BT-50
|
ใครมีความรุ้เกียวกับ บีที 50 เกี่ยวกับความเร็วอัตราเร่งช่วยกันแนะนำทีนะคับ แต่ส่วนตัวผมว่ามันเร้วๆมากๆๆเร็วกล่าบางรุ่นหลายๆยี่ห้อด้วยซ้ำ ผมเคยใช้วีโก้มันก้ขึ้นเร็ว แต่พอมาขะบบีทีขึ้นทีตกใจเลยคับ
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
คนบินเทวดา
|
เร็วแรงจริงซดจริง
|
|
Tags: |
|
|
|
evolution
|
ฟร์อดกับบีที-50เป็นรถที่ดีที่สุดในตลาดเมืองไทย อัตราเร่งดีกว่าวีโก้มาก แต่สำหรับเมืองไทยยี่ห้อโตโยต้าเอากระป๋องใส่ล้อมาก็ขายได้ งง.มากอยากถามว่ามันดูสวยที่ตรงไหนเหรอเจ้าวีโก้น่ะ ดูมาห้าปีแล้วดูยังงัยก็หาที่สวยไม่เจอ บีที-50จะแพ้เขาก็ตรงพวงมาลัยเป็นแบบลูกปืนหมุนวนนี่แหละไม่ค่อยแม่นยำสักเท่าไร และที่ขัดตามากๆเลยคือเบรคมือ แต่เรื่องแรงนี่เครื่องเบนซินN/Aยังหนาวครับ.
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
คนทำกิน
|
ออกรถมา6แสน ใช้ไป6ปีอยากได้คันใหม่ ขายคันเก่าเอาเงินไปดาวน์ได้แค่150,000 คิดเอาเองครับ
ใครที่บอกว่า "ไม่ต้องสนใจราคาขายต่อ เพราะเราซื้อรถมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาขาย" มันเป็นแค่คำพูดเท่ห์ๆของเด็กๆ เด็กที่ไม่ได้หาเงินใช้เอง เด็กที่เช้ามายังแบมือขอเงิน สนแต่ว่าเจอยี่ห้ออื่นบนถนน ข้าต้องซัดแซงให้ได้
รถต้องมีวันพัง รถต้องมีวันล้าสมัย ต้องมีวันที่ซ่อมไม่คุ้ม .......วันไปออกรถคันใหม่ น้ำตาตกใน
ปล.ที่มันขายต่อตกเพราะค่าดูแลรักษามันแพง ค่าแรงซ่อมแพง อะหลั่ยแพงหายาก เลยไม่มีใครอยากได้เมื่อเป็นมือ2 มันเลยราคาตกล่ะ
|
|
Tags: |
|
|
|
เปนไท
|
!!!@ !!!@ !!!@แรงจริงครับ...ลองมาแล้ว!!! ส่วนตัวผมใช้ TOYOTA TIGER D4D ครับไม่มีอคติกับแบรนด์ใดๆ BT-50 - FORD RANGER แรงได้ใจจริงครับ...ช่วงล่างแน่น...แต่กระด้างไปนิด... ข้อเสียที่รู้ๆกันคือ...ราคาขายต่อครับ...ต้องยอมรับครับว่าเป็นจุดด้อยของเขาที่มีมานาน... o_o' o_o' o_o' ก็ลองพิจารณาตัดสินดูครับ... ว่าจะเอามาตรฐานตรงไหนมาตัดสิน... ส่วนความประหยัดของ BT-50 ก็ใช้ได้ครับ..ประมาณ 12-15 /ลิตร(ใช้งานจริง) ความสวยงาม(ความคิดเห็นส่วนตัว)ภายในดูสวยงามสปอร์ตดีครับ...รูปร่างภายนอก..ชอบตรงกระบะดุสวยดี.. แต่ไม่ชอบ..ตรงไฟหน้า...มันไม่ดุดัน...มันดูเจือนๆไปหน่อย... สรุป...ก็พอใช้ได้....แล้วแต่คนชอบครับ... bye! bye! bye!
|
|
Tags: |
|
|
|
weg
|
อัตราเร่งแรงมากครับ แต่ความเร็วปลายมันถูกล็อกไว้ที่ 160 ครับ ช่วงล่างกระด้างไปจริงครับ แฟนชอบบ่น แต่ถ้าในกระบะบรรทุกสักหน่อยนะช่วงล่างหนึบกำลังดีเลยครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
ไปลองมาแล้ว
|
เคยขับ ford ranger รุ่นแรก ๆ แรงซะใจ ขับเหมือนรถเก๋งเลย สุดยอดแล้ว mazda น่าจะเหมือนกัน ส่วน toyota เหมือนกระป๋องติดล้อจริงๆ ไปลองขับมาแล้ว โดดเหมือนม้า พนักงานขายยังไม่กล้าเถียงเลยเรื่องนี้ แต่รูปทรง toyota ดูดีกว่า mazda ครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
ธรรมชาติ
|
ซื้อรถมาขายหรือมาใช้ล่ะคุณ ทำไมไม่ซื้อทองเลยล่ะเบื่อแล้วก็ขายได้กำไรกว่าน่ะ บางคนใช้รถเกินกว่า 6 ปี เค้ายังใช้ดีอยู่เลย คุ้มจะตาย ไม่ว่าเป็นยี่ห้อไหนก็คุ้มค่าทั้งนั้น ถ้ารู้จักพอเพียงไม่ตามแฟชั่น พอเบื่อคันเก่าก็เปลี่ยนคันใหม่ บางคนใช้ไม่ถึง 6 เดือน ก็เปลี่ยนคันใหม่ ทำเหมือนซื้อมือถือไปได้ คนที่ซื้อรถตลาดหรือไม่ใช่รถตลาดมันขื้นอยู่กับ รสนิยมของแต่ละคนต่างหาก ความชื่นชอบไม่เหมือนกันน่ะคับ มองไปท้องถนนขับรถเหมือนกันหมดก็เบื่อตายซิ ให้มันแหวกแนวหน่อย คิดให้กว้างหน่อยน่ะครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
คนระยอง
|
ขอออกความเห็นหน่อยครับ หลักๆคนที่ซื้อรถ มีอยู่ 3 จำพวก
1. รถเล่นตลาดไว้ก่อน โตโยต้า อีซูซุ ถ้าเป็น 2 ยี่ห้อนี้จะห่วยแตกยังไง ร่อนเป็นจานบิน หรือ น้ำมันเครื่องหาย ต่อให้เอาสังกะสีมาทำเป็นตัวถัง ก็จะออกจะซื้อรถตลาด ( เป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม ใช้รถ 4-5 ปี ก็จะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ )
2. เล่นรถถูกไว้ ไม่สนรถตลาด หรือบางครั้งบางช่วงก็อาจจะเป็นรถตลาด เพื่อเอาไว้ใช้งานจริงๆ พวกนี้จะใช้รถแบบไม่ค่อยขายต่อ เรียกว่าใช้จนพังคาตีน เช่น ชาวสวน เกษตร บรรทุก เรียกว่า ดาวน์ 0 % ผ่อนเจ็ดชั่วโครต ของแถมเป็นกระสอบ อะไรประมาณนี้
3. เล่นรถที่ความชอบ ไม่สนรถตลาดจริงๆ แต่บางครั้งบางคนที่ชอบก็อาจจะเป็นรถตลาด ไม่สนราคาขายต่อ เพราะชื้อเพราะชอบ ซื้อมาแต่ง ( ขายต่อราคาตกเพราะแต่งเยอะ ) เช่นวัยรุ่น ที่ชอบเล่นมิตซู หรือรถแรงอย่างนาวาร่า หรือ bt-50
ส่วนผม เป็นคนประเภทที่ 3 ครับ เล่นรถแรง ชอบ ไม่สนราคาขายต่อ เพราะซื้อมาแต่งซิ่ง ( ถ้าขายราคาจะตก เพราะรถจะช้ำ ถึงแม้จะเป็นรถตลาด ) รถผมวีโก้ครับ 2500/120 แร้งม้า
สุดท้ายผมก็ยังต้องยอมรับความจริงว่า ถ้า 2500 เดิมๆ ผมท้าทุกคันที่ว่าแรงๆ เสร็จ นาวาร่าหมดครับ เพราะผมแข่งมาแล้วกับเพื่อนผม รถผมวีโก้ วิ่งเต็มที่ 178 กม/ชม. นาวาร่า 2500/144 แรงม้า เพื่อนผมซัดไป เกือบ 190 ซีวิค FD1800 ตัวใหม่ยังต้องถอย เมื่อเจอนาวาร่าของเพื่อนผมครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
ขับ bt
|
ผมขอออกความเห็นบ้างนะคับ ตอนแรกว่าจาเอา hilander ของ อีซุซุ แต่ โชคอัพคู่หน้ามันแตกบ่อยคับ จิงคับผมก้มดู hilander ของพี่ โชคอัพเท่าแขนเด็กน้อยเอง ( รถคันบะเริ่ม ) กินขอบยางด้านในด้วยคับ แต่วีโก้หลุดโค้งบ่อยคับ ( กัวตาย ) มะเชื่อไปถามตามอู่ซ่อมคับ วีโก้ทั้งนั้น จาเอา ฟร์อด ไม่ชอบกระจังหน้า ไทรทัน ก็รับรูปทรงมะได้ เลยลงตัวที่ bt-50 คับ ( รุ่นยกสูง 2500 เทอร์โบ + อินเตอร์ abs ) ออกตัวแรงคับ ขึ้นเหนือสบาย หนึบ อุ่นใจ เพราะผมต้องเดินทางไปแถว ลี้ - เถิน มันเป็นสุดยอดของโค้งในประเทศไทยคับ ใครมะเคยต้องไปลองเส้นนี้คับ แต่ bt- 50 ห้องโดยสารเล็กคับ ไม่เหมือน hilander พี่ชาย ราคาขายต่อไม่รู้คับ เห็นเขาบอกตก ถ้าซื้อมาขายมะต้องเอา bt นะคับขายยาก ศุนย์บริการ ยังไม่เคยเข้า เบรคมือเชยมากๆๆๆ ภายในสวยคับ แรงปลายโดนล็อคที่ 160 กม/ชม. ( 140 ก็จาเหาะเเล้วคับ ) ออกตัว รถเก๋งอาย แค็ปแคบนึดนึง รอบเครื่องตอบสนองดีมาก จนคิดว่ามันปิคอัพ หรือป่าวหว่า โดยรวมขับแล้วอุ่นใจ ( โซลูน่า ของผม ให้พ่อตาไปขี่แล้ว ชอบ บีที มากกว่า ) ผมมีข้อมูลแค่นี้อะคับ แต่เคยเห็น นาวารา ก็แรงคับ เข้าโค้งก็สุดยอด แต่ไม่ชอบกระจังหน้าคับ ไปลี้ - เถิน เกียร์ 6 มะต้องใช้คับ เกียร์ 3 พอ ( เกียร์ 4 จองศาลาไว้รอเลยคับ ) รู้เท่านี้คับทุกท่าน
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
กิ๊ฟซี่
|
รถแรงจริงๆแต่ช่วงหน้าตรงเครื่องยนต์เสียงดังที่บ้านมี BT-50 2 คัน เป็นเหมือนกันทั้ง 2 คันเลยเพราะอะไรใครตอบได้บ้าง
|
|
Tags: |
|
|
|
|
ใช้มาสองปีแล้ว ยิ่งขับยิ่งแรง ชอบเวลาเข้าโค้งแน่นอนจิงๆ ตามใครไม่ค่อยเป็น กระจกข้างก็พับได้ รถเก๋งยังอายบอกให้
|
|
Tags: |
|
|
|
bt-50
|
bt-50แรงโคตร เวลาเข้าโค้งเนียนสุดๆ ไม่ผิดวังเลยทีเลิอก ;Dbt-50!!!@
|
|
Tags: |
|
|
|
yaya2
|
ที่ option เดียวกัน BT50 ราคาซื้อถูกกว่าคันอื่นประมาณ 1.5 แสน ราคาขายต่อต่ำกว่าคนอื่นไม่น่าเกิน 1.5 แสน รถดี ออกตัวรถเก๋งเกียรธรรมดาสู้ไม่ได้ ขับง่าย เกี่ยร 1 แค่ปล่อยคลัชรถก็ออกตัวไปได้ทำให้ง่ายตอนรถติดแล้วจอดบนเนินรับรองไม่มีถอยหลัง ช่างศูนย์ยุธยาเก่งมาก (เจอคนมีรถ 4 คัน อีสุ 3 มาสด้า 1 เขาชมช่างมาสด้า) อะไหล่มีแต่ช้าหน่อยราคาก็พอๆ กับอีสุ ความปลอดภัยสูงเพราะเหล็กหนาเคยถูกมอไซด์ชน กระจกมองข้างหัก โป่งล้อหลุด ตัวถังไม่บุบ แต่คนซ้อนมอไซด์ตาย ดูสภาพไม่มีใครเชื่อ มีข้อเสียบ้างคือใครยืมขับสักครั้งจะยืมบ่อยๆ ต้องทำใจ
|
|
Tags: |
|
|
|
ผมเอง
|
ก๊าก ๆ ๆ ชอบความเห็น #8 จัง รถซื้อมาใช้นะ มะได้ซื้อมาขาย ผมซื้อ Mazda 3 มาคันนุง ล้านนุง ถ้าเบื่อแล้วก็ทิ้ง สี่ห้าปีก็พอแล้ว ใช้คุ้มแล้วมะเหงเสียดายเรย คริคริ
|
|
Tags: |
|
|
|
nut_kkc
|
ที่ option เดียวกัน BT50 ราคาซื้อถูกกว่าคันอื่นประมาณ 1.5 แสน ราคาขายต่อต่ำกว่าคนอื่นไม่น่าเกิน 1.5 แสน
ข้อความนี้จริงครับ ผมก็ขับ bt50 อยู่ครับไม่เคยคิดว่ารถตัวเองแรงเลย จนได้ไปขับคันอื่นถึงรู้ ... โอ้รถเราโครดแรงเลย
|
|
Tags: |
|
|
|
สุริยง
|
ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ศึกษาเรื่องรถกระบะมาพอสมควรฟังจากเขาพูดกันบ้างนิตยสารนักเลงรถกระบะที่ชอบมากเพราะวิจารณ์แบบตรงไปตรงมา ผมขับวีโก้มา4 ป๊ (รถบริษัท)ปัญหาเยอะจนต้องมีเบอร์โทรช่าง TOYOTA ไว้เลย ตอนนี้จะซื้อรถbt50ครับ ชอบมากแรงบิดสูง แรงม้าก็เยอะ สรุปชอบ (ไม่ต้องไปตามคนอื่นๆเทียบเอง อ่านเอง) นิตยสารนักเลงรถฯ ยังว่าดี สรุปผมสั่งจองBT50ไปแล้วครับ คนแพร่
|
|
Tags: |
|
|
|
popeye00259
|
ขี้คุยไปงั้นๆแหละ...พวกบ้าพลัง...... 
|
|
Tags: |
|
|
|
กำลังสนใจ
|
มือ 2 มียังคับ ? ปีรัย? เท่ารัย?
|
|
Tags: |
|
|
|
Optimus BT-50 Prime
|
ผมใช้ BT ครับ พอดีผมซื้อมือ 2 อ่ะ เลยโคตรคุ้ม HI-RACER+ ถอยมา 415,000 เองรถ 8 เดือนตอนนี้ขับมา 6 เดือนกว่าและ(ออกตอนปีใหม่) กล้าพูดเลยครับว่ารถเค้าดีจริง ความจริงผมอยากได้ FORD แต่ finance มันจัดให้น้อยกว่า เลยยอมมาสด้าซึ่งหน้ารถมันหวานกว่า ชอบตรงอัตราเร่ง และความเกาะถนน มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ - วันนั้นเมาแล้วขับเลยทางยกระดับ(ปิ่นเกล้า) จะกลับบ้านที่หนองแขม ก็เลย U-Turn ตรงใต้ทางขึ้นยกระดับครับ ความไวประมาณ 120 แล้วแตะเบรกจนลดมาประมาณ 90 รถแทบพลิก แต่รอดครับ*ช่วงล่าง pick up ทำได้(วันหลังไม่เอาแล้ว เสี่ยงตายโคตร) - เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนผมกลับบ้านที่นครสวรรค์ วันอาทิตย์ที่ 4 ครับออกจากคลอง 6 ธัญบุรี ตอน 10.00 น. ผมถึงนครสวรรค์ 11.40 น. ครับ ยังงงตัวเองเลยไมขับงี้ฟะ เหยียบ ไม่มีต่ำกว่า 140 ตลอด นี่ครับความแรง - ส่วนเรื่องน้ำมันครับเคยเติม 500 วิ่งได้ 500 โลเป๊ะ ตอนต้นปีครับ ลิตร 16 - 17 บาท คุ้มมาก ก็ไม่เคยคิดว่าจะรักมันได้ครับพอตอนนี้ไปขับรถคนอื่น หรือรถที่บริษัทดูไม่มั่นใจเลยครับ มันเค้าโค้งแปลกๆพิลึก
|
|
Tags: |
|
|
|
Optimus BT-50 Prime
|
ออ อีกเรื่องครับ มีเพื่อนที่เป็นช่างบอกมาว่า เครื่องและอะไหล่หลายชิ้นใน BT-50 เป็นตัวที่พัฒนามาจาก TOYOTA ครับ ไปดูที่เครื่องซิครับ ตัว BIG M ใช้เครื่อง OCH ส่วน VIGO ใช้ DOCH ครับ เหมือน BT กะ RANGER เลยแต่ของ BT กะ RANGER แรงบิดสูงกว่าครับเลยเร่งขึ้นกว่า ส่วนช่วงล่างนี่ซิเรื่องเจ๋ง เพราะ BT-50, RANGER, และ NAVARA ให้ TRW ผลิตและพัฒนาให้ครับ ส่วน TOYO กะ D-max ให้ HINO ผลิตครับ ทำที่นิคมอมตะ เนี่ยเอง
|
|
Tags: |
|
|
|
BANK-BT
|
วีโก้ดี แต่ใช้กระป๋องหุ้มชีวิตเรา(นี่หรือที่เค้าบอกว่าเหล็กหรือฝากระป๋องนมหุ้มเนื้อ) บางคนบอกว่าBT-50 อะไหล่หายากซ่อมแพง อะไหล่ต้องรอ คิดดูนะ แล้วถ้าใช้รถฝากระป๋องนมหุ้มชีวิตเราเนี่ย ถ้าเกิดอุบัตติเหตุแล้ว มันจะเป็นยังไง อะไหล่ของมนุยษ์ มันหาได้มั้ยคุ้มกัยชีวิตที่ต้องเสียมั้ย เข้าโรงพยาบาล เสียเงินเท่าไหร่ แล้วทำไมไม่เลือกเหล็กหุ้มเนื้อ อย่าง BT-50 หละครับ (อาจไม่คุ้มกับการขายต่อแต่คุ้มกับความปลอดภัยกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก)
|
|
Tags: |
|
|
|
M BT50
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ball BB
|
รบกวนขอความเห็นผู้ที่เคยใช้หรือมี BT50 เครื่อง 3000 4WD ด้วยครับ เพราะอยากได้เอาไว้เข้าป่า
|
|
Tags: |
|
|
|
eret
|
ผมว่าบ้าไปแล้ว ไอเรื่องเข้าโค้ง จะไปเข้าทำไม่แรงๆ รถกระบะ นะ ไม่ได้เป็น เก๋ง เข้าใจอะไรผิดปะเนี่ย บ้านผม อีสุ มังกรทอง ใช้ขนของขับ 80
|
|
Tags: |
|
|
|
Kit 55
|
ผมใช้ BT 50 มันแรงได้จัยจิงเทียบรุ่นต่อรุ่นไม่เป็นรองใครเลย
|
|
Tags: |
|
|
|
ดอกรัก
|
ผมใช้ 4x4 bt-50 ยึดเกาะดี ยางติดรถให้มาไม่ดี ไม่เหมาะกับรถแรงๆ เปลี่ยนเป็น265-70-16ดีขึ้นมากเลี้ยวสุดครูดพาผมไปได้ทุกที่ที่อยากไปขึ้นเขาลงห้วย ลุกปืนล้อหน้าไม่ทนไม่เหมากับรถ 4x4 ช่วงล่างเดิมๆแข็งหนึบ เปลี่ยนโชคอัพแบบมีแท้งค์ปรับแข็งอ่อนได้ นุ่มหนึบขึ้นมากมมายเสียดาย ล็อคไว้ที่ 160 กม/ชม.ไม่สะใจวัยมัน น่าปล่อยยันเกย์ อัตราการกินไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆมากนัก 15 กม/ลิตร ที่ 90-120กม/ชม. รับได้ ประหยักว่าบางค่ายที่คุยว่าประหยัดซะอีก ขอเพียงดูแลตามระยะและหมั่นเป่ากรองอากาศ และเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง เสียเวลาเพิ่มนิด อย่าคิดราคาขายต่อ ท่านก้อมีรถดีใช้งานแล้ว สุดยอดกระบะสมรรถนะดีของเมืองไทย
|
|
Tags: |
|
|
|
ดอกรัก
|
ผมใช้ 4x4 bt-50 ยึดเกาะดี ยางติดรถให้มาไม่ดี ไม่เหมาะกับรถแรงๆ เปลี่ยนเป็น265-70-16ดีขึ้นมากเลี้ยวสุดครูดพาผมไปได้ทุกที่ที่อยากไปขึ้นเขาลงห้วย ลุกปืนล้อหน้าไม่ทนไม่เหมากับรถ 4x4 ช่วงล่างเดิมๆแข็งหนึบ เปลี่ยนโชคอัพแบบมีแท้งค์ปรับแข็งอ่อนได้ นุ่มหนึบขึ้นมากมมายเสียดาย ล็อคไว้ที่ 160 กม/ชม.ไม่สะใจวัยมัน น่าปล่อยยันเกย์ อัตราการกินไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆมากนัก 15 กม/ลิตร ที่ 90-120กม/ชม. รับได้ ประหยักว่าบางค่ายที่คุยว่าประหยัดซะอีก ขอเพียงดูแลตามระยะและหมั่นเป่ากรองอากาศ และเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง เสียเวลาเพิ่มนิด อย่าคิดราคาขายต่อ ท่านก้อมีรถดีใช้งานแล้ว สุดยอดกระบะสมรรถนะดีของเมืองไทย อยากได้ระบบขับสี่แบบจิ๊ปครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
ลุงหมาน
|
อัตราเร่งแรงมากครับ แต่ความเร็วปลายมันถูกล็อกไว้ที่ 160 ครับ ช่วงล่างกระด้างไปจริงครับ แฟนชอบบ่น แต่ถ้าในกระบะบรรทุกสักหน่อยนะช่วงล่างหนึบกำลังดีเลยครับ
โม้ป่าว เหยืยบ 170 มาแล้วยังไม่หมดแม้ก จัยไม่กล้าพอ เลยต้องผ่อน 170 ยังนิ่งอยู่เรย ยี่ห้ออื่นสั่นเป็นเจ้าเข้าหรือไม่ก้อลอยไม่เกาะถนน บอกได้เรยขับมาทุกยี่ห้อ
|
|
Tags: |
|
|
|
saywan
|
ใช้ BT50 2500 ยกสูงเพราะติดใจจาก Fighter LEMAN เมื่อก่อนที่บ้านใช้กระบะ ISUZU มาตลอด ตั้งแต่ตอนเดียว มังกรทอง ใช้มาหมดแล้ว ล่อนทุกคัน (เดชะบุญไม่ตาย) แล้วก็เปลี่ยนมาเป็น TIGER เวลาเบรคใจหวิวมาก เบรคมีดีเลเยอะมาก เก็บไปฝันทุกคืนว่าเบรคไม่อยู่ ขับนิ่ม แต่เร่งไม่ซะใจ หันมาใช้ FIGHTER LEMAN ด้วยความบังเอิญ แต่ถูกใจมาก จะเร่ง จะเบรค สั่งได้ทุกอย่าง DMAX VIGO ไม่เคยลอง เพราะถอดใจแล้ว ตอนจะซื้อก็คิดอยู่ระหว่าง NAVARA TRITON RANGER และ BT50 เอาอันไหนดี เลยมาตัดสินใจที่หน้าตาโดนใจ ฟังชั่นก็ถูกใจ (ชอบไฟที่กระจกข้างสุดๆแล้ว แต่น่าเสียดายไม่น่าเอาไฟเลี้ยว ที่เคยติดข้างรถแบบ fighter ออกเลย) ข้างในดำล้วน หน้าปัดสีแดง (แรกๆแสบตานิดหน่อย) แซงสั่งได้ เบรคทันใจ กว่ารุ่น FIGHTER อีก (ก็แหงละนะใครจะทำรถให้ห่วยลงล่ะ) เข้าโค้ง 100 - 110 เนียนๆเลย เป็นคนขับไม่เร็ว (แบบว่าใจไม่ถึง) ไม่ค่อยเกิน 120 ยกเว้นไป ตจว. ถนนใหญ่ๆ โล่งๆ ก็แอบ 140 มั่ง แต่ไม่เกินนั้น (รอบเครื่องไม่เกิน 3000 สงสารรถ)
|
|
Tags: |
|
|
|
|
140 บ้าง 170 บ้าง แรงดีนะครับ แต่หากเกิน 120 ถนนหลวงสายเอเซียมีหวังต้องเบรคแรงๆสักครั้งหนึ่งนะครับเพราะต้องจอดคุยกับตำรวจทางหลวงหน่อยนะ ขอค่าปรับสัก400-500 พอนะครับ แหมเครื่องมันแรงดีจริงๆ นี่ถ้าติดปีกอีกสักหน่อยบินเลยนะเนี่ย ห่วงชีวิตของทุกท่านและผู้ใช้ถนนร่วมกันครับ กว่าจะโตมาได้ ลำบากนะ
|
|
Tags: |
|
|
|
bigkung
|
|
|
Tags: |
|
|
|
tm
|
ขอแจมอีกคนนะพี่น้อง ผมเองก็ไม่ชอบรถตลาดเท่าใหร่นะ รู้สึกว่าไม่อยากเหมือนใคร อ่านหนังสือนักเลงรถกะบะมาก็มาก เป็นหนังสือที่ดีวิจาร์ตรงไปตรงมาดี โดยส่วนตัวชอบมาสด้ามาตลอดชอบทุกรุ่นแหละคับ bt 50ก็ชอบมาตลอดแล้ว ลองสัมผัสจนกระทั่งมาเป็นเจ้าของเองเเล้วยิ่งรักเข้าไปอีกมากมายเลย ยังไม่เคยเหยียบเกิน 140เลยยังไม่กล้า เดินทางไปใหนๆๆแรกๆคนจะถามว่าคิดอย่างไรที่ออกมาสด้า ตอบแบบไม่คิดเลยว่าผมรักมาสด้า อยากจะบอกคนที่คิดจะออกมาสด้าล่ะก้อ ถ้าชอบก้อออกเลยอย่าคิดมากถ้าตีนหนักหน่อยก้อ คุณตัดสินใจไม่ผิดแน่ๆๆ รถผม bt50hiracer ยกสูงขับ 2เกียร์auto 4ปะตู ต้องบอกว่าแทบจะเป็นรถในฝันเลยล่ะคับ สีฟ้าไปใหนก็เด่นเสมอๆๆคนจะมองตลอดเวลาเลย เมื่อวันที่20ที่ผ่านมาเข้ากรุงเทพกับเพื่อน ขึ้นทางด่วนลองเหยียบ140เพื่อนๆไม่รู้สึกตัวเลยทั้งๆที่วิ่งมาเกือบ30นาทีเเล้ว ออกตัวดีเกาะถนนดี แรกๆพ่อไม่ให้ออกเลยบอกให้ออกดีแม็ก กับวีโก้ แต่ผมไม่ชอบรถตลาด ให้เหตุผลไปผมออกมาเพราะผมชอบในแบบของผมเองผมขับเอง สุดท้ายก้อสมใจแล้วครับ อยากบอกเพื่อนๆว่าทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเองคับ ตัวเราเท่านั้นที่ลิขิตตัวเองคับ สวัสดีครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
MZR
|
ตัวเตี้ยล็อคที่ 170 ตัวสูงล็อคที่ 160 ถ้าใครอยากได้เร็วกว่านี้ก็ต้องไปปลดล็อคความเร็วครับ บีที กับ เรนเจอร์ ช่วงล่างหนึบเพราะมีกันโคลงหลัง เครือ่งเทอร์โบแปรผัน 143 แรงม้า แรงบิด 330 นิวตัน/เมตร (เครื่อง 2500)อัตราทดต่ำกว่ายี่ห้ออื่น (ความรู้สึกเหมือนขับรถเก๋ง) สามารถวิ่งได้สุดไมค์ถ้าปลดล็อคแล้ว กินน้ำมันตัวสูงที่ 13-14 โล/ลิตร (ช่วง100-120) ตัวเตี้ย 15 โล/ลิตรขึ้น ศูนย์บริการไม่ต้องห่วงมีทั่วประเทศ บางจังหวัดมีถึง 2-3 ศูนย์ เลือกเข้าได้เลย ถ้าไม่คืดขายต่อ บีทีกับเรนเจอร์คุ้มกว่า เพราะราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น ดอกเบี้ยก็ต่ำ ของแถมครบ ส่วนลดเยอะ ผมใช้สิทธิ์ข้าราชการลด 65,000 ของแถมครบ ดอก3.35 72เดือน(แค็ปยกสูง เอบีเอส) หรือเอา ส่วนลด 15,000 ดอก 0 ผ่อน 72เดือนก็ได้ ราคารถมันถูกกว่ายี่ห้ออื่นขายต่อมันก็ต้องตก เป็นธรรมดา แต่มันคุ้มกว่าตอนอกป้ายแดง ใครสนใจข้อมูลเจอกันได้ที่คลับ www.bt-50.com
|
|
Tags: |
|
|
|
ตี่BT-สระแก้ว
|
bt-50 เป็นรถกระบะที่รักเจ้าของ ขับไปไหนคันอื่นให้เกียรติตลอด ไม่กล้าตอแย ผมเชื่อว่านักเลงรถรู้พิษสงดี บางคันเครื่อง 3000 ซะเปล่ากะว่ารถตัวเองแรงเต็มที่ เจอ BT-50 เข้าไปเสียฟอร์มมาแล้วหลายคัน ใครไม่เชื่อลองดูได้
|
|
Tags: |
|
|
|
คนขายรถมือสอง
|
เคยขับ BT 50 ไปใต้ เหยียบตลอดทาง
ขอบอกว่ารถรุ่นนี้ขึ้นไว แรงกว่าเบนซิลครับ
ช่วงล่างก็ โอเค นิ่งกว่า บางยี่ห้อที่แพงกว่า
แต่ปัญหาที่ผมเจอ(บางคนอาจจะไม่เจอ)
คือเหยียบไปสุดยาวๆๆสักพักเครื่องจะดับ(อาการเหมือนกล่องตัด)แต่สักพักก็สต๊าทได้ขับได้ปกติ
ใครไม่เชื่อลองเหยียบแช่ดูครับ (หรือผมเป้นอยู่คันเดียว)
แช่ที่ความเร็ว 160 สัก 5-10โล จะเห็นผลครับ
เจออาการนี้หนแรกหนาวเลยนึกว่าพัง
ปล.ไมได้ติรถรุ่นนี้นะครับปัจจุบันยังใช้อยู่(ใช้ดีครับ)มีปัญหาก็แค่ที่บอกแหละครับ
ถ้าคนไม่เท้าหนักก็โอเคแหละครับ
ช่วงล่างดี เครื่องแรง ประหยัด (ประหยัดไม่ประหยัดอยู่ที่เท้าครับ)
|
|
Tags: |
|
|
|
onexone
|
Toyota isuzu ขายดีคนนิยมดูแต่ภายนอกดูดี อะไหล่เลยเยอะก็คนใช้เยอะ ราคาดอกผ่อนหมดเป็นแสน จึงเรียกได้ว่าแพงพอขาย มือ 2 ก็เลยแพงกว่า
BT-50 ที่ผ่อนหมดแล้วดอกไม่ถึงหมื่น มือ 2 เลยขายได้ถูกกว่า อะไหล่ก็มีเวลาซ่อมอาจรอนานหน่อย แต่เวลาคุณซื้อของไม่คิดจะรักษาบ้างหรือ อะไรก็คิดแต่จะเปลี่ยนอะไหล่ ฺ ผมก็เลยเอา BT-50 ดีกว่าแข็งกว่า ขับดีกว่า ราคาถูกกว่า ไม่ได้ซื้อรถไว้ขายให้ใคร
|
|
Tags: |
|
|
|
กัส
|
รถผมnavara 174 เเรงม้า วิ่งได้ 215 kmh
|
|
Tags: |
|
|
|
tonyjo
|
เรียนถามท่านผู้รู้หน่อยคับbt-50นี่ใช้เหล็กหรือไฟเบอร์คับ
|
|
Tags: |
|
|
|
คนมีนบุรี
|
ผมใช้ Mazda BT50 มาประมาณ 2 เดือน พบข้อสงสัย 2 ประการ คือ 1. ขณะปลฃ่อยคลัซส์ ในจังหวะเกียร์ 3 พบว่ามีการกระตุกของกำลังเครื่องยนต์พอประมาณ ไม่ราบเรียบเหมือนยี่ห้ออื่น ผมไปถามช่างที่ศูนย์ ช่างบอกว่ารถมันแรง ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่า 2. ขณะเครื่องเดินเบา (จอดแล้วติดเครื่องยนต์โดยไม่ได้กดคันเร่ง) เอาเท้าซ้ายวางบนแป้นเหยียบคลัซส์ กดลงเพียงเล็กน้อย พบว่ามีอาการสท้านบนแป้นเหยียบคลัซส์ โดยอาการสั่นเหมือนกับมีแรงสั่นมาจากเครื่องยนต์ ไม่ทราบว่าท่านที่ใช้คันอื่น มีอาการเหมือนผมหรือเปล่า ช่วยตอบด้วย
|
|
Tags: |
|
|
|
โต-รามอินทรา
|
ตอนนี้ผมกำลังจะซื้อรถมือ 2 มาใช้งาน สนใจรถ MAZDA BT-50 FREE STYLE CAB Hi-racer 2.5 MT ปี 07-08 ไม่ทราบว่าราคากลางอยู่ที่ประมาณเท่าไร ถ้าท่านใดทราบช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
กงพัฒน์
|
ผมใช้ Mazda BT50 มาประมาณ 2 เดือน พบข้อสงสัย 2 ประการ คือ 1. ขณะปลฃ่อยคลัซส์ ในจังหวะเกียร์ 3 พบว่ามีการกระตุกของกำลังเครื่องยนต์พอประมาณ ไม่ราบเรียบเหมือนยี่ห้ออื่น ผมไปถามช่างที่ศูนย์ ช่างบอกว่ารถมันแรง ไม่ทราบว่าจริงหรือเปล่า 2. ขณะเครื่องเดินเบา (จอดแล้วติดเครื่องยนต์โดยไม่ได้กดคันเร่ง) เอาเท้าซ้ายวางบนแป้นเหยียบคลัซส์ กดลงเพียงเล็กน้อย พบว่ามีอาการสท้านบนแป้นเหยียบคลัซส์ โดยอาการสั่นเหมือนกับมีแรงสั่นมาจากเครื่องยนต์ ไม่ทราบว่าท่านที่ใช้คันอื่น มีอาการเหมือนผมหรือเปล่า ช่วยตอบด้วย
ผมใช้ VIOS เกียร์ MT ทะเบียน ษล6064 มีอาการตรงกันดังกล่าวครับ คือเวลาเหยียบช่วงระหว่างคลัสจะมีอาการสั่นๆลงแป้นเท้า อาการที่ว่าเกิดจากการประกอบคลัสไม่ดีมาจากโรง งานครับ พอยกคลัสใหม่อาการนี้ก็จะหายไปครับ คงต้องแจ้งศูนย์ไปหล่ะครับ แต่ถ้า TOYOTA จะไม่รับผิดชอบอาการดังกล่าวเพราะให้เหตุผลว่ารถยังขับได้ครับ(เจอมาแล้วรถตลาด แต่บริการห่วยแตกครับ) ใครให้ผมซื้อ TOYOTA ผมไม่เอาแล้วครับ ต่อให้อนาคตรถมันบินได้ผมก็จะซื้อยี่ห้ออื่นหล่ะ เคยเอไปให้ช่างที่รู้จักกันลองมาขับบอกว่าเป็นอาการที่เกิดจากหวีคลัสเบี้ยวครับ อยากให้คิดสักนิดนะคับ รถตลาดราคาขายแพงกว่า(ไม่ได้ขายเท่ากันนะ) อย่าง VIGO ถ้าจะเอาเครื่องที่วาล์วแปรผันต้องจ่ายในราคาแพงว่ากัน 1.5 แสน แต่ BT-50 เป็นเครื่องวาล์วแปรผันกับทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ รถที่ไม่ใช่รถคลาดนั้นจะมีส่วนลดมากกว่าโดยไม่ลดของแถม ถ้าเอามาคำนวณกันแล้วถือว่าส่วนที่หายไปในตอนขายจะได้ราคามากกว่า อย่าไปถูกรถตลาดหลอกง่ายๆนะครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
เสือโล
|
|
|
Tags: |
|
|
|
menu2
|
ครับ...ผมใช้BT50 คันนี้คันที่2แล้วครับ(4ปี)ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านมาทุกเหตุการ์ณบนท้องถนนมั้นใจครับmazdaดีไม่น้อยหน้ารถยี้ห้อใด 
|
|
Tags: |
|
|
|
|