TCCTA ประกาศรางวัล Contact Center Asia Pacific Award 2022
ผลักดันอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์สู่ระดับนานาชาติ
สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ศูนย์กลางการประสาน
งาน เผยแพร่ข่าวสารระหว่างบุคคล สถาบัน องค์กร หรือสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ทั้งในและต่างประเทศ นำโดย
นายศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เป็นเจ้าภาพในการ
จัดงานประกาศรางวัล Contact Center Asia Pacific Award 2022 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อต่อยอดมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยสู่ระดับนานาชาติ โดยมีสมาชิกระดับนานาชาติเข้าร่วมจาก 8 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยมีสมาชิกสมาคมฯ เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดและได้รับรางวัล ได้แก่
รางวัลระดับ Platinum KASIKORNBANK Public Company Limited. จากประเภท Customer Experience
Prudential Life Assurance (Public) Co., Ltd. จากประเภท Customer Experience
3. FWD Life Insurance (PCL) จากประเภท Technology Innovation
รางวัลระดับ GoldPrudential Life Assurance (Public) Co., Ltd. จากประเภท Contact Center Operation
Prudential Life Assurance (Public) Co., Ltd. จากประเภท Employee Engagement
Grabtaxi (Thailand) Co., Ltd. จากประเภท Contact Center Operation
Grabtaxi (Thailand) Co., Ltd. จากประเภท Employee Engagement
รางวัลระดับ Silver Brother Commercial (Thailand) Ltd. จากประเภท Technology Innovation
ทางสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลมา ณ โอกาสนี้
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและภาพบรรยากาศงานประกาศรางวัลได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Thai Contact Center Trade Association-TCCTA หรือ www.tccta.or.th