หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แซฟวีคอมจับมืออินไซเดอร์ปลดล็อกข้อมูลลูกค้าขับเคลื่อนองค์กรเอเชีย  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ส.ค. 22, 11:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แซฟวีคอม จับมือ อินไซเดอร์ ปลดล็อกข้อมูลลูกค้าเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรในเอเชียแปซิฟิก

แซฟวีคอม (Savvycom) บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้นำด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของเวียดนาม ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ อินไซเดอร์ (Insider) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดระดับยูนิคอร์น (Unicorn Martech) ที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้ารายบุคคล เพื่อผสานรวมความรู้ด้านเทคโนโลยีเชิงลึกของแซฟวีคอมในภาคอุตสาหกรรมฟินเทค การดูแลสุขภาพ และอีคอมเมิร์ซ เข้ากับโซลูชันการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าระดับโลกของอินไซเดอร์ เพื่อเร่งการเติบโตของรายได้ให้กับองค์กรต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างสององค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีนี้คาดว่าจะเปิดโอกาสให้เกิดการบูรณาการข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่งไม่เพียงจะช่วยให้ธุรกิจเติบโตด้วยการทำความเข้าใจข้อมูลลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเพิ่มอัตรากำไรจากการดำเนินงาน ตลอดจนสร้างความคล่องตัวและการปรับตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรม เช่น ฟินเทค การดูแลสุขภาพ และอีคอมเมิร์ซ ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิกด้านดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เนื่องด้วยกว่า 70% ของการโต้ตอบมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในปัจจุบันเป็นดิจิทัล บริษัทต่าง ๆ จึงถูกกดดันเพิ่มขึ้นให้เร่งปรับเปลี่ยนองค์กร ขณะที่รายงานผลสำรวจการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลของประเทศไทย ประจำปี 2565 (Thailand Digital Transformation Survey Report 2022) ชี้ให้เห็นว่า บริษัทที่ประสบความสำเร็จจะหลีกเลี่ยงการกลับไปทำธุรกิจตามแบบปกติ ด้วยการเปลี่ยนมุมมองและวิธีการดำเนินงานอย่างถาวร

อินไซเดอร์ และแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมของบริษัท มีบทบาทสำคัญในการจัดการข้อมูลและประสบการณ์ผู้ใช้ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยกระดับ เช่น การตลาดเฉพาะบุคคล (1:1 personalization) แบบเรียลไทม์, เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิง (AI/ML) อัตโนมัติเพื่อช่วยให้เข้าใจข้อมูลผู้ใช้รอบด้านแบบ 360 องศา รวมไปถึงการคาดการณ์และสร้างการเดินทางของลูกค้า (customer journey) โดยรวมทุกช่องทางการติดต่อ (omni-channel) ทั้งนี้ นวัตกรรมเหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เปลี่ยนผู้ที่เข้ามาติดต่อสื่อสารตามช่องทางต่าง ๆ ให้กลายเป็นลูกค้า (conversion rate) ได้มากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ในขณะเดียวกัน ความเชี่ยวชาญเชิงลึกของแซฟวีคอมในการให้คำปรึกษาและดำเนินการด้านเทคโนโลยี ซึ่งบริษัทสั่งสมมาจากการให้บริการที่หลากหลายและครอบคลุมแก่องค์กรระดับภูมิภาคขนาดใหญ่ เช่น เอสซีจี (ประเทศไทย), ซีแอลพี (สิงคโปร์), ซีพีอาร์ วิชัน (ฮ่องกง) และวินกรุ๊ป (เวียดนาม) ก็ได้อาศัยประโยชน์จากจุดแข็งหลักด้านดิจิทัลของบริษัทเอง โดยบริษัทมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล และสนับสนุนการเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานเป็นระบบคลาวด์เพื่อให้ตรงกับความต้องการและคุณลักษณะของธุรกิจ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการดำเนินธุรกิจด้วยการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำ

คุณวัน ดัง (Van Dang) ซีอีโอของแซฟวีคอม กล่าวว่า "เทคโนโลยีดิจิทัลและมุมมองที่เน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลางได้ปลดล็อกโอกาสมากมายในภาคอุตสาหกรรมบริการสุขภาพและบริการทางการเงิน เพื่อขับเคลื่อนรูปแบบการดำเนินงานใหม่ ๆ โดยเน้นที่ประสบการณ์การมีส่วนร่วมเป็นสำคัญ ในขณะที่องค์กรระดับโลกและระดับท้องถิ่นกำลังเปลี่ยนธุรกิจของตนให้เป็นดิจิทัล เราจะช่วยพวกเขาด้วยการมอบโซลูชันที่เหมาะสมกับขนาด พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญและความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลอย่างลึกซึ้งจากสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์นอย่าง อินไซเดอร์"

"การรวมเทคโนโลยีเป็นหนึ่งระหว่างอินไซเดอร์และแซฟวีคอมทำให้มองเห็นภาพของผู้ใช้และประสบการณ์ผู้ใช้เฉพาะบุคคลในหลากหลายแพลตฟอร์มได้อย่างรอบด้าน 360 องศา" คุณแจ๊ก เหงียน (Jack Nguyen) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอินไซเดอร์ กล่าว "ความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้อินไซเดอร์ก้าวไปไกลกว่าและเหนือกว่ามาตรฐานของตนเอง ด้วยการสานต่อและต่อยอดจากฐานลูกค้าที่น่าประทับใจ ซึ่งประกอบไปด้วยองค์กรชั้นนำกว่า 100 รายในเวียดนาม และอีกกว่า 800 รายทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็ช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการก้าวทันกระแสล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านเทคโนโลยี พร้อมขยับเข้าใกล้การเติบโตอย่างยั่งยืนไปอีกหนึ่งก้าว"

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น แซฟวีคอมและอินไซเดอร์จะจัดสัมมนาและเวิร์กช็อปเพื่อยกระดับงานดิจิทัลใน 5 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ระบบนิเวศ องค์กร ทีม ผู้นำ และบุคคล ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นก้าวย่างสำคัญ ซึ่งจะช่วยให้ทั้งสองบริษัทตอบสนองความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ แซฟวีคอม

แซฟวีคอม คือหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำของเวียดนาม โดยให้บริการปรึกษาด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล รวมทั้งส่งมอบโซลูชันซอฟต์แวร์ด้านการเงิน สุขภาพ และการค้าปลีกสำหรับธุรกิจต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากสำนักงานใหญ่ในกรุงฮานอย ตลอดจนสำนักงานตัวแทนในนครโฮจิมินห์ แคลิฟอร์เนีย และซิดนีย์ บริษัทมีพันธกิจในการนำเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมาสู่ชีวิตผ่านทางชุมชนวิศวกรรม

เกี่ยวกับ อินไซเดอร์

อินไซเดอร์ คือแพลตฟอร์มข้อมูลและประสบการณ์ลูกค้า (CDxP) ที่อาศัยความสามารถในการคาดการณ์ของเทคโนโลยี AI เพื่อแบ่งกลุ่มลูกค้า โดยนักการตลาดสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จาก CDxP ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อประมวลผลและถ่ายทอดประสบการณ์ที่ปรับตามความสนใจและความพอใจของลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1869872/MG_1366.jpg
คำบรรยายภาพ - ช่วงเวลาสำคัญสำหรับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม