



"เนื่องจากการประชาสัมพันธ์ในระดับโลกของไมเดียยังอยู่ในระดับจำกัดและน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับความต้องการของเรา การเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมกีฬาที่ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมมากที่สุดในโลก และเชื่อมั่นว่าความสำเร็จต้องมาคู่กับความเร้าใจในเกมฟุตบอล จึงเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ชั้นเยี่ยมในระดับโลกและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายระดับสูงเช่นเดียวกันในอนาคต" เอริค หวัง (Eric Wang) รองประธานไมเดียกรุ๊ป ประธาน และซีอีโอส่วนงานธุรกิจระหว่างประเทศแห่งไมเดียกรุ๊ป กล่าว



"เราให้ความสำคัญทั้งแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสนาม 55,000 คน และแฟนบอลจากทางบ้านหลายล้านคนกว่า 3.5 พันล้านคนทั่วโลก ซึ่งรับชมการแข่งขันผ่านทีวีและโซเชียลมีเดียที่บ้าน "บ้าน" คือเป้าหมายของผลิตภัณฑ์จากไมเดีย ดังนั้น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจต่อแฟน ๆ หลายล้านคน ผู้เพลิดเพลินกับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลที่บ้าน" คุณหวังกล่าวเสริม



"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ไมเดียมีความสัมพันธ์อันดีร่วมกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน และนับจากนี้ความสัมพันธ์ของเราจะยิ่งแน่นแฟ้น เพราะไมเดียสามารถเข้าถึงจิตใจของแฟน ๆ แมนซิตี้ ทั่วโลกได้อย่างน่าทึ่ง ผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ ตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ในอนาคตทางเราจะเน้นการเข้าถึงชุมชนมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทางไมเดียต่อไป" โฆษกสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว



"ที่สหรัฐอเมริกา เราตั้งเป้าหมายประชาสัมพันธ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะของเราต่อแฟน ๆ แมนซิตี้ และแฟนฟุตบอลทุกคน ตามสโลแกนที่ว่า 'สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน' เพื่อให้คุณ 'รู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น' ดังนั้น นอกเหนือจากการส่งเสริมประสบการณ์การรับรู้แบรนด์ไมเดียในระดับโลกแล้ว เรายังพร้อมจุดประกายความตื่นเต้นเร้าใจแก่ลูกค้าชาวอเมริกันของเราตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาใกล้ชิดอีกครั้ง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในบ้านมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปัจจุบัน" เคิร์ต โจไวส์ (Kurt Jovais) ประธานไมเดียกรุ๊ปภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าว



ทั้งนี้ไมเดียดำเนินการขยายผลความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือชุมชนรวมถึงศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ผ่านความร่วมมือในโครงการ "แมนซิตี้เพื่อชุมชน" อันโด่งดังของสโมสร โดยอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สโมสรจะติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะจากไมเดียทั่วทั้งบริเวณเอทิฮัด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นและแฟนบอล



นอกเหนือจากการดำเนินงานตามเป้าหมายร่วมกันกับทีมชายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ไมเดียคือแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ขนาดใหญ่ภายในบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลก ที่เป็นผู้สนับสนุนระบบปรับอากาศ (HVAC) แต่เพียงผู้เดียวแก่ทีมฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งยังเป็นหุ้นส่วนหลักของ นิวยอร์กซิตี้เอฟซี ผู้เล่นเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มสโมสรฟุตบอลซิตี้อีกด้วย



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม