หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 239117 ครั้ง)
Guest
หรั่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #810 เมื่อ: 10 ก.พ. 16, 23:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ที่ระยอง....ห่วย
ดูเหมือนจะเอาใจใส่ดีแต่..ขอโทษทุกที่แมร่งเชียร์ให้เปลี่ยนอะไหล่ใหม่หมด..ไม่บอกว่าอะไรที่พอจะใช้ได้อยู่และประหยัดช่วยลูกค้าบ้าง..ไม่เลย..
อย่างว่าอ่ะนะ..เค้าต้องรับประกัยอะไหล่ด้วย..ก็เลยเปลี่ยนใหม่ซะเลย ไม่มีเสียอยู่แล้วสำหรับศูนย์
ไปเค้ามา 3 ครั้ง (ไม่เข็ด) ผิดหวังทุกครั้ง...(ก็มันมีศูนย์เดียวอ่ะ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาตรฐานศูนย์
เรทกระทู้
« ตอบ #811 เมื่อ: 17 มิ.ย. 16, 11:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า คาร์ เทพารักษ์แย่ตั้งแต่การประสานงานจนจบเลย
เข้าไปตกลงทำเท่านี้ แต่ตอนแจ้งค่าใช้จ่ายมีเยอะกว่านั้น
จริงๆแล้วเช็คระยะ 10000 กม.แรกค่าแรงฟรี แต่มีค่าแรงมาเฉย
ถามพนักงาน พนักงานก็โยนไปโยนมาแล้วก็บอกว่ามีค่าแรง
ระยะเวลาก็ไม่ตรงเวลา ตกลงไว้ 3-4 วัน เลยไปเป็น 7 วัน
วันสุดท้ายโทรไปถามตอนเช้าว่ารถเสร็จยัง เจ้าหน้าที่บอกมารับรถได้เลย
แต่ผมก็รอตอนบ่ายค่อยไปเพื่อรับรถเสร็จจะได้ไปรับลูกต่อเลย ปรากฎว่าพอไปถึงรถยังทำไม่เสร็จ เอาแล้วไง ลูกเราใครจะมารับ โมโหมากๆ ทนไม่ไหวด่าเลย สงสารลูกมากต้องรอคนเดียวเพื่อนกลับบ้านกันหมดแล้ว เพิ่งจะเข้าอนุบาล1เอง (หลังจากวันนั้น พูดทุกวันให้มารับเร็วๆ) มาดูเรื่องงานต่อ
ไปทำกันชนหน้ามา ประกอบไม่เข้าที่เหมือนเดิม มาเถียงอีกว่าเป็นแบบนี้ทุกคัน ล้างรถเองทำไมจะไม่รู้ว่าประกอบไม่ดีเหมือนเดิม ไม่ยอมทำให้ บอกไม่รู้จะทำไง ผมก็เลยบอกให้ไปทำอย่างอื่นดีกว่าไหม ค่าแรงแพง ทำได้แค่นี้หรือ เรียกหัวหน้าก็ไม่มีหายกันหมด ก็เลยมาบอกต่อใครจะเข้าที่นี่คิดดีๆ ใช้รถมา 20 ปี ไม่้เคยเจอศูนย์ห่วยขนาดนี้มาก่อน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
wawa honda
เรทกระทู้
« ตอบ #812 เมื่อ: 16 ก.ค. 16, 08:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอกอินทรา เลียบด่วนรามอินทรา พนักงานพูดจาดี กิริยาสุภาพ แต่ถ้ามองมุมความเชี่ยวชาญการซ่อม เช็คระยะ สู้นิสสันไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
off39
เรทกระทู้
« ตอบ #813 เมื่อ: 26 ส.ค. 16, 15:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นครินฮอนด้าคับ ห่วยไม่เปลี่ยน10ปียังงัยปัจุบันเหมือนเดิม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เทิดศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #814 เมื่อ: 31 ส.ค. 16, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศุนย์ฮอนด้านที่พัทยา สาขาจอมเทียนแย่มาก พนักงานเถื่อนและถ่อยมาก เหมือนเอาคนขับมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาทำงาน

ที่นี่ คุณจะได้รับคูปองเพื่อกาแฟ 1 แก้วและเมื่อคุณอยากดื่มนำ้อีกคุณต้องจ่ายเงิน ประมาณ 10บาท เงินไม่ได้มากแต่เขาคิดเงิน และคูปองนี้คุณต้องเซ็นรับเวลารับกาแฟ ราวกับว่ามันเป็นของลำ้ค่ามหาศาล

ในขณะที่สาขาในกทม. มีให้ลูกค้ากินเอง ไม่อั้น แต่ที่นี่คุณต้องจ่าย เข้าใจว่าเจ้าของอาจจะรวยจากการรับเงิน 10 บาท จากลูกค้า เลยมาดูรถยนต์ที่นี่แต่ไปซื้อที่สาขาอื่นแทน เพราะไว้ใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตุ๋ย
เรทกระทู้
« ตอบ #815 เมื่อ: 31 ม.ค. 17, 09:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตรงตลาดรังสิตครับศูนย์ใหญ่มาก แต่ช่างนี้ไม่ได้ช่างแก้ไขปัญหาครับ ช่างแก้ตัว ทำอย่างเราโง่ไม่รู้อะไร พอเราถามจนตอบ ไปไม่ถูก ก็อ้างโน้น นั้น มีหน้ามาบอกเราไม่ได้ซื้อจากที่นี้ อ้าว แล้วนี้ไม่ใช่ศูนย์hondaหรอครับ งั้นเกิดไปทำงานต่างจังหวัดแล้วซื้อรถกลับมาอยู่บ้านไม่ต้องไปเข้าศูนย์ไกลๆเลยหรอ พอเรายืนดูทำรำคาญ ให้เข้าไปรอที่พัก ประกอบรถเสร็จถามพี่ลืมฝาน้ำปะครับ เขาทำหน้าเฉยไม่บอกก็ทำเนียนขันคอรถเราให้หลวมเห็นๆพอมันดังบอกลูกน้องช่างขันไว้บอกไม่มีนโยบายให้ขัน555ถ้าyamahaมีศูนย์เยอะๆไม่ใช้หรอยี่ฮ่อนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชัยยัน
เรทกระทู้
« ตอบ #816 เมื่อ: 15 มี.ค. 17, 10:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062
แนะนำของใหม่ ต้องศูนย์ฮอนด้า คู้บอน
สะดวก สะอาด แอร์เย็น กาแฟ น้ำ บริการดี
แต่เรื่องบริการแก้ไขปัญหาเรื่องรถ ต้องดูกันยาวๆ
(การสื่อสารปัญหาของรถ ว่าเป็นอะไร แนะนำให้ไปสื่อสารที่รถกับคนรับรถจะได้เห็นภาพ หรือถ้าเป็นไปได้ เรียกช่างมาดูด้วย ตอนรับรถ)
เครสของผมมีปัญหาเรื่องแอร์ civic rs

บางศูยณ์ พนักงานรับรถ ก็ไม่สะดวกออกมานะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #817 เมื่อ: 28 มี.ค. 17, 18:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า สุขาภิบาล 3 ตรงข้ามโรงเรียนเตรียมน้อม...บริการไม่ดีบอกเปลี่ยนอะไหล่ใหม่หลังจากตรวจสอบใส่ของเดิมงานไม่เรียบร้อย แถมรถได้รอยเพิ่มมาด้วยไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย เจอมากับตัวเลย ผู้ที่จะมาใช้บริการต้องตรวจสอบให้ดี...ขอเตือน! บอกคำเดียวเลยว่าแย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขับฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #818 เมื่อ: 30 มี.ค. 17, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุขาภิบาล 3 ฮอนด้าออโตโมบิล เข้าใช้บริการต้องระวัง..!
อะไหล่ท่านอาจจะได้ของเก่า บริการไม่ซื่อตรง รถเข้าไปใช้บริการได้รอยเพิ่มโปรดคิดให้ดีขอเตือน...พนักงานไม่ซื่อตรงท่านอาจจะถูกหลอก
ได้แจ้งกับทางศุนย์ร้องเรียนฮอนด้าไว้แล้ว...เตือนท่านที่จะเข้าใช้บริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #819 เมื่อ: 30 มี.ค. 17, 16:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุขาภิบาล 3 ฮอนด้าออโตโมบิล เข้าใช้บริการต้องระวัง..!
อะไหล่ท่านอาจจะได้ของเก่า บริการไม่ซื่อตรง รถเข้าไปใช้บริการได้รอยเพิ่มโปรดคิดให้ดีขอเตือน...พนักงานไม่ซื่อตรง (ณัฐพงศ์ โพธิ์ศรีจันทร์) ท่านอาจจะถูกหลอก ได้แจ้งกับทางศุนย์ร้องเรียนฮอนด้าไว้แล้ว...เตือนท่านที่จะเข้าใช้บริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า สุขาภิบาล3
เรทกระทู้
« ตอบ #820 เมื่อ: 30 มี.ค. 17, 17:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุขาภิบาล 3 ฮอนด้าออโตโมบิล เข้าใช้บริการต้องระวัง..!
อะไหล่ท่านอาจจะได้ของเก่า บริการไม่ซื่อตรง รถเข้าไปใช้บริการได้รอยเพิ่มโปรดคิดให้ดีขอเตือน...พนักงานไม่ซื่อตรง (ณัฐพงศ์ โพธิ์ศรีจันทร์) ท่านอาจจะถูกหลอก ได้แจ้งกับทางศุนย์ร้องเรียนฮอนด้าไว้แล้ว...เตือนท่านที่จะเข้าใช้บริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งงวง
เรทกระทู้
« ตอบ #821 เมื่อ: 10 เม.ย. 17, 19:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda สาขาบางบัวทอง เจ้าเล่ห์ กลยุทธ์ เอาเปรียบเยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กด
เรทกระทู้
« ตอบ #822 เมื่อ: 6 พ.ค. 17, 02:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า บ้านใหม่แย่ถึงแย่ที่สุดในส่วนของส่วนแจ้งซ่อมน่ะค่ะเจอมากับตัวพนักงานทุกคนแทบจะไม่อยากมองลูกค้าเราต้องยืนมองซ้ายมองขวาอยู่นานน้องผู้หญิงเดินมาถามจะมาทำอะไร งานบริการแทนที่จะหัดยกมือไหว้สวัสดีค่ะสวัสดีครับมาทำอะไรครับมาทำอะไรค่ะไม่มีเลยคุยด้วยตอนเดินออกมาก้มหน้าเล่นโทรศัพท์เฉยทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายนิสัยเสียมากคือคุยด้วยไม่คุยเลยไม่สนใจลูกค้าแม้แต่จะมอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เฟริส
เรทกระทู้
« ตอบ #823 เมื่อ: 6 พ.ค. 17, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แผลยังสด เลิกเข้าแล้วศูนย์นี้

โมโทรฮอนด้า สายไหม

q*077

ดูแลรถลูกค้าเปรียบประหนึ่งรถลูกค้า (ไม่ใช่รถตัวเอง)

อย่างดูแต่ภาพ ที่เค้าแสดงเพื่อเอาใจเราอย่างเดียวนะครับ
เราเอารถเข้าเช็ค/่ซ่อม เพื่อให้ได้รถที่มีสมรรถนะ เพื่อใช้ในการขับขี่
ไม่ได้ต้องการ การโค้งคำนับ แล้วถ่ายรูปไปติดบอร์ด ลงโซเซียล แล้วเท็คเพื่อโปรโมทตัวเองต่อไป หรืออาหารที่เค้านำมาเสนอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #824 เมื่อ: 8 มิ.ย. 17, 19:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA เพชรบุรี หัวสะพาน
พนักงานโทรมาให้ไปรับรถที่เคลม เราก็บอกว่าน่าจะมารับได้ ในช่วง 16.30 แต่ไม่เกิน 17.00 พนักงานก็บอกว่าให้มารับเร็วกว่านั้นได้มั้ย เราก็ทำงานยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เราก็ยืนยันเวลาเดิมแต่ไม่เกิน 17.00 แน่ๆ เราก็รีบออกมาจากที่ทำงานเพื่อมารับรถ เราถึงศูนย์ 16.40 พนักงานก็เตรียมตัวกลับ แต่ก็ยังดีที่อยู่บริการ แต่ทีนี้เราหาสมุดเช็ครถ(ในนั้นมีเอกสารทุกอย่างที่มาจากการซื้อรถ+ใบประกัน+บัตรกำนัล 4000 บาท)ไม่เจอ พนักงานก็บอกทางศูนย์ไม่มี พนักงานก็ให้เรากลับไปเช็คที่บ้านท่าเดียว เราก็ขอให้เค้าช่วยหา อยากให้ติดต่อคนที่รับเรื่องช่วยหา ทางพนักงานที่อยู่ส่วนงานเคลมก็ปัดท่าเดียวว่าเป็นวันหยุดของเค้า จะติดต่อเค้าไม่ได้ เฮ้ยมันคือเอกสารสำคัญนะ ช่วยติดต่อให้หน่อยเถอะ พอเราจะติดต่อเซลที่ขายรถให้เราพนักงานก็บอกว่าปานนี้น้องกลับไปแล้ว คือพยายามจะไม่ให้เราติดต่อพนักงานในศูนย์เลย สรุปมันคืออะไรกัน พนักงานฝ่ายเคลม ก็มองแต่นาฬิกา คงจ้องแต่จะกลับบ้านท่าเดียว ให้เรามาหาเองทุกอย่าง ถ้าจริงๆ แล้วถ้าติดต่อพนักงานที่รับงานเคลมที่เค้าไม่มา ว่าได้รับสมุดเช็ครถไว้มั้ย ถ้าไม่มีเราจะได้กลับมาหาที่บ้าน ได้ไม่ต้องเสียเวลาไปที่ศูนย์อีกรอบ เราก็คนทำงานนะไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น พนักงานก็จะรีบกลับบ้านท่าเดียว นี้หรือที่เรียกว่าการบริการ ศูนย์สามารถให้บริการได้แบบนี้หรือ รถคันต่อไปคงต้องคิดใหม่ อาจจะไปซื้อเป็นยี่ห้ออื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sengfudfud
เรทกระทู้
« ตอบ #825 เมื่อ: 8 มิ.ย. 17, 20:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่วนงานเคลม honda เพชรบุรี หัวสะพาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #826 เมื่อ: 8 มิ.ย. 17, 23:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฝ่ายงานเคลม honda หัวสะพาน เพชรบุรี
เราไม่ได้ตำหนิทั้งศูนย์นะ เราตำหนิที่พนักงาน
เราว่าเป็นที่นิสัยส่วนตัวของพนักงานมากกว่า เพราะฝ่ายขายก็บริการดี งนดูแลรถก็บริการดี
แต่พนักงาน...( 1 คน)ฝ่ายงานเคลม พูดกะลูกค้าแบบไม่สนใจเลย คือถ้าพนักงานอยากกลับบ้านมากนักก็ไม่ต้องอยู่ให้บริการหรอก กลับๆๆ บ้านไปเถอะ เราเป็นลูกค้าซื้อรถที่ศูนย์นี้ วันที่นัดเราไปรับรถงานเคลม เราไปถึงศูนย์เวลา 16.40 ซึ่งเราก็แจ้งไว้แล้วว่าจะไปรับเวลานั้น แต่พอเราหาชุดคู่มือเช็ครถซึ่งเราหาไม่เจอ ซึ่งเราเก็บเอกสารทุกอย่างเกี่ยวกับรถไว้ในชุดคู่มือ พนักงานก็ให้เรากลับไปหาที่บ้านท่าเดียว เราบอกว่าช่วยติดต่อพนักงานคนที่รับรถไว้ได้มั้ย พนักงานคนนึงตอบว่าไม่ได้เป็นวันหยุดของเค้า ไปยุ่งกับเค้าในวันหยุดไม่ได้ (อึ้งไปหนึ่งรอบ) พอเราบอกว่าแล้วติดต่อเซลให้หน่อยได้มั้ย พนักงานคนเดิมตอบว่าป่านนี้น้องคงกลับไปแล้ว ( ซึ่งจริงๆ เราออกจากศูนย์เรากลับถึงบ้านเวลา 17.30 เราโทรหาน้องที่เป็นเซลยังบอกเลยว่า พี่ไม่โทรหาหนูๆ เพิ่งออกจากศูนย์มาเมื่อกี้เอง ) (อึ้งรอบสอง ) สรุปคืออะไร อยากกลับบ้านจนไม่ติดต่อพนักงานคนอื่นในศูนย์ให้เราเลย เราต้องเสียเวลาไปรับรถอีก 1 รอบ เราก็ต้องทำงานเหมือนกันนะ ไม่ได้ว่างที่จะมาศูนย์บ่อยๆ เลยขอตำหนิพนักงานคนนั้นหน่อยเถอะ ถ้าคิดจะทำงานด้านบริการ แล้วทำแบบนี้ ก็อย่ามาทำเลย สงสารศูนย์เค้าหน่อยเถอะ แล้วก็ต้องขอตำหนิผู้จัดการนิดนึงที่ไม่ดูแลลูกน้อง ปล่อยให้ลูกน้องบริการลูกค้าแบบนี้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 8 มิ.ย. 17, 23:32 น โดย sengfudfud » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #827 เมื่อ: 8 มิ.ย. 17, 23:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
HONDA เพชรบุรี หัวสะพาน
ขอตำหนิพนักงานหนึ่งคนฝ่ายงาน
ส่วนงานอื่นๆ ก็บริการดี
พนักงานฝ่ายงานเคลมโทรมาให้ไปรับรถที่เคลม เราก็บอกว่าน่าจะมารับได้ ในช่วง 16.30 แต่ไม่เกิน 17.00 พนักงานก็บอกว่าให้มารับเร็วกว่านั้นได้มั้ย เราก็ทำงานยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เราก็ยืนยันเวลาเดิมแต่ไม่เกิน 17.00 แน่ๆ เราก็รีบออกมาจากที่ทำงานเพื่อมารับรถ เราถึงศูนย์ 16.40 พนักงานก็เตรียมตัวกลับ แต่ก็ยังดีที่อยู่บริการ แต่ทีนี้เราหาสมุดเช็ครถ(ในนั้นมีเอกสารทุกอย่างที่มาจากการซื้อรถ+ใบประกัน+บัตรกำนัล 4000 บาท)ไม่เจอ พนักงานก็บอกทางศูนย์ไม่มี พนักงานก็ให้เรากลับไปเช็คที่บ้านท่าเดียว เราก็ขอให้เค้าช่วยหา อยากให้ติดต่อคนที่รับเรื่องช่วยหา ทางพนักงานคนนึงที่อยู่ส่วนงานเคลมก็ปัดท่าเดียวว่าเป็นวันหยุดของเค้า จะติดต่อเค้าไม่ได้ (เฮ้ยมันคือเอกสารสำคัญนะ ช่วยติดต่อให้หน่อยเถอะ) พอเราจะติดต่อเซลที่ขายรถให้เราพนักงานก็บอกว่าปานนี้น้องกลับไปแล้ว (ซึ่งพอมารู้ทีหลังคือเราโทรหาเซลตอนเรากลับถึงบ้าน น้องยังอยู่ที่ศูนย์อยู่เลย) คือพยายามจะไม่ให้เราติดต่อพนักงานในศูนย์เลย สรุปมันคืออะไรกัน พนักงานฝ่ายเคลมคนนั้น ก็มองแต่นาฬิกา คงจ้องแต่จะกลับบ้านท่าเดียว ให้เรามาหาเองทุกอย่าง ถ้าจริงๆ แล้วถ้าติดต่อพนักงานที่รับงานเคลมที่เค้าไม่มา ว่าได้รับสมุดเช็ครถไว้มั้ย ถ้าไม่มีเราจะได้กลับมาหาที่บ้าน ได้ไม่ต้องเสียเวลาไปที่ศูนย์อีกรอบ เราก็คนทำงานนะไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น พนักงานก็จะรีบกลับบ้านท่าเดียว นี้หรือที่เรียกว่าการบริการ ศูนย์สามารถให้บริการได้แบบนี้หรือ รถคันต่อไปคงต้องคิดใหม่ อาจจะไปซื้อเป็นยี่ห้ออื่น อีกอย่างขอตำหนิผู้จัดการนิดนึง คุณน่าจะดูแลอบรมเรื่องงานบริการลูกค้าให้กับพนักงานนิดนึงก็ดีนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Medsine
เรทกระทู้
« ตอบ #828 เมื่อ: 7 ก.ย. 17, 23:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แต่ที่มาโหวตไม่ใช่ ศูนย์ Honda นะครับ แต่ต้องขอโทษด้วยครับ ที่ผิดประเด็น
แต่ที่จะมาโหวตนี่เป็น ศูนย์ Toyota เพชรบุรี หัวสะพาน ครับ บริการแย่มากๆ พนักงานบริการ ญ ก็มั่วแต่นั่งแต่งหน้าทาปาก ลูกค้าเข้ามาชมสินค้าก็ยังไม่มาถามไถ่ พอบอกมาหาคนชื่อนี้ชื่อนั้น ก็เดินหาเงียบไปเลย แต่พอถามหาสินค้าที่เราต้องการสอบถามข้อมูล ก็พูดจาไม่ดี ตะคอก เสียงดัง ไม่เต็มใจตอบ บอกให้รอคนที่เราจะมาติดต่อด้วยละกัน ท่านผู้บริหารครับ การบริการที่ดีเป็นหัวใจหลักของลูกค้านะครับ อย่าให้เขาต้องมาคอมเพลนพนักงานของ ศูนย์คุณสิครับ น่าจะอบรมบ่มนิสัยเสียใหม่นะครับ ขอบคุณครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pear Pemika
เรทกระทู้
« ตอบ #829 เมื่อ: 9 ธ.ค. 17, 17:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า-หัวหมากค่ะ
โดนมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้เอง
บริการได้ฮ่วยยยมากกกกกกกกกกกกกกกกก
ก่อนเอารถเข้าล้างแอร์ แอร์เย็นปกติ เราก็เห็นว่าไม่ได้ล้างแอร์รถมานานเลยขอล้างแอร์สักหน่อย เอ่อพี่เขาก็แนะนำโปรแกรม โน่นนี้นั่น เราก็ทำก็ได้ นาน ๆ ทำที ปกติรถไม่เคยมีปัญหาอะไร พอเอาออกมาขับได้วันเดียวเท่านั้นค่ะ เอารถจอดไว้ 2 วันเต็ม วันถัดมาได้ขับรถออกปรากฏว่าแอร์ไม่เย็น มีลมเป่าอย่างเดียว พอเอารถเข้าศูนย์ปรากฏว่า บอกเอาเราเอารถไปกระแทกอะไรแรง ๆมารึเปล่า ทางช่างฮอนด้าเขาไม่ได้ยุ่งตรงนั้นเลย (ถามจริงเอารถเข้าเช็คระยะ ล้างแอร์ ทำโน่นนี้นั้น ไม่ได้เช็คเลยรึค่ะว่ารถมีปัญหาตรงไหนรึเปล่า) แล้วที่เก็บเงินค่าบริการคืออะไร?? งงมากกกก จะให้เราซ่อมใหม่ พร้อมเสียค่าใช้จ่ายอีกรอบ เข้าเช็คระยะมาไม่กี่วันเอง ใครจะช่วยรับผิดชอบ ก่อนหน้าไม่ได้ทำแอร์หรือล้างแอร์รถไม่เคยมีปัญหาใด ๆ เลย บอกตรง ๆเสียความรู้สึกอย่างงงงงงมากกกกกกกกกกค่ะ แผนจะซื้อรถเล็กก็คงต้องคิดใหม่อีกที เฮ้ออออออเจอแบบนี้ (กลุ้มใจเลย)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Wisa
เรทกระทู้
« ตอบ #830 เมื่อ: 13 ธ.ค. 17, 17:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าศูนย์ที่ประทุม เครม2รอบ มีแต่รอยเมือนเดิม ไม่ล้างรถให้ มีแต่รอย โอยๆ เข้าที่สุวินทวงค์ดีค่ะ สะอาด เก็บรอยให้ทั้งหมด พนักงานต้อนรับดีมาก ต้องให้ผู้บริหารเอารถมาทำบ้างจะได้รู้ว่าพนักงานฮ่วยแค่ใหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #831 เมื่อ: 5 ก.ย. 18, 19:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าตัวจังหวัดสุพรรณบุรี เลยครับ. งานด้านประกัน พูดจาหมาไม่เเดก ประสานงานไม่รู้เรื่อง. ผมเคลมกันชนหน้ามาสองรอบ รอบเเรกปี2560 เป็นผู้ชายมาให้บริการ แอคอาร์ตเหลือเกิน รอบสองปี2561 เป็นผู้หญิง ยัยตัวนี้เเหละมันทำให้ผมไม่เข้าศูนย์มันอีกต่อไป.ลองไปคุยกับมันดู งานสีอยู่ได้ไม่ถึงปีเป็นด่าง กันชนกับตัวเเก้มข้างห่างแบบหน้าเกลียด เอาง่ายๆห่วยมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาย
เรทกระทู้
« ตอบ #832 เมื่อ: 24 ก.พ. 19, 07:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าราม อินทรากม 8 ฝีมือช่างโคตรแย่
เอารถไปทำสี กันชนหน้า หลัง ประตู กระโปรงหน้ารถ วันไปรับรถผมตรวจสอบ เพียงแค่ตัวที่เราซ่อม แต่ก็ยังเจอปัญหา
1 ประกอบอุปกรณ์ไม่สนิท
2 ใส่น็อตยังไม่ครบ

ช่างฮอนด้าให้มาใหม่อีกครั้งวันหน้า ผมตอบok

ผมขับรถถึงบ้าน ได้ตรวจสอบอีกครั้ง ไฟเบอร์บนกระจังหน้า ตัวล็อค ไฟเบอรหัก 3 จุด และผม ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แสดงวันที่เวลาที่ถ่าย
ผมใช้งานต่อประมาณ 15 วัน ถามที่ผมคิดไว้ ขนาดน็อตยังไส่ไม่ครบ ผลที่ตามมากล้องหลังรถดับ

แล้วผมนำรถเข้าศูนย์ แล้วผมก็เรียกไห้ช่าง Honda มาตรวจสอบ ตัวไฟเบอรที่ ประกอบไม่ติด แล้วช่างก็แจ้งผมกว่า เดี๋ยวจะเก็บงานไห้ พอช่างพูดแค่นั้น ผมของขึ้นเลย ตัวไฟเบอรหัไป3จุด หมายถึงว่าช่างของคุณได้ทำตัวไฟเบอรหักไป 3 จุด
แล้วช่าง Honda ได้ส่วนผมกลับมากว่า ผมนำรถไปชนมาม้าย ทั้งๆที่ผมได้แจ้งไว้ก่อนแล้วว่าได้ถ่ายรูปไว้แล้ว
ผมส่วนกลับไปอีกครั้ง กว่า พี่ดูให้ดีว่ามีรอยชนม้าย
และ ผมก็มีรูปที่ถ่ายแสดงวันที่เวลา
แล้วผมแจ้งทาง ช่าง Honda ว่าต้องเปลี่ยนอย่างเดียว เพราะช่างขอคุณทำไห้ เสียหาย ช่างแจ้งจะซ่อมอย่างอื่นให้ก่อน ส่วนไฟเบอร์ที่หักจะโทรไปแจ้งอีกครั้งว่าจะเอา อย่างไร ผ่านไปอีกวันช่างแจ้งไห้ผมมารับรถ ตอนรับรถผม เช็ครายละเอียด เจอปัญหา ที่กระจกประตูข้าง กล้องได้ดับอีกตัว
ช่างพูดว่า ไห้นำรถเข้ามาอีกวัน
แล้วผมส่วนกลับกว่าพวกพี่ซ่อมอย่างไร ขนาดผมไม่เป็นช่างผมยังตรวจพบ ถ้าแบบนี้ผมต้องเสียเวลา



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วิ
เรทกระทู้
« ตอบ #833 เมื่อ: 3 เม.ย. 19, 11:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สิงห์บุรี ตอนนี้แย่มาก ทั้งช่างและพนักงาน(ใหม่) แต่คนเก่าๆที่เคยรับบริการดีซึ่งไม่อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่เข้าศูนย์แระ ถ้าคนไม่รู้ระบบไปหละก็เปลี่ยนอย่างเดียวอย่างแพง พอไม่เปลี่ยนก็ไม่พอใจไม่สนใจ ทำหลายรอบก็ไม่หาย ก็เลยไปร้านดีๆข้างนอกราคาต่างกันมากมาย บริการก็ดี แก้ไขตรงจุด q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #834 เมื่อ: 12 มิ.ย. 19, 00:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าอ่อนนุชห่วยแตกมาก ปัดความรับผิดชอบ ซื้อรถป้ายแดงHRV ใช้มา6เดือน แบตหมด พอทางศูนย์เปลี่ยนใหม่ใช้6เดือน มีอาการเดิมแบตหมด ทางศูนย์แจ้งแค่หมดประกันรับประกันแบต ลูกค้าต้องซื้อลูกใหม่ ใช้รถมาหลายยี่ห้อ เพิ่งรู้ว่าฮอนด้าใช้แบตเตอรี่ได้แค่6เดือน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dragon
เรทกระทู้
« ตอบ #835 เมื่อ: 22 มิ.ย. 19, 22:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

honda ระยอง ปี49 ซ่อมcivic หม้อนำ้เสีย ลืมบุหรี่ยังไม่แกะห่อพลาสติคแถวนึงหลังรถ ตอนไปรับรถ เจอว่าโดนกรีดห่อเนียนๆหายไป2ซอง ทำงานดีๆบริษัทๆดังๆ แต่ลักขโมย ขี้ขโมยทำเสียความเสีย ความเช๊่อถือบริษัทหมด

อีกที่่honda ศรีอยุธยา 10กว่าปีก่อนตอนไปรับรถพนักงานตะโกน เรียกรับรถเอากุญแจรถฟาดใส่โต๊ะแล้วเดินหนีไปเลย สงสัยงานเยอะเงินน้อย มารยาทงามจริงๆ ขอให้จำเริญในหน้าที่การงานนะครับ หลังจากนั้นไม่ไปเลยทั้ง2ที่ ผมเลยไปซ่อมที่อื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kluay
เรทกระทู้
« ตอบ #836 เมื่อ: 14 ก.ค. 19, 05:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดยมากศูนย์ฮอนด้าถ้าเทียบกับค่ายอื่นๆ เช่นโตโยต้า นิสสัน ถือว่าโอเคอยู่
แต่สิ่งที่ศูนย์ฮอนด้าควรปรับปรุงมากๆ

1. เวลารับรถลูกค้า ถนอมรถนิดนึง บางทีขี่ไวอย่างกระ Fast

2. ช่างซ่อมบางทีเป็นทีมช่างใหม่ ช่วยตรวจดูให้รอบคอบ บางจุดซ่อมแล้วต้องมาแก้อีก

3. มือไม้ช่างเบาๆนิดนึง เอารถเข้าซ๋อม พลาสติกค้ำฝากระโปรงไม่หัก พลาสติกยึดไม้ค้ำไม่หัก กลับมา สภาพหัก และหาย ไม่ีมีใครรู้เรื่องสักคน

4. โทรไปนัด บอกบุ๊คนัดหมายให้แล้ว พอไปที่ศูนย์ 7 โมงเช้า กลับไม่มีรายชื่อ

5. สั่งซื้ออะไหล่ สินค้ามาก็ไม่โทรแจ้ง

6. โทรไปที่ศูนย์ แจ้งทะเบียนรถ ไม่มีใครรู้สักคน

7. สำนักงานใหญ่ควรพิจารณา หากพนักงานที่ไม่มีใจรักบริการ โปรดให้ทำงาน Back Office แทนเหอะ บางทีรถเสียก็หงุดหงิดแล้ว มาเจอคนพูดจากไม่ดี แทนที่จะได้อารมณ์ดี กลายเป็นอารมณ์เสียเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jee
เรทกระทู้
« ตอบ #837 เมื่อ: 27 ก.ค. 19, 14:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda เทพารักษ์ ห่วยแตก บรมเหมือนกัน ช่างไม่มีความรับผิดชอบ เอารถมาเข้าศูนย์ ตอนเอากลับ รถ Accord พวงมาลัยเพาเวอร์ กลายเป็นรถบรรทุกไปเลย เหมือนไม่มีเพาเวอร์. เอามาให้ซ่อมใหม่บอกรถไม่เป็นอะไร. OMG. ช่างก็ไม่เคยอธิบายปัญหาลูกค้าได้ ทำงานส่งๆ ไป ใครจะมาศูนย์นี้ระวังตัวกันด้วยนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วรพนธ์
เรทกระทู้
« ตอบ #838 เมื่อ: 9 ส.ค. 19, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมโดนที่ฮอนด้า เฟริสท์ ตรงรังสิตคลองสอง
เอารถเข้าไปเคลมประกันซ่อมท้ายกระโปรงหลังโดนชน
ผ่านไปประมาณ2-3 สัปดาห์เอารถเข้าเช็คระยะที่ศูนย์อื่น ท่อที่ต่อเข้ากับกรองอากาศหายไปเฉย โทรไปถามศูนย์เดิมบอกไม่ได้ยุ่งกับส่วนกระโปรงหน้า พอขอดูกล้องบอกว่าดูได้นะ แต่มีแค่กล้องทางที่รถผ่านเข้า-ออกแค่นั้น กล้องในศูนย์ซ่อมไม่มี

และอีกทีตอนที่รับรถ สปอยเลอร์หลังไม่ได้ใส่คืนให้ ต้องทักมันเองว่าแล้วสปอยเลอร์หลังผมหายไปไหน สรุปช่างลืมใส่ >>แล้วทำไมช่างไม่เช็ครายละเอียดก่อนส่งรถให้ลูกค้า T_T

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nuinui nui
เรทกระทู้
« ตอบ #839 เมื่อ: 11 พ.ย. 19, 22:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าบางบัวทองจ้า เพิ่งโดนมาล่าสุด ให้ของห่วยออกมา ตรวจเช็คไม่ดี ไม่ยอมรับ เราเสียความรู้สึก เสียเวลา ที่สำคัญจะบอกว่าอย่าไปออกรถที่นี่ ขนาดปล่อยรถใหม่ยังห่วย ถ้าไปเซอร์วิสจะขนาดไหน บรมแย่!!! เวรกรรมมีจริง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม