หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "โซลวาซู" กับแคมเปญ LazMall Super Brand Day ครั้งแรก  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 เม.ย. 23, 09:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"โซลวาซู" ชวนเหล่านักช้อปจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมดื่มด่ำไปกับโลกแห่งมรดก ศิลปะ และความงามแบบเกาหลี กับแคมเปญ LazMall Super Brand Day ระดับภูมิภาคเป็นครั้งแรก

จับมือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างลาซาด้า เปิดตัวเฟิร์ส แคร์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม รุ่นที่ 6 บน LazMall แคมเปญจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนในเวียดนาม และตามด้วยไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย

โซลวาซู (Sulwhasoo) แบรนด์ความงามสุดหรูระดับโลก เตรียมจัดแคมเปญ LazMall Super Brand Day ระดับภูมิภาคเป็นครั้งแรก ผนึกกำลังกับลาซาด้า (Lazada) ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสำหรับความร่วมมือระดับภูมิภาคครั้งนี้ โซลวาซูชวนลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาสัมผัสกับโลกแห่งมรดก ศิลปะ และความงามแบบเกาหลี เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน นี้

โซลวาซูได้ขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซไปทั่วโลก โดยมอบคอนเทนต์ดิจิทัลและประสบการณ์การช้อปปิงที่แตกต่างกัน ในแคมเปญ LazMall Super Brand Day กับลาซาด้าในครั้งนี้ โซลวาซูพร้อมที่จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่านักช้อปทั่วภูมิภาค ด้วยการเข้าถึงคอนเทนต์สุดพิเศษเป็นที่แรกจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างโรเซ่ (Rose) แห่งวงศิลปินเกาหลียอดนิยมแบล็กพิงก์ (Blackpink) โซลวาซูจะส่งมอบประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์สุดพิเศษให้แก่บรรดานักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในภูมิภาคและขยายการเข้าถึงไปยังลูกค้าในพื้นที่ต่าง ๆ

นอกจากการเปิดตัวเฟิร์ส แคร์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม (First Care Activating Serum) รุ่นที่ 6 ของโซลวาซูบน LazMall แล้ว นักช้อปในลาซาด้าจากสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย เวียดนาม และอินโดนีเซียยังสามารถตั้งตารอที่จะเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะริโซกราฟ (Risogragh) รายการไลฟ์สตรีมบน LazLive ตลอดจนแพ็กเกจและของขวัญสุดพิเศษ เช่น เทียนหอมกลิ่นโซลวาซู ออกแบบโดยคุณซิม โบกึน (Sim Bo-geun) ศิลปินชาวเกาหลีใต้จากแบรนด์เซรามิกมูจากี (MUJAGI) รวมถึงผ้าขนหนูที่ออกแบบร่วมกับแบรนด์ผ้าขนหนูสุดหรูอย่างทีดับเบิลยูบี (TWB) การผนึกกำลังกับลาซาด้าในครั้งนี้ยังทำให้โซลวาซูได้นำเวิร์กช็อปสุดพิเศษจากออฟไลน์เข้ามาสู่ออนไลน์สำหรับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม เพื่อดื่มด่ำกับคุณค่าชีวิตและรูปแบบศิลปะได้มากขึ้น พร้อมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจวัตรการดูแลผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี

เฟิร์ส แคร์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ทันทีหลังทำความสะอาดผิวหน้า ได้รับการยกย่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการและเข้ามาเปลี่ยนแปลงกิจวัตรความงามของผู้หญิงทั่วโลก ผลิตภัณฑ์นี้มีลูกค้ากว่า 510,000 ราย [1] ที่ใช้ซ้ำมากกว่า 10 ขวด จำหน่ายได้ 1 ขวดทุก 10 วินาที [2] และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน เฟิร์ส แคร์ แอคทิเวทติ้ง เซรั่ม รุ่นที่ 6 โฉมใหม่ ที่ได้เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยังมอบประสิทธิภาพที่รวดเร็วในการคงความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งวัน พร้อมฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวและเสริมสร้างเกราะปราการให้แข็งแรงอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้เพียง 3 วัน นอกจากนี้ยังปกป้อง 10 สัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัย [3] หลังจากใช้ไป 4 สัปดาห์ เนื้อสัมผัสกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอและซึมซาบเข้าลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยบรรเทาอาการผิวแห้งตึงทันทีหลังทำความสะอาด

ฮัน-ซุก ลี รองประธานอาวุโสแผนก GTM ของโซลวาซู กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้จัดแคมเปญ LazMall Super Brand Day ของโซลวาซู ร่วมกับลาซาด้า ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราเชื่อมโยงกับลูกค้าที่มีความเข้าใจด้านความงามเป็นอย่างมากบนแพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ได้ ซึ่งล้วนแสวงหาประสบการณ์ต่อแบรนด์อย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราที่ถูกคิดค้นจากส่วนผสมชั้นเลิศ และประสบการณ์แบบ Shoppertainment ที่สร้างสรรค์ด้วยคอนเทนต์เรื่องราวสุดพิเศษของแบรนด์ เรามุ่งเป้าที่จะดึงดูดลูกค้าในภูมิภาคนี้ให้มากขึ้น"

คลาริสสา เฉิน รองประธานอาวุโสฝ่ายดูแลลูกค้าเชิงกลยุทธ์ระดับภูมิภาค (สุขภาพและความงาม) ของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "ตั้งแต่การเปิดตัวของ LazBEAUTY เราเห็นผู้บริโภคหลั่งไหลเข้ามาที่ลาซาด้าเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ความงาม ในการสานต่อประวัติผลงานที่แข็งแกร่งของลาซาด้าในฐานะพันธมิตรทางการตลาดรายแรกของโซลวาซูในภูมิภาคนี้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมืออย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเพื่อปลดล็อกพลังการบริโภคของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคด้านความงามในภูมิภาค ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดอย่างโรเซ่ และผลิตภัณฑ์ K-Beauty ที่เปี่ยมคุณภาพ การขยายความร่วมมือของเรากับโซลวาซูยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการส่งเสริมแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันตัวตนทางดิจิทัลและยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในท้ายที่สุด"

แคมเปญ LazMall Super Brand Day ของโซลวาซูจะเปิดฉากที่เวียดนามในวันที่ 24 เมษายน มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทยในวันที่ 28 เมษายน และอินโดนีเซียในวันที่ 30 พฤษภาคม เฉพาะที่ลาซาด้า เท่านั้น

เกี่ยวกับโซลวาซู

โซลวาซู (Sulwhasoo) แบรนด์ความงามสุดหรูชั้นนำของเกาหลี นำเสนอความงามเหนือกาลเวลา ซึ่งถ่ายทอดศาสตร์ความงามที่แท้จริงจากปรัชญาของความกลมกลืนและความสมดุล ปรับคาแร็คเตอร์ให้มีความร่วมสมัยพร้อมเข้าสู่ปี 2023 ด้วยสีส้ม amber สดใส และแพคเก็จใหม่ที่เข้าถึงทุกช่วงวัย พร้อมด้วยปรัญชาใหม่ของแบรนด์ Building a world of Beauty Powered by Art and Heritage รังสรรค์โลกแห่งความงาม ด้วยพลังแห่งศิลปะและมรดก โดยโซลวาซูนำความหลงใหลในศาสตร์แห่งงานศิลป์ผสานมรดกที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น กลายเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุดของโซลวาซูด้วยพลังแห่งโสมสู่ความงานอันเป็นนิรันดร์


อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.thaipr.net/life/3327961



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม