-----------
|
YZF R1 ดีสุดคราบ ซีวิสชิดซ้ายไปเลยคราบ55++
|
|
|
|
|
|
rty
|
click i กับ mio fino ความจริงแล้วคือว่า
yamaha ผู้นำออโตเมติก ส่วน honda ไปเลียนแบบกับของ yamaha
จริงๆแล้วทั้ง 2 รุ่น
ก็มีดีทั้งหมดเหมือนกัน รถคันไหนมั่งที่ไม่กินน้ำมัน
ลองใช้ 2 รุ่นแล้วขับไม่เกิน 100 ก็ประหยัดน้ำมันเหมือนกันครับ จริงๆแล้วรถเขาทำมาก็ดีทั้งนั้นแหละ
จะซื้อรุ่นไหนก็แล้วแต่คนเขาจะชอบ
อย่าไปฟังคนอื่น ที่ว่ารุ่นนี้ดีรุ่นนั้นไม่ดีไม่จริงมันอยู่ที่สภาพคนใช้รถต่างหาก
ถ้าไปฟังคนอื่นมันไม่มีประัโยชน์อะไรเลยครับ
เชื่อผมเหอะรับประกันแน่นอน
|
|
|
|
|
|
sonicร้ายเเรง
|
sonicเหนือชั้นกว่าอยู่เดิม+555+ 
|
|
|
|
|
|
dash
|
|
|
|
|
|
|
ตัวแทนขายทั้ง2ยี่ห้อ
|
รถทั้ง2ยี่ห้อล้วนมีข้อดีข้อเสียกันทั้งคู่นะครับ ค่ายยามาฮ่า ข้อเสียคือระบบแฮนด์การทรงตัวทำได้ไม่ดีเท่าฮอนด้าครับ ( คุณลองขับเปรียบเทียบกันดูสิครับ ฮอนด้าแฮนจะเบากว่า ) แต่ค่ายยามาฮ่าก้อมีข้อดีคือเวลาสตารท์จะนิ่มกว่าฮอนด้า และมีรูปทรงที่อินเทรนด์กว่าของค่ายฮอนด้า( Fino )ความประหยัดน้ำมันต้องยกให้Hondaครับ ค่ายนี้เขาดังเรื่องนี้มานาน ส่วนเรื่องความแรงต้องให้ค่ายยามาฮ่าครับ ส่วนความทนทานของเครื่องนั้นอยู่ที่การใช้งานของแต่ละคนครับ ว่าคุณใช้งานหนักแค่ไหน หรือคุณไปแต่งเครื่องหรือไม่ สรุปคือทั้ง2ค่ายมีดีทั้งคู่ครับ ตามสไตล์ของแต่ละค่าย
|
|
|
|
|
|
คนชอบซิ่ง
|
click ดีกว่า mio แน่นอนคับ
แต่ตอนนี้ผมใช้ mio 2009 อยุ
หน้าตาหล่อกว่า click i เยอะ
|
|
|
|
|
|
|
click ครับใช้อยู่ ชอบฮอนด้าอยู่แล้ว เฉียบ 
|
|
|
|
|
|
popza
|
เราใช้มีโอ2009 แรงดีเดิมๆออกวันแรกวิ่งดูได120เเล้วตอนลงเนินเกือบจมไมล์ด้วยแต่ความทนทานนี้ต้องปรับปรุ่งเพราะพังไวแต่นิดหน่อยก็หอนแล้ว
|
|
|
|
|
|
นายเเพทย์พงศกร พลมุก
|
|
|
|
|
|
|
นนยบ
|
air blade ดีกว่าเยอะครับ ลองกับ fino เดิมๆๆๆๆๆๆแล้วต้นสู้ไม่ได้แต่พอข้ามจังหวัดแดกยาววววววววววววว 
|
|
|
|
|
|
เด็ก มอ
|
HONDA เครื่องหัวฉีดประหยัดน้ำมัน Yamaha สวยสาวอยากนั่ง ถ้าไม่แต่งเครื่อง เช็ครถตามกำหนด ทนทุกคัน ครับ 
|
|
|
|
|
|
|
|
the scoopy i
|
ผม ว่า scoopy i ดีที่สุด สวยดี ผม ชอบ วะ555+ ความเเรงก็พอได้ ความ สวยสุดยอด น่ารัก ดี นะ 
|
|
|
|
|
|
เจนอ่ะนะ
|
ฮอนด้า ไม่ได้ไปก๊อปปี้ออโต้เมติกจาก ยามาฮ่า นะครับ ไอที่มันประกาศว่ามันเป็นผู้นำก็เพราะว่าแค่มันขายดี ไม่ได้เป็นผู้คิดค้นระบบนี้เลย แล้วจะพูดว่าฮอนด้าไปก๊อปปี้มาได้อย่างไรครับ ขอให้รู้จริง ถ้าไม่รู้จริงอย่าพูด ลองไปดูข้อมูลรถรุ่นเก่าๆดูได้ครับ รถออโต้แบบนี้มีมานานแล้วและฮอนด้ายังทำมาก่อนยามาฮ่าด้วยเพียงแต่มันไม่นิยมเท่าสมัยนี้
|
|
|
|
|
|
MIO DRADONS
|
ใครว่าคลิ๊กดีกว่า
มีแมว เอ้ย มีโอดีกว่าเยอะ
ทั้งเเรง ทั้งดัง สุโค่ย ท็อปสปีดที่ 130 เอง มีโอผมอ่ะ ^__^
|
|
|
|
|
|
คนรู้
|
mio ของพี่ที่ทำงานเวลาฝนตกขับไปทำงานเจอน้ำที่ขังไว้บนถนนเครื่องก็ดับ ยิ่งถนนบ้านเราฝนตกไม่ถึงครึ่งชั่วโมงน้ำท้วนให้จูงรถกันเป็นแถว
|
|
|
|
|
|
คนรักมีโอ
|
สสานรีด่าน 
|
|
|
|
|
|
yama
|
|
|
|
|
|
|
mr.honda
|
ชอบฮอนด้า เกิดมาก้อได้นั่งฮอนด้า มอไซต์คันแรกก้อ เทน่า โซนิค เวฟ110 เวฟ125i ตอนนี้คลิกไอด้วย
|
|
|
|
|
|
ืมือใหม่หัดขับ
|
กะลังอยากได้มอเตอร์ไซด์ มีโอ อยู่เลยอ่ะครับ แต่่ยังไม่รู้ว่า จะซื้อ แบบไหนดี อยากได้แบบขี่ สบายๆ หน่ะ ครับ
ถ้าให้เลือกระหว่างคลิก กับ มีโอ
ผมเลือกมีโอครับ
ฮ่าๆๆๆ
ก๊ อย่างที่บอกแหละครับ
ว่าผมอยากได้มีโอ
ก็ต้องมีโอสิครับ
|
|
|
|
|
|
บ่าว Handa Wave i
|
Click & Mio
ดูแล้ว Wave 100i งามเลยทีเดียว
|
|
|
|
|
|
เห้อ
|
ผมว่าคลิกดีกว่านะ
จากการใช้งานมาจิงๆ
คลิกเงียบกว่า เบากว่า วิ่งกว่า ไม่จุกจิก ไมล์แข็ง
มีโอรวนบ่อย เช้าๆๆกว่าจะออกตัวได้ สะดุด ไปเรื่อย เปิดโช๊คช่วยยังเป็นเรย
มีโอที่ว่าวิ่ง110-120 ยังตามคลิกที่วิ่ง100เดียวมะทันเรย
เดิมๆๆแค่ไล่เม็ด ชาม กวดคลิกไม่ทันหรอก ให้ไล่เม็ดเบาก้อออกตัวไม่ทันคลิก
แต่ถ้าตุกติกเครื่อง ก้อแล้วแต่สูตรช่างละครับ
ส่วนใครทนกว่ามะรุ เพราะทั้ง2คันยังปกติอยู่ ที่28000โล
|
|
|
|
|
|
คนผ่านไป
|
ผมชอบความคิดเห็นของคนผ่ามมานะครับ ดูจริงใจดี อย่างว่าล่ะนะ ใครใช้ไรก็เชียร์ของตัวเองไป จะมาดูถูกคนอื่นทำไมกัน
|
|
|
|
|
|
gamecopter
|
NV แกร๊น ดีกว่าเยอะ กั๊บ บิด แค่ 100 ไม่ว่าคลิกหรือมิโอ ก็ไล่ม่ะทัน ไมล์เเข็งโคตรพ่อ คับ - -*
มิโอ ลูก 53mm ยังไล่ม่ะทันเรย มานได้ทั้งต้นทั้งปลาย 
ลูกสูบประกัน 5 ปี หายห่วงโลด ฮ่า ๆ
(ลองจากเหตุการณ์จริงเเร้ว)
|
|
|
|
|
|
EssO
|
MIO ดี กว่า CILK อยู่แล้ว เพราะ MIO สตาร์ท ก็เงียบกว่า แทมคลิก ยังเป็นหัวชีด พอ เวลา เอาไป ทำ ลูก ก็ทำได้ สูงสุดแค่ ลุกโซ แต่Mio ทำได้ยันลูก69 เพราะเสื้อสูพมันใหญ่กว่า แทม สวย กว่า Click I ด้วย เสื้อสูพเล็กclick I อะ สง อะไร ก็ไม่รู้เหมือนหุนยนต์เลย
|
|
|
|
|
|
อนิรุทรย์
|
ถ้าถามเรื่องความทน มีโอvsคลิ๊ก มีโอทนกว่าครับ เพราะยามาฮ่าเป็นผู้นำรถทางด้านออโตเมติกมานาน แล้วครับฮอนด้าเพิ่งจะมาเล่นที่หลัง ส่วนตัวผมชอบคลิ๊กน่ะ แต่ตอนนี้ไม่ชอบแล้วล่ะครับเพราะว่าคลิ๊กพังง่ายมันประหยัดน้ำมันก็จิงแต่ลองบิดมิด ดิเปลืองโครตๆๆแล้วคุณระบบหัวฉีดพอพังอ่ะ ค่าซ่อมแพงมากครับ คลิ๊กระบบหัวฉีดมันพุ่งก็จิงแต่หลังๆๆmio ได้ขาดครับ
ดูอย่างนูโว ดิทนจิงๆๆ มีโอเครื่องไม่ยุ่งยากเหมือนเครื่อง
ถ้าคนชอบแต่งเครื่อง ถ้าคนแต่เป็นเค้าจะเลือกmioเพราะเสื้อสูบใหญ่กว่าคลิ๊ก แรงกว่าด้วยปลาย น่ะ
ยิ่งถ้าmioตัวใหม่อ่ะที่มีหมอน้ำอ่ะ 125ซีๆ โครตแรงเลย คลิ๊กตามไม่ทันหรอก
ถ้าคนรู้เรื่องรถจิงๆๆไม่ตามโฆษณา น่ะ เค้าเลือกเล่นยามาฮ่ากันครับ
ผมมีเพื่อนที่เล่นคลิ๊กอยู่ มันบอกผมว่า อย่าเล่นคลิ๊กเลย เครื่องไม่ทน
แถมการทรงตัวไม่ดี ยิ่งคลิ๊กi การทรงตัวห่วยมาก ขอเทียบกับมีโอดี การทรงตัวดีกว่าเยอะเลยครับ
|
|
|
|
|
|
เหลน
|
เดิมๆ คลิก กิน มีโอ ขาด คัฟ ห่างเป็น ทุ่ง ผม ลองมาหลาย คันละ แพ้ คลิก ผม ขับ มาทั้งคลิก มีโอ แอร์เบลด ไอคอน มั้งหมดทั้งมวน แพ้ คลิก
|
|
|
|
|
|
mr.ok
|
พูดตามตรงเรื่องความแรงนะ mio 115.7cc click 110cc mio ตอนออกตัวกินขาดเลยครับ แข่งกัน50m mio ชนะใสๆ แต่หากว่าเอามาแข่งกันเกิน 300m นะ คลิกไหลดีกว่า เพราะ เม็ดคลิกมันหนักกว่ามีโอ แล้วลูกสูบก็ใหญ่กว่า1 mm ด้วยครับ click i มีนำหนักที่โคตรเบาครับ เน้นว่าโคตรๆๆ เพราะมีน้ามหนักเพียง 98 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วน mio นั้นมีน้ำหนักเกือบ 146 กิโลกรัม เรื่องความคทงของเคื่องยนต์นั้น บอกว่าไม่ต่างกันหรอกครับ ถ้าหากไม่เอาไปโมเครื่องหรือกระทำการได้ๆก็ใช้ได้กว่าคุนจะตายนั่นเเหละ แต่ว่าระบบระบายความร้อนนั้นต้องยอมรับว่าคลิกดีที่สุด เพราะกราระบายความร้อนด้วยหม้อนำนั้นเป็นระบบที่ดีที่สุดแล้วครับ เคยเห็น เฟอรารี่ใช่พัดลมระบายอากาศอย่างเดียวไหมครับ ไม่มีหรอก แต่ว่าระบบระบายความร้อนของมีโอก็ไม่ได้ส่งผลทำไห้เครื่องเดินทางนานๆไม่ได้นะครับ ทางไกลก็ปรกติ แต่แนะนำสำหรับรถแต่งๆทั้งหลายนะ ใส่ใบพัดจะดีกว่าถอดนะครับ
|
|
|
|
|
|
Mio zeed
|
มีโอผม หมด ปลอก 135 Km/h ไม่เเต่งสักอย่าง ใส่เเม็ก 14 ยางเเก้มเตี้ย
วันนนั้นผมลองกะคลิ๊กดู ผมขี่ 50 คลิ๊กขี่ 40 ผมยังไม่เเซงเลย คลิ๊กมันใส่ขอบ 17
มันเกี่ยวกะขอบด้วยรึป่าวคับ เรื่องความเร้วเนี่ย??
ตอบด้วยคับ ขอบคุนคับ
|
|
|
|
|
|
โก้นนเดกกั่วป่า
|
จำไว้นะจ๊ะหนูๆ
คลิกไม่มีวันได้กินมีโอหรอก
ตั้งแต่คาวาซากิเพราๆลง
ยามาฮ่าขึ้นกินขาดเรื่องความแรง
ส่วนฮอนด้าเปนรถประหยัดน้ำมัน...คิดดูประหยัดกับกินน้ำมันอันไหนมันจะวิ่งดีกว่ากันล่ะครับ
รถผมลูกCBR ตอนนี้ปาเข้าไป150+ ซีๆและ
ผมใช้มา4ปี ไม่มีปัญหา..มันอยู่ที่คนครับ
ต้องดูแลรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสม่ำเสมอ...ไม่ใช่ขับอย่างเดียว
ถ้าคลิกวิ่งกว่าจิงถามหน่อยทำไมวัยรุ่นไม่เล่นกันอ่ะ
อยากลองได้นะ (มุสังบนยอดพร้าว...รายงาน)....จบข่าว....
|
|
|
|
|
|
บูม
|
มีโอZRสวยสุดยอด อยากได้มาก แต่ไม่มีเงิน คิดว่าน่าจะประหยัดนำมัน และทน 
|
|
|
|
|
|
มีโอ vs คลิก
|
ผมมี ทั้งคู่ครับ
มีโอแรงกว่าคลิก แต่คลิกประหยัดน้ำมัน
คลิกวิ่งทางไกลได้นานไม่ต้องแวะปั้ม
มีโอวิ่งได้นานเร็วด้วย แต่เข้าปั้มบ่อยมาก
สำหรับคนรักการเดินทางและท่องเที่ยวผมแนะนำ คลิก ไอ
สำหรับคนรักความเร็วแรง แบบวัยรุ่น โชว์เพื่อน แข่งกันนั้น ผมแนะนำเอา มีโอ
แล้วคุณหละ...จะเลือกคันไหนดี
|
|
|
|
|
|
c
|
|
|
|
|
|
|
อยู่นะโคราช
|
หวัดดีครับ ผมใช่mio115อยู่ ลายใหม่ เครื่องเดิมๆครับ ผิมอย่ากรู้ว่าmioผมอะ แรงกว่า click110 รึเปล่าครับ คุณมากครับพี่ๆน้องๆ [/b 
|
|
|
|
|
|
ช่างฮอนด้า
|
ในฐานะที่ผมเป็นช่างศูนย์ฮอนด้า อยากแนะนำว่า รถแต่ละรุ่นไม่เหมือนกันแต่อยากให้สังเกตุดูที่สนามแข่งรถกันว่า นิยม ใช้รถยี่ห้อใดมากที่สุด ยามาฮ่านั้นทำเครื่องยนต์ออกมาเอื้ออำนวยต่อการแต่งมากที่สุด และน่าจะทนที่สุด เพราะถ้า 3 วันดี 4 วันไข้ไม่มีเซียนแต่งคนไหนจับมาแต่งเพื่อทำรถแข่งหรอก อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน อีกอย่างผมเคยใช้รถ ออโต ทั้ง มีโอ คลิก และ สเตป มาแล้วทั้งสามรุ่น คลิกและสเตปเป็นรถที่จับมาแต่งเครื่องแล้วพังเร็วกว่ามีโอ แต่ถ้าเดิมๆ สตาทร์เครื่องทิ้งไว้สัก 10 นาทีแล้วดับเครื่องถ่ายน้ำมันเครื่องออกให้หมด แล้วติดเครื่องขับออกไปรับรองมีโอและคลิกพังก่อนแน่นอนเพราะผมมีประสบการณ์มาแล้วขับสเตปโดยที่น้ำมันเครื่องแห้งมาแล้วกว่า 200 กิโลเครื่องไม่พังแต่ แคมและตัวกดวาวล์พัง ส่วนคลิกที่บ่นกันว่ามีเสียงดังเวลาสตาทร์นั้น เป็นเพราะว่าเฟืองสตาทร์นั้นไม่ขบกัน และเวลาสตาทร์มอเตอร์จะหมุนและดันเฟืองมาหมุนเฟืองสตาทร์ตัวตามและที่ทำให้มีเสียงดังนั้นเพราะว่าเฟืองตัวขับและตัวตามมาชนกันจนเกิดเป็นเสียงที่ฟังแล้วน่ากลัวอยู่เหมือนกัน รถแต่ละรุ่นมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน และขึ้นอยู่กับลักษณะนิสัยของผู้ขับขี่ด้วย มีอีกเยอะนะเขียน 10 หน้ากระดาษก็ไม่พอ แต่ตอนนี้ผมใช้มีโอและฟีโน่ครับ
|
|
|
|
|
|
honda
|
เห็นด้วยกับโก้นนเด็กกั่วป่าครับ ไม่เคยเหง คลิก แซงฟีโน่ผมได้เลยแต่งทั้งคู่ ผมใช้ฟีโน่เพื่อนใช้คลิกอ้อผมใช้คาบูเดิมด้วยเพื่อนใช้ n pro แน่ะ
|
|
|
|
|
|
คนมีโอ
|
ผมไช้มีโอคับ แข่งกับคลิกแล้ว เคร่องเดิมทั้ง2 ชนะ
|
|
|
|
|
|
เสี่ยว
|
ผมว่า นั่งรถเมล์ อ่ะ 7 บาท
|
|
|
|
|
|
fluffy
|
ความคิดเหน 65 เอาป่าว
กุ mio 2009
ลูก cb ชัก 4 คาบู เอ็น เจอได้จ้ะ
zone on Nut ปากดีเหลือหลายนะจ้ะ
เดิม ๆ อ่ะ mio แรงกว่า และประหยัดกว่าอยู่แล้ว
เพราะ มืงไปวัดเหอ
เสื้อสูบ ใครกว้างกว่า ปีกหลัง ก็ขนาดใหญ่กว่าเห็น ๆ หรือไม่จริงไอฟายเอ้ย
ส่วน หัวฉีด กับ คาบู หัวฉีดดีแต่ประหยัดแค่ต้น ๆ
เมรืง ลองบิด 80 + ดิ กินกว่า คาบู อีก เพราะมัน จ่ายน้ำมันออกมาเรื่อย ๆ ไอฟาย
ส่วนคาบู มันจ่ายน้ำมันให้เต็มคาบู แล้วมันก้อใช้ให้หมดก่อน แล้วค่อยจ่ายใหม่
คนที่ไม่ได้อยู่ กับรถ ทั้งวัน เงียบปากไปดีกว่ามั้ย
|
|
|
|
|
|
เด็กแว๊นพระประแดง
|
พูดตามตรงนะคลิกออกตัวดีกว่ามีโอแน่นอน มีหม้อนำและเครื่องทนกว่ามีโอ มีโอจะได้ช่วงปลาย แต่ก้อจะสายไปถ้าวัดกะคลิก เคยเอาคลิกแข่งกะมีโอ คลิกทำลูกเชียร์ไซ 100 ชัก 2 คาร์บูแดด ขูดชาม ไล่เม็ด ผ่าท่อ แดกมีโอทำเครื่องยาวๆ จบแร้ว***เพิ่งตามมา จิงอยู่ที่เครื่องมีโอใหญ่กว่าสวยกว่าแต่ถ้าต้นช้ากว่าก้อยากจะตามทัน ถ้าไม่ใช่ช่างจากสนามจัดให้ ไม่เชื่อลองวัดกะคลิกคัยก้อได้ แท๊ก พระประแดง
|
|
|
|
|
|
เหมือนจะรัก
|
เห็นด้วยกับความเห็นที่ 127 ค่ะ กำลังนั่งอ่านเพลินๆ เรย 5555 ก้อกำลังตัดสินใจอยู่ค่ะระหว่าง Click i กับ Mio125 แต่ Mio สีชมพู-ขาว-ดำ ก้อน่ารักดี
|
|
|
|
|
|
ziowa
|
ผมใช้ click ครับ 40000 กว่าโลล่ะมะเคยซ่อม แรงอีกต่างหาก
กับ fino ผมรองมาล่ะผมนั่ง 2 คน fino นั่งคนเดียว click กินขาดคับ
มีโอเพื่อนผมพังแล้วพักอีกไม่ไหวซ่อมล่ะรายนั้นอ่ะ
ciick ดีกว่าครับ คอนเฟริม & ฟันธง
|
|
|
|
|
|
นิ(นครสวรรค์)
|
ผมว่ามีโอน่าใช้กว่านะครับทั้งรูปทรงและขนาดของเครื่อง คลิกไอผมว่าข้อเสียอยู่ที่ รถมีรูปร่างเป็นเหลี่ยมมากไปหน่อย แต่ยอมรับครับว่าฟีโนไมค์อ่อนมาก แต่ส่วนตัวแล้วชอบเครื่องของ ฮอนด้า แต่ถ้าจะเน้นประหยัดน้ำมันผม เชียเวฟ125 ครับเพราะผมใช้เองเครื่องทนดีครับ แต่ข้อเสียเฟรมดัง แทบทุกคันครับ
|
|
|
|
|
|
บอสสสส
|
(สำหรับคนอยากรู้ความแรง)
ก็ผม ว่า Click i นะครับ
ตอนออกตัวจะดีกว่า ไม่กินนำมัน แต่ถ้าไป อัดถึง 100+ เมื่อไหร่ น้ำมันจะหายวาบทันตา
Mio ผมว่ามันก็อืดๆ นะรองมาแล้วครับ กินกันขาดทันตาเห็น
Fino ก็ อึดเหมือนกันละคับ แต่ตอนปลาย จะวิ่งดีกว่า Mio กับ Click I อยู่เหมือนกันนะ
|
|
|
|
|
|
ZoNe Kilo 9
|
อยากจะบอกตรงๆ ว่า Mio วิ่งกว่านะ เห็น ต้น Click แน่น ๆ ผมลองมาแล้วคับ
mio ก็กินต้นอยุ่ดีนะ ไม่ทำอะไรเลยนะ เดิม ๆ ทั้งคู่
โดนต้นยันปลายอ่ะบอกตรง ๆ
ส่วน แถวบ้านผมอ่าคับ
Click อ่า มันมีแต่คนแก่ส่วนใหญ่ใช้กัน เพราะมัน ไม่สวย เหมือน ))) เสี่ยว . ! ยิ่ง Click I นะ สุดย๊อด !! ยิ่งกว่า เสี่ยวเอง อะไรมันจะ เหลี่ยมขนาดน๊านน
M i o สู้ ๆ ! ! ! !
|
|
|
|
|
|
poom
|
อย่าเถียงกันเลย วิศวกรของแต่ละบริษัทเขาเก่งมากอยู่แล้ว ชอบbrandอะไร มีกำลังก็ซื้อไปเถอะ ขอให้ขี่ตามที่กฏหมายกำหนดก็แล้วกัน แล้วจะปลอดภัย ส่วนผม.....ถ้า.rossi.ย้ายออกจากyamaha..ผมเสียดายมาก คงหมดสนุกแน่นอน แต่ทำใจได้ มีเกิด...ตั้งขึ้น...แล้วก็ดับไป....เป็นสัจธรรมอยู่แล้ว คิดดี ทำดี ชีวีก็เป็นสุข
|
|
|
|
|
|
|