เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
ข่าวล่าสุดของหมวด
สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านชำ พ่อสุดช็อก เข้าบ้านไปเจอศพลูก
หนีสิครับ! หนุ่มพกบ้องกัญชาขี่จยย.แหกด่าน ซิ่งย้อนศรพุ่งชน 2 สาว เจ็บสาหัส
หนุ่มเมาแล้วขับชนคนตาย พลเมืองดีวิ่งไล่จับไกลกว่า 700 เมตร แต่ตำรวจปล่อยไป
เปิดคลิปล่า! ชายบุกหอพัก หวังข่มขืนสาว เหยื่อร้องให้คนช่วย รอดมาสภาพสุดบอบช้ำ
พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 13 ลูกลงสตอรี่แฉ กลัวท้อง ขอร้องพี่สาวซื้อยาคุมมาให้
เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ บุกเดี่ยวชิงทอง ยอมมอบตัวแล้ว สารภาพอยากได้เงินไปใช้หนี้
“สนธิรัตน์” ทัวร์ตลาดบางเขน โอด มีเงิน 500 ไม่พอค่ากับข้าว
“เสรีพิศุทธ์” เสนอยุบผู้ตรวจการ กกต.ทิ้ง หากตรวจสอบการทุจริตซื้อเสียงไม่ได้
สลากดิจิทัล ขาย 2 วันหมดเกลี้ยง! นายกฯ สั่งเพิ่มโอกาสคนพิการ
สภาฯ แจงเหตุ น้ำฝนรั่วถล่มนิทรรศการ แค่ฝนสาดเพราะพายุ
“สุริยะ” แจ้งติดโควิด-19 มีอาการเล็กน้อย ยันไม่กระทบการทำงาน
แวดวงการเมืองเศร้า "ร.ต.ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี" อดีต รมว.ไอทีซี เสียชีวิตแล้ว
ออเดอร์ปัง "เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์" พาสามีไฮโซ เก็บมะนาวที่สวนขาย
"เต้ย จรินทร์พร" ขอถ่ายรูปกับ "น้องธีร์-น้องพีร์" หลอกล่อทุกทาง สิ่งที่ได้พีคอีกแล้ว
"จาตุรงค์ มกจ๊ก" หุ่นอย่างล่ำ เบ่งกล้ามโชว์ความฟิต ไม่อยากเชื่อว่าอายุ 58 แล้ว
"อ้วน รังสิต" สั่งต้นไม้ใหญ่มาปลูก บ้านใหม่ยิ่งร่มรื่นน่าอยู่
"ใหม่ สุคนธวา" ฟาดเข้าให้! อดทนมานาน ถูกแซะเรื่องฟัน ดาราฟันเก ทำไมฟันไม่สวย?
"แอร์ ภัณฑิลา" เผยภาพการ์ดแต่งงานเสร็จแล้ว พร้อมคลิปสุดหวาน
ภัยความสวย ครูอนุบาลหน้าคล้าย "แองเจลาเบบี้" เจอแม่ๆ กดดันให้โรงเรียนไล่ออก
จีนวอนทหารเมียนมาคุยกับกลุ่มต่อต้าน หวังสร้างความปรองดอง
นายกเล็กเมืองเม็กซิโก แต่งงานกับอัลลิเกเตอร์สาว หวังนำความเจริญสู่ชุมชน
เดนมาร์กช็อก! กราดยิงห้างดังกรุงโคเปนเฮเกน ดับ 3 ศพ จับหนุ่มต้องสงสัยวัย 22
สุดพีก! ชาวเน็ตจีนรีวิว "มังคุด" ไม่อร่อย บ่นอุบแพง-ขม พอเห็นวิธีกินแล้วร้องเลย
อุ๊บ! คลิปไวรัล หนุ่มขอแฟนแต่งงาน พลาดทำแหวนมูลค่า 4 หมื่นกว่าบาท ตกน้ำ
สาวไม่อยู่ห้อง 1 อาทิตย์ แฟนทำตัวแปลกๆ แถมเจอเศษถุงปริศนา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น
สุดเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เสียชีวิตก่อนงานแต่ง 2 วัน เตือนระวังภัยเงียบจากยุง
ตาไม่ฝาดแน่ "ฤทธิ์ ลือชา" เติมน้ำมันที่มาเลย์ ลิตรละ 16.4 บาท ลั่นอยากขับเล่นทั้งวัน
ดราม่าข้าวหมูแดง 75 บาท เจ้าของร้านยันให้ปริมาณเหมาะสม แต่รีวิวดูแย่เพราะกล่อง
ครูช็อก นักเรียนปิดห้องสูบกัญชาควันฟุ้ง ไปห้ามหวิดถูกชก อึ้งพ่อเด็กเป็นคนขาย
โควิดวันนี้ ไทยพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1,995 ราย เสียชีวิตอีก 18 ราย
รถไฟชนรถเก๋ง 4 ชีวิตรอดตายหวุดหวิด เชื่อปาฏิหาริย์หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง
โธ่ชีวิต! ลูกแทงพ่อตาย ญาติเคราะห์ซ้ำโดนหลอกโอนเงินค่าเอาศพออก(มีคลิป)
สาวปลอมใบมรณบัตรอ้างผัวตาย พบหย่ากันมาสองปี แถมมีหมายจับคดียักยอกทรัพย์
รถแข่งพุ่งชนผู้ชมขอบสนาม ตาย 1 ศพ เจ็บ 8 ราย คนขี่โคม่า เด็กเล็กกะโหลกร้าว
หายากในยุคนี้ ร้านขายกับข้าว 10 บาท ข้าวตักไม่อั้น คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี!
#ChiangMaiPride2022 ชาว LGBTQ+ เชียงใหม่พาเหรดหนุนสิทธิเท่าเทียม
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
"ไฮเซ่นส์" จับมือจีเอฟเค-อิปซอสส์ เผยแพร่รายงานฉบับใหม่ มุ่งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสู่ระดับสูงสุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้เผยแพร่รายงานฉบับล่าสุดที่ประกาศร่วมกับจีเอฟเค (GfK) และอิปซอสส์ (IPSOS) ณ งานแถลงข่าวเพื่อประกาศตัวเลขสำคัญประจำปี 2564 ของไฮเซ่นส์ (Hisense 2021 Branding Key Figures Press Conference) ตัวเลขสำคัญเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคทั่วโลกมีความต้องการเครื่องใช้ในบ้านแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2564 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ตลาดเครื่องใช้ในบ้านเติบโต 13% เมื่อเทียบเป็นรายปี ขณะที่ยอดขายเครื่องใช้ในบ้านของไฮเซ่นส์ขยายตัวกว่า 30% นอกจากนี้ การรับรู้แบรนด์ของไฮเซ่นส์ยังติดอันดับต้น ๆ ในหลายหมวดหมู่ทั่วโลก และตอกย้ำอย่างแข็งแกร่งถึงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีระดับโลกยอดขายและการรับรู้แบรนด์ของไฮเซ่นส์ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดโลกจีเอฟเคระบุว่า ในปี 2564 16% ของผู้บริโภคเปลี่ยนเครื่องใช้ในบ้านให้ดีขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเครื่องใช้ในบ้านทั่วโลกเพิ่มขึ้น 13% และยอดขายทีวีเพิ่มขึ้น 6% นับเป็นอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขณะเดียวกัน ตลาดนอกประเทศจีนของไฮเซ่นส์ยังขยายตัวกว่า 30% โดยมีส่วนแบ่งตลาด 8% ในอุตสาหกรรมทีวี นอกจากนี้ นอร์แบร์ท เฮอร์ซอก (Norbert Herzog) หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ระดับโลกของจีเอฟเค เอสอี เชื่อว่าการบริโภคของพรีเมียมได้กลายเป็นเทรนด์การบริโภคของตลาดไปแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ยังคงให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมระดับพรีเมียมและกลยุทธ์ด้านโลกาภิวัตน์ ซึ่งประสบความสำเร็จในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพและบริการอันเป็นเลิศแก่ผู้บริโภคทั่วโลก จนส่งผลให้ไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จมากขึ้นในด้านยอดขายและการรับรู้แบรนด์ข้อมูลการวิจัยของอิปซอสส์สำหรับปี 2562-2564 ระบุว่า มูลค่าแบรนด์ไฮเซ่นส์ขยายตัว 54% ภายใน 3 ปี และการรับรู้แบรนด์ในธุรกิจ 2B เช่น เมืองอัจฉริยะ, การคมนาคมขนส่ง และการดูแลสุขภาพได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ซึ่งหมายความว่า การรับรู้แบรนด์ทั่วโลกของไฮเซ่นส์เติบโตอย่างมาก และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับปี 2564 ยอดขายทีวีของไฮเซ่นส์ในสหรัฐ เม็กซิโก และตลาดยุโรปตะวันตกที่สำคัญ เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมนี ขยายตัวมากกว่า 30% เมื่อเทียบเป็นรายปี ส่วนยอดขายทีวีเลเซอร์ของไฮเซ่นส์ในตลาดต่างประเทศนอกประเทศจีน ขยายตัว 279% เมื่อเทียบเป็นรายปีโลกาภิวัตน์และพัฒนาเทคโนโลยีระดับพรีเมียม เพื่อบรรลุความสำเร็จของแบรนด์เจอร์รี หลิว (Jerry Liu) รองประธานฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของไฮเซ่นส์กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของไฮเซ่นส์ที่มีต่อเทคโนโลยีไม่เคยเปลี่ยนแปลงตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราทุ่มเทด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมแก่ผู้บริโภคทั่วโลก" ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม ไฮเซ่นส์คาดว่าผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างทีวี ยูแอลอีดี (ULED TV) จะทำยอดขายเพิ่มขึ้นได้กว่า 40% เมื่อเทียบเป็นรายปี ส่วนยอดขายเลเซอร์ทีวีจะเพิ่มเป็นเท่าตัวในแง่ของรูปแบบธุรกิจ ไฮเซ่นส์จะก่อตั้งร้านแฟล็กชิปสโตร์ระดับพรีเมียมเกือบ 100 แห่งทั่วโลก สร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาเพิ่มเติมในสหรัฐและญี่ปุ่น เพิ่มการลงทุนในด้านการพัฒนาโดยรวมเพื่อให้เกิดการผลิต การจัดจำหน่าย และรูปแบบการขายที่ดีขึ้นในอนาคต ไฮเซ่นส์จะดำเนินการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมและไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์แก่ผู้บริโภค และก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือทั่วโลกรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1775678/1.jpgรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1775679/2.jpgรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1775680/3.jpg
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี