Tia Lee (Lee Yu Fen) ประกาศเปิดตัวระดับโลกในแคมเปญพลังของผู้หญิง #EmpowerHer หลังจากทำให้ทั่วโลกกลับมา เขตบริหารพิเศษฮ่องกง - Media OutReach - 16 ธันวาคม 2022 - Tia Lee (Lee Yu Fen) นักร้อง
เพลงซีป๊อบระดับโลก นักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ และแฟชั่นไอคอน ในวันนี้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #EmpowerHer campaign หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของมิวสิกวิดีโอ (MV) "Goodbye Princess" เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดผู้ชมมากกว่า 1 ล้านใน 10 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัวครั้งแรก และมีผู้ชมในช่อง YouTube ของ Tia เกินกว่า 26 ล้านคนภายใน 5 วันหลังจากเปิดตัวครั้งแรก ทำลายสถิติสำหรับเพลงซีป๊อบ ณ ตอนนี้ "Goodbye Princess" มียอดชมรวมกันเกือบ 42 ล้านวิวบน YouTube และ Weibo โดย MV นี้ถือเป็นการกลับมาของ Tia ในฐานะศิลปินเดี่ยวระดับโลก และการกลับมาอย่างกล้าหาญเมื่อเธอก้าวข้ามอุปสรรคและเอาชนะความท้าทายในอดีตของเธอ
ด้วยเพลง "Goodbye Princess" ที่เป็นสัญลักษณ์ของวิวัฒนาการของ Tia สู่ตัวตนในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทรงพลังและยกระดับขึ้น ในขณะที่เธอสำรวจโลกใบใหม่ของเธอ แคมเปญระดับโลก #EmpowerHer campaign มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนเพลงนำของการเสริมพลังให้กับผู้หญิง และส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนยอมรับตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอย่างกล้าหาญ มีความแข็งแกร่งขึ้นและสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น
การรังสรรค์แคมเปญระดับโลก #EmpowerHer Campaign
ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินทางส่วนตัวของเธอเองและการเสริมแรงใจ Tia เปิดตัวแคมเปญ #EmpowerHer campaign เพื่อปลุกเร้าจิตใจผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทั่วโลกให้เชื่อมั่นในตัวเอง บอกลาอุปสรรคที่ขวางกั้น และยืนหยัดอย่างสูงส่งและแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากใด ๆ โดยรวมแล้ว แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมแนวคิด 'Female Empowers Female' และทำประโยชน์ให้กับ
งานการกุศลที่มีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในระดับโลก เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้นให้กับประชากรผู้หญิงทั่วโลก
ผู้ที่ได้รับเลือกจากแคมเปญ ได้แก่ Daughters Of Tomorrow ในสิงคโปร์, Beats By Girlz และ Women in Music ในสหรัฐอเมริกา, Teen's Key ในฮ่องกง และอีกมากมาย ในขณะที่แคมเปญ #EmpowerHer campaign เริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก การบริจาคจะถูกส่งไปยังผู้รับผลประโยชน์เหล่านี้ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานและเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับผู้หญิง
เพื่อเป็นการสนับสนุนงานการกุศลเหล่านี้ ยอดชมในแต่ละครั้งของมิวสิกวิดีโอ "Goodbye Princess" จะช่วยเสริงสร้างพลังของผู้หญิงทั่วโลก ทุกครั้งที่มีการรับชมถึงเกณฑ์มาตรฐานจะมีการบริจาคให้กับแคมเปญ #EmpowerHer campaign ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการริเริ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงทั่วโลก แคมเปญ #EmpowerHer campaign จะแบ่งออกได้สูงสุด 3.8 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 480,000 ดอลลาร์สหรัฐ) ระหว่างองค์กรการกุศลที่ถูกเลือก ทั้งนี้ Tia เลือกตัวเลข 3.8 ล้านเนื่องจากความสำคัญของวันสตรีสากลในวันที่ 8 มีนาคม
"เป้าหมายของเราคือให้เยาวชนหญิงทุกคนมีโอกาสเดินตามเส้นทางที่ตัวเองวาดฝันไว้ ในสายตาของเรา ความสำเร็จคือการที่หญิงสาวเป็นอิสระเสรี มีความมั่นใจ และสามารถตัดสินใจได้ด้วยตนเอง แรงบันดาลใจที่ล้มแล้วลุกในการเดินทางของ Tia ไม่เพียงแค่ให้เด็กผู้หญิงและเยาวชนหญิงของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกอีกด้วย ซึ่งทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเชื่อว่าเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเราแต่ละคนมีศักยภาพในการสร้างอนาคตที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้มากกว่าที่เราจะสามารถจินตนาการได้ ขอบคุณสำหรับความคิดริเริ่มที่มีความหมายเช่นนี้! เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้รับผลประโยชน์จากแคมเปญ #EmpowerHer campaign" คุณ Rachel Chow ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรของ Teen's Key Hong Kong กล่าว