dtc ความไม่มีอันตรายในกติกาการปฏิบัติงานที่แปรปรวนช่วยสนับสนุนไดนามิกเพื่อเพื่อจะการเคลื่อนขี่ระดับสูงและความไม่มีอันตรายบนท้องถนนที่โดดเด่น ระบบควบคุมการ dtcเกาะถนนแบบไดนามิกจะให้ความให้การช่วยเหลือมากเป็นจำนวนมากมหาศาล โดยนอกเหนือจากนั้นอย่างยิ่งภายใต้สภาพการขี่ที่แปรปรวน บนพื้นผิวที่มีอันดับดีกรีของการยึดเกาะต่ำและในเรื่องที่สัมประสิทธิ์
ของความเสียดทานปรับเปลี่ยนอย่างกระทันหันBMS-X ตรวจตราหยิบล้อข้างหลังที่หมุนโดยการเปรียบเทียบความเร็วทันใจของล้อหน้าและล้อข้างหลังด้วยเซ็นเซอร์ ABS และข้อมูลที่วัดโดยเซ็นเซอร์วัดอัตราเชิงมุม (เซ็นเซอร์วัดการเอียง) ระบบสั่งงานเครื่องจักร dtc จะเริ่มการลดแรงบิดระบบเคลื่อนเขยื้อนคล้องจองกันในกรณีดังกล่าวมาแล้วข้างต้นมาแล้วข้างต้นโดยการลดตำแหน่ง