หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Replika Software จับมือฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับมือโปรของ L'Oréal  (อ่าน 23 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ม.ค. 22, 14:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Replika Software Inc. ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพของ L'Oreal เพื่อใช้เทคโนโลยีของ Replika สนับสนุนเครือข่ายร้านเสริมสวยและสไตล์ลิสต์ด้วยการมอบเครื่องมือส่งเสริมธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ผ่านระบบดิจิทัล กระตุ้นยอดขาย และสานสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา

ในการดำเนินการตามของโครงการนี้ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพจะใช้ความสามารถที่ได้รับการยกระดับล่าสุดของ Replika Software เพื่อส่งเสริมธุรกิจร้านเสริมสวยและสไตลิสต์ในเครือข่ายด้วยไมโครไซต์ครบวงจรแบบส่งตรงถึงผู้บริโภค (DTC) ที่สามารถทำธุรกรรมและปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการส่วนตัว รวมถึงส่งมอบโซลูชันการขายทางโซเชียลที่ครอบคลุม และผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพที่หลากหลายจาก L'Oreal (L'Oreal Professional Paris, Redken, Kerastase) ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย, ขายสินค้าทางออนไลน์, จองนัดหมายเพื่อรับบริการ และนำเสนอธุรกิจของเหล่าสไตลิสต์ได้เป็นอย่างดี เครือข่ายเว็บไซต์ร้านเสริมสวยนี้สามารถใช้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ อีกทั้งยังมีการนำเสนอเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ รวมถึงรายการผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดที่สไตลิสต์คัดสรรมาด้วยตนเองซึ่งสามารถสั่งซื้อได้

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคจะสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ L'Oreal สำหรับมืออาชีพทั้งหมดได้ในช่องทางเดียว โดยบราซิลจะเป็นประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเหนือระดับเช่นนี้ ก่อนที่จะมีการขยายบริการสู่ร้านเสริมสวยและสไตลิสต์ทั่วโลก

Kareen Mallet ผู้ร่วมก่อตั้ง Replika กล่าวว่า "ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล Replika Software ได้ช่วยให้แบรนด์อย่าง L'Oreal สามารถเข้าสู่อีคอมเมิร์ซได้ด้วยแนวทางที่ยึดโซเชียลเป็นหลัก รวมถึงใช้ประโยชน์จากเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญในการผลักดันบริษัทเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านดิจิทัล" เธอให้ความเห็นว่า การดึงดูดผู้สนับสนุนแบรนด์และผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ เช่น เครือข่ายแฮร์สไตลิสต์ของฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพ ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการกระตุ้นยอดขายอีคอมเมิร์ซเช่นนี้คือแนวทางอนาคตของการสร้างความผูกพันต่อแบรนด์ โดยเธอคาดว่าการขายผ่านโซเชียลจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อและเพิ่มมูลค่าคำสั่งซื้อโดยเฉลี่ย ทั้งนี้ จากข้อมูลของ Replika เทคโนโลยีดังกล่าวสามารถเพิ่มจำนวนสินค้าในคำสั่งซื้อได้มากขึ้น 50-200% รวมถึงทำให้เกิดยอดขายเพิ่มขึ้นได้ 10 เท่าเมื่อเทียบกับการทำแคมเปญสื่อโฆษณาแบบเดิม

เกี่ยวกับ Replika Software - Replika Software คือซอฟต์แวร์การขายบนโซเชียลแบบครบวงจรที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเปิดใช้เครือข่ายผู้จำหน่ายบนโซเชียลเพื่อขายสินค้าออนไลน์ สร้างแรงบันดาลใจบนโซเชียลมีเดีย และเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทุกที่ทุกเวลา บริษัทตั้งอยู่ในนิวยอร์กและปารีสที่ Station F ร่วมกับ La Maison Des Startups/LVMH โดยมี Kareen Mallet อดีตผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่นจาก Neiman Marcus & Bergdorf Goodman และ Corey Gottlieb ผู้บริหารฝ่ายโฆษณาและผู้ประกอบการ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทในปี 2559 ทั้งนี้ กลุ่มการลงทุน L'Oreal's BOLD และ LVMH Luxury Ventures ต่างก็ได้ลงทุนกับบริษัท และ Replika ก็เป็นผู้ให้บริการโปรแกรมการขายทางโซเชียลสำหรับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมากมายของทั้งสองกลุ่ม

https://www.replikasoftware.com/

ติดต่อ: media@replikasoftware.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1720822/PR_V4.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม