ข่าวล่าสุดของหมวด
สยอง หลานชายฆ่าอา ตัดคอเหลือแต่ตัว หา "หัว" ไม่เจอ ระดมนักประดาน้ำงมในบ่อ
มาคนเดียว มาเงียบๆ โจรสำเนียงใต้ ปืนจี้ร้านทองกลางห้าง กวาดไปกว่า 40 เส้น
พ่อช็อกลูกสาวคนโตถูกล่อลวงจนท้อง ลูกคนเล็ก 12 ขวบ โดนเจ้าของบ้านลมข่มขืน
ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด
ไล่ออก 3 ตำรวจกาฬสินธุ์ รีดเงิน 5 แสนจากญาติผู้ต้องหา แลกปล่อยตัวคดียาบ้า
ด่วน! รวบผู้จัดการดารา บังคับเด็กในสังกัดอมนกเขา คาบ้านนักแสดงดัง
ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 ชื่อขึ้นในระบบหรือยัง เช็กเลยที่นี่
ศาลสั่งจำคุก 13 ม็อบ กปปส. ขัดขวางการสมัครรับเลือกตั้งปี 56
ประยุทธ์ตัดบทนักข่าวขณะถามเรื่องหมอกควัน ลั่นสนใจการพัฒนากองทัพด้วย
สรุปวิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 นอกเขต-ในเขตเลือกตั้ง
ชูวิทย์ ลั่นขัดแย้งทนาย "ไร้สาระ" ขอเดินหน้าแฉบางพรรคการเมืองดีกว่า
พิธาชี้กลุ่มทุนต้นตอฝุ่น ชูโมเดลสิงคโปร์: เช็กข้าวโพดนำเข้า-ฟ้องบริษัทเอี่ยวเผา
"ก้อย อรัชพร" เคลียร์ใจเต็มๆ หลังมีข่าวลือ "นิกกี้ ณฉัตร" ตามง้อรีเทิร์นรัก
"เจ เจตริน" คอมเมนต์รัวๆ "ปิ่น เก็จมณี" โพสต์รูปออกกำลังกายโชว์หุ่นแซ่บ
"วิว" ควง "เจษ" สวีตต่างประเทศครั้งแรก ประเดิมไหว้พระขอพรเสริมดวง
น่ารักแพ็คคู่ "รัศมีแข" อุ้ม "น้องแอร่า" ลูกสาวซาร่า เจอกันครั้งแรกเข้ากันได้ดี
"รัศมีแข" ได้เจอลูกสาว "ซาร่า โฮเลอร์" ใจละลายหลงรักไม่ไหว
"ตั๊ก" จุ๊บแก้มรัวๆ ฉลองแต่งงาน 10 ปี แอบสั่ง "เจ้าสัวบุญชัย" ห้ามไปไหน
ขยี้ตารัวๆ เจอ นศ.นั่งขย่มกันกลางโรงอาหาร โฟกัสโต๊ะข้างๆ ยิ่งพีก นั่งกินข้าวกันนิ่งมาก
ฮือฮาทั่วโลก "ดิสนีย์" ปลดพนักงาน 7,000 คน เริ่มสัปดาห์นี้ ปรับครั้งใหญ่หวังลดต้นทุน
เอ้า! "กีกี้" ถูกไล่จากชายหาดขณะถ่ายรูป ป้าโวยชุดว่ายน้ำโป๊เกิน เด็กๆอยู่เยอะ
โอ้ยลูก หนูน้อยดูรูปงานแต่งพ่อแม่ จำแม่ไม่ได้เลยวิจารณ์แรงไปนิด พ่อก็ถามขยี้ไม่หยุด
อดีตผู้นำไต้หวัน ลั่นเราทุกคนเป็นคนจีน ขณะเยือนจีนครั้งประวัติศาสตร์
หน้าชาทั้งคองเกรส! แชร์สนั่นคลิปเหยื่อกราดยิงจวก ส.ส.-ส.ว. ผ่านสื่อปมเมินคุมปืน
มาอีกคน! บิ๊กพลอยแดง เคยปรึกษา "ทนายคนดัง" ยกโทรศัพท์คุย 2 นาทีเสียเงินแล้ว
รีวิว ช่างแอร์สร้างตำนาน ล้างแอร์แบบกระจุยกระจาย ตาเบิกโพลงทั้งช่างทั้งเจ้าของ
เฉลยแล้ว! ที่แท้ แม่น้ำหนึ่ง เป็นผู้เสียหาย โอนเงินให้ทนาย 3.5 แสน หลังออกโหนกระแส
มาแล้ว! เตือนรับมือ "พายุฤดูร้อน" ถล่ม 28-29 มี.ค.นี้ เช็กเลยจังหวัดไหนเจอฤทธิ์บ้าง
ยังไม่ซ่อมอีก! "หมอแล็บ" แฉห้องทำฟัน รพ.แอร์เสียมานาน ต้องใช้พัดลมทำเชื้อโรคฟุ้ง
รถเพิ่งเปลี่ยนป้ายขาว! สาวจอดรถในวัด กลับมาอีกที เจอไก่มาไข่บนล้อรถ ตีเลขกันสนั่น
ผู้ว่าฯ ยโสธร หวิดดับ ประสบอุบัติเหตุขับเก๋งชนกระบะ รถทะเบียนสวยพังยับเยิน
รถโม่ปูนพุ่งชนขบวนแห่นาค คนกำลังเก็บเหรียญโปรยทาน หลบไม่ทันดับ 3 ศพ
ด่วน! สารแอมโมเนียโรงงานรั่วไหล คนงานสูดดมช็อกหมดสติ สั่งอพยพนับร้อย
ชาวแม่สายสุดทน PM 2.5 ประท้วงหน้าอำเภอ จี้รัฐคุมควันข้ามแดน-ข้าวโพดนำเข้า
ฝุ่น PM 2.5 พ่นพิษเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวหนีลงทะเล ผู้ประกอบการโอดเงียบเหงา
#TheGreatestLalisaDay บุรีรัมย์แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กิโล ในวันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK"
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี