หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โลตัส คว้าคะแนนอันดับหนึ่ง แคมเปญผู้บริโภคที่รัก ประจำปี 2564  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 ธ.ค. 21, 16:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โลตัสได้รับคะแนนอันดับหนึ่งจากผู้ประกอบการซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ 8 รายในการประเมินนโยบายและแนวทางปฏิบัติที่เปิดเผยต่อสาธารณะประจำปี 2564 ภายใต้แคมเปญผู้บริโภคที่รัก จัดทำโดยมูลนิธิชีววิถี มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค และอ็อกแฟม ประเทศไทย

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืนและกฎหมาย ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า จากการเปิดเผยคะแนน “รายงานการประเมินนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างค้าปลีกที่เปิดเผยต่อสาธารณะ” ประจำปี 2564 โลตัสเป็นผู้ประกอบการห้างค้าปลีกที่ได้รับคะแนนการประเมินรวมสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งถึง 35.83 คะแนนจาก หลักเกณฑ์การประเมิน 7 ตัวชี้วัดจากนโยบายด้านต่างๆ ประกอบด้วย ความโปร่งใสและความรับผิดชอบ แรงงาน ผู้ผลิตรายย่อย ความเท่าเทียมทางเพศ สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยทางอาหาร และที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภค โดยโลตัสได้คะแนนเป็นอันดับหนึ่งจาก 5 ตัวชี้วัด


“โลตัสภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมิน Supermarket Scorecard ในปีนี้ โดยได้รับในด้านความรับผิดชอบและความโปร่งใส แรงงาน เกษตรกรรายย่อย เพศ และผู้บริโภค สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อลูกค้า เพื่อนพนักงาน คู่ค้า ชุมชนรอบข้าง สังคม และสิ่งแวดล้อม ตามค่านิยม 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืนและคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตลอดห่วงโซ่คุณค่าแล้ว การเปิดเผยนโยบายและข้อปฏิบัติให้เป็นสาธารณะ รวมถึงการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาและโปร่งใสกับทุกภาคส่วนก็มีความสำคัญเช่นกัน”


คุณสลิลลา กล่าวอีกว่า ในฐานะห้างค้าปลีก โลตัสใกล้ชิดกับผู้บริโภคและมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูง มาจากแหล่งที่ยั่งยืน ในราคาเอื้อมถึง และจะเดินหน้าเพื่อพัฒนาการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านทุกช่องทาง ควบคู่ไปกับการดูแลเพื่อนพนักงาน คู่ค้า ผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อม

“ขอขอบคุณมูลนิธิชีววิถี มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค และอ็อกแฟม ประเทศไทย ที่ได้จัดทำแคมเปญผู้บริโภคที่รักอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนผลักดันให้ผู้ประกอบการซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ยกระดับนโยบายและแนวทางปฏิบัติในด้านความยั่งยืนและธรรมาภิบาลของตน อันจะนำมาซึ่งประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ผู้ประกอบการรายย่อย พนักงาน ชุมชน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อม”
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  โลตัส  ซีพี  ค้าปลีก  ผู้บริโภคที่รัก 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม