หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เผยบทบาทสำคัญของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะในภูมิภาค  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ก.ค. 22, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ที่งานบลู ปริซึม เวิลด์ ออนทัวร์ ประจำปี 2565 ซึ่งมีขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม เผยโอกาสสำคัญและกรณีการใช้งานเชิงสร้างสรรค์ของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บริษัท เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิงส์ ( SS&C Technologies Holdings, Inc.) (Nasdaq: SSNC) ประกาศว่า เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม (SS&C Blue Prism) ได้จัดการประชุมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกขึ้นเป็นครั้งแรกในชื่อบลู ปริซึม เวิลด์ ออนทัวร์ (Blue Prism World on Tour) เอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2565 ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มศักยภาพและพลิกโฉมอนาคตของแรงงานด้วยแพลตฟอร์มกระบวนการหุ่นยนต์อัตโนมัติ (RPA) และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ (IA) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

การประชุมนี้จัดขึ้นแบบไฮบริด มีผู้เข้าร่วมงานด้วยตนเอง 130 ราย และผู้เข้าร่วมทางออนไลน์กว่า 300 รายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำระดับอาวุโสจากอุตสาหกรรมที่สำคัญ เช่น การดูแลสุขภาพ การผลิต และบริการทางการเงิน การประชุมครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อหารือโอกาส เทรนด์ล่าสุด และกรณีการใช้งานเชิงสร้างสรรค์ของ RPA และ IA อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากวิทยากรจากชโรเดอร์ส (Schroders), แอดวานเทสต์ (Advantest), เนชันแนล ออสเตรเลีย แบงก์ (National Australia Bank) และแอร์ นิวซีแลนด์ (Air New Zealand) ที่มาร่วมแบ่งปันบทบาทของโซลูชัน RPA และ IA ในการพลิกโฉมการดำเนินธุรกิจ

ซันนี่ ซาฮา ( Sunny Saha) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นผู้นำเทคโนโลยีด้านระบบอัตโนมัติ นวัตกรรม และการพลิกโฉมเชิงดิจิทัล มาแบ่งปันมุมมองและแนวทางที่เปี่ยมนวัตกรรมในการปลดล็อกศักยภาพของเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ สำหรับการสร้างองค์กรแห่งอนาคตที่พร้อมปรับเปลี่ยน เราจำเป็นต้องอาศัยพลังการทำงานร่วมกันของผู้คนและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพด้านการแข่งขัน"

การประชุมนี้ประกอบด้วยการอภิปรายหมู่ระหว่างคุณโรเบิร์ต เดวาร์ ( Robert Dewar) รองประธานฝ่ายบริการทางการเงิน บริษัทเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, คุณวิษณุ ศรีเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน Transformation ธนาคารไทยพาณิชย์, คุณโฮกิโต ซาลิม หลิว (Hokito Salim Lew) ผู้จัดการฝ่ายระบบอัตโนมัติ ประจำแผนกนวัตกรรมการดำเนินงานจากชโรเดอร์ส และคุณซานตานุ เดย์ (Shantanu Dey) รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ทางธุรกิจและการสนับสนุนการดำเนินงานระดับโลก มิดแลนด์ เครดิต เมเนจเมนต์ ดูรายชื่อวิทยากรทั้งหมดได้ที่ https://bpwotapac.com/live&gala/agenda.php

ขณะที่ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวนมากพยายามจะฟื้นฟูกิจการให้ดีขึ้นในโลกหลังการระบาด การเสวนาเหล่านี้จึงมาทันเวลา เนื่องจากระบบอัตโนมัติเป็นกลไกที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรได้มากเป็นอันดับต้น ๆ และยังมีบทบาทเชิงกลยุทธ์ในการพลิกโฉมเชิงดิจิทัลและธุรกิจด้วย

ผู้ชนะรางวัลคัสโตเมอร์ เอ็กซ์เซลเลนซ์

ภายในงานมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลบลู ปริซึม คัสโตเมอร์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ ( Blue Prism Customer Excellence Awards) ประจำปี เพื่อยกย่องการใช้งานโซลูชันบลู ปริซึม RPA และ IA ที่โดดเด่น เปี่ยมนวัตกรรม และพลิกโฉมอุตสาหกรรม

ผู้ชนะรางวัลจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่

ผู้นำด้านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะดีเด่น : สตีฟ บลันท์ (Steve Blunt) จากมหาวิทยาลัยซิดนีย์
การพลิกโฉมดีเด่นประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก: เวสต์แพค แบงกิง คอร์ปอเรชัน ( Westpac Banking Corporation)
ความเป็นเลิศทางนวัตกรรมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก: มิดแลนด์ เครดิต เมเนจเมนต์ ( Midland Credit Management)
ความเป็นเลิศด้านโมเดลปฏิบัติการหุ่นยนต์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก : เชลล์ (Shell PLC)
รางวัลสูงสุด : ขวัญใจผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก: เวสต์แพค แบงกิง คอร์ปอเรชัน
ตามคำสัญญาด้านความรับผิดชอบต่อสังคม เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม ให้คำมั่นในการบริจาคเงิน 25 ปอนด์ (36 ดอลลาร์สิงคโปร์) ต่อผู้เข้าร่วมประชุมออนไซต์หนึ่งคน และ 5 ปอนด์ (7 ดอลลาร์สิงคโปร์) ต่อผู้เข้าร่วมทางออนไลน์หนึ่งคน มอบให้แก่องค์การอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี

เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม นำเสนอเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติอัจฉริยะสำหรับงานองค์กรที่มีความล้ำหน้าในระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการดำเนินงานผ่านแรงงานดิจิทัลอัจฉริยะที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้ แรงงานดิจิทัลเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนการดำเนินงาน และคืนเวลาหลายล้านชั่วโมงให้พนักงานเพื่อที่จะได้มุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุด

เกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์

เอสเอสแอนด์ซี ( SS&C) เป็นผู้ให้บริการและผู้จัดหาซอฟต์แวร์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทด้านบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพประมาณ 20,000 แห่ง ตั้งแต่บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างไว้วางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจ และเทคโนโลยีของเอสเอสแอนด์ซี

ที่มา: เอสเอสแอนด์ซี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี ( Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com

ติดตามเอสเอสแอนด์ซี บนทวิตเตอร์ ลิงด์อิน และเฟซบุ๊ก

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/692536/SSC_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม