หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อีวิโอซิสชี้ ผู้บริโภคเลือกบรรจุภัณฑ์โลหะเพื่อรองรับความยั่งยืน  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ต.ค. 22, 10:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อีวิโอซิส (Eviosys) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านบรรจุภัณฑ์โลหะ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ในฐานะเครือบริษัทอิสระ ซึ่งหลังจาก 12 เดือนของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นอันดับแรก ทางบริษัทได้สำรวจความคิดเห็นจากชาวยุโรป 2,000 คนในอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี และสเปน เพื่อศึกษาข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของผู้บริโภคในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจไม่แน่นอน

ผลสำรวจยืนยันว่า 72% ของผู้บริโภคจะไม่แลกความยั่งยืนกับอะไรทั้งสิ้น แม้จะมีความกังวลในเรื่องเงินเฟ้อมากขึ้นก็ตาม โดยข้อมูลใหม่นี้ชี้ให้เห็นว่า แม้ค่าครองชีพจะพุ่งสูงขึ้น แต่ชาวยุโรปตะวันตกจำนวนมาก (61%) ยังคงพิจารณาที่จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์ที่คงทนยั่งยืน

ผลสำรวจบ่งชี้ว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยผู้บริโภค 72% ระบุว่า พวกเขาไม่ยอมประนีประนอมในเรื่องของความยั่งยืน และ 38% กำลังวางแผนจัดงานคริสต์มาสที่เล็กลง ซึ่งบรรจุภัณฑ์โลหะที่สามารถรีไซเคิลได้หมดสามารถช่วยผู้บริโภคได้ทั้งในด้านค่าครองชีพและสิ่งแวดล้อม

ความต้องการทางเลือกด้านความยั่งยืน

70% ของชาวยุโรปกล่าวว่า พวกเขามีความใส่ใจต่อชนิดของบรรจุภัณฑ์ที่พวกเขาสามารถหาซื้อได้ และเมื่อการศึกษาเกี่ยวกับความยั่งยืนขยายตัวขึ้น ความต้องการตัวเลือกบรรจุภัณฑ์แบบรีไซเคิลได้ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในการนี้ เพื่อเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์โลหะที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น อีวิโอซิสได้เปิดตัวโครงการด้าน ESG ตัวใหม่ขึ้นนั่นคือ "อนุรักษ์ร่วมกัน (Preserve Together)" โดยโปรแกรมดังกล่าวได้กำหนดโครงร่างของแผนงานที่มุ่งมั่นในการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ในขอบเขตที่ 1 และ 2 ลง 20% ภายในปี 2570 (เทียบกับปี 2563) บนเส้นทางสู่การปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2593

ความกังวลด้านค่าครองชีพ

ผู้ตอบแบบสอบถามจำนวนราว 1 ใน 4 (28%) คิดว่า การซื้ออาหารกระป๋องเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดค่าใช้จ่าย ขณะที่ 40% คิดว่า จะซื้ออาหารกระป๋องเพิ่มขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาวิกฤตด้านค่าครองชีพ เนื่องจากอาหารกระป๋องสามารถเก็บได้นานกว่า จึงทำให้สามารถจัดสรรมื้ออาหารได้สะดวกกว่าและลดการสิ้นเปลืองอาหารโดยใช่เหตุ ซึ่งจะเป็นการช่วยทั้งโลกใบนี้และลดค่าใช้จ่ายในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ การเลือกอาหารกระป๋องยังช่วยให้เกิดการประหยัดพลังงานในห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด เนื่องจากไม่ต้องแช่ตู้เย็นเพื่อเก็บรักษา

คุณโอลิเวอร์ ออบรี (Oliver Aubry) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของอีวิโอซิส กล่าวว่า "ผลสำรวจนี้เป็นเครื่องยืนยันอย่างดีว่า อีวิโอซิสตัดสินใจได้อย่างถูกต้องที่เลือกลงทุนในด้านความยั่งยืน พลิกโฉมบริษัทของเราเพื่อทำให้เป็นตัวอย่างแก่ผู้อื่น ไม่เพียงแต่ด้วยความทุ่มเทของพนักงานของอีวิโอซิสทุกคนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความร่วมมือกับลูกค้าและซัพพลายเออร์ของเราด้วย โดยผู้บริโภคจะไม่ละทิ้งจุดยืนในเรื่องของมลพิษจากพลาสติก ภาวะโลกรวน และสิ่งแวดล้อม"

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

การสำรวจในครั้งนี้ได้รับมอบหมายจากอีวิโอซิสและดำเนินการโดยบริษัทโฟคอลดาตา (Focaldata) ในเดือนกันยายน 2565

อีวิโอซิสคือบริษัทซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านบรรจุภัณฑ์โลหะ เพื่อการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์แบรนด์ผู้บริโภคหลายพันแบรนด์ โดยมีฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม