หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อินเตอร์เน็ท3bbทำได้ไง  (อ่าน 5729 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 ก.ค. 10, 16:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

จะเล่าให้ฟังกันแบบสั้นสั้นนะครับ เริ่มแรกได้สมัครพร้อมจ่ายเงินไปเรียบร้อย12/7/53 พนักงานเช็คและแจ้งว่าติดตั้งภายใน2อาทิตย์ เวลาผ่านไป เหมือนรออยู่ในความฝันว่าจะได้ใช้ แล้วรอมาเกือบตั้ง20วันไม่มีการติดต่อจาก3bb เลยโทรไปหาบอกว่ายังติดตั้งไม่ได้ ช่างแจ้งคู่สายเต็ม บอกว่าให้ไปเอาเงินคืนถ้ารอไม่ได้ ถ้ารอได้ก็ไม่รู้เมื่อไรจะติดได้ หรือไปติดตั้งกับเจ้าอื่น อ้าวทำอย่างนี้งงเลยสรุปไม่มีการโทรกลับมาติดต่อเราตั้งแต่จ่ายเงินไป มีเพียงข้อความมาว่าบริษัทได้รับใบสมัครของท่านเรียบร้อยแล้ว เอาเงินเราไปใช้ก่อนแล้วก็ถีบทิ้ง แถมถ้าเอาเงินคืนต้องทำเรื่องเข้าไปและรอโอนเงินกลับเข้าบัญชีอีก นี่เป็นการกระทำที่น่าเบื่อมากเพราะครั้งก่อนพี่ชายก็โดนเหมือนกันแบบเดียวกันเมื่อปีก่อนจนต้องติดเน็ททรู ทุกท่านลองคิดดูถ้าเป็นสัก100คนเป็นเงินเท่าไหร่ที่3bbเอาเงินสดไปใช้ก่อนเหมือนเห็นลูกค้าเป็นตู้atmไม่เสียดอกเบี้ยเหรอวะ ผมจ่ายไป1631บาทถ้า100คนเป็นเงิน163100บาทเลยนะ แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดของช่างไม่โทรแจ้งลูกค้าเอาเบอร์ร้องเรียนช่างไหมค่ะ งงช่างไม่ใช่พนักงานของ3bbเหรอไงทำไมไม่ประสานงานกันเลย บริษัทไม่ต้องรับผิดชอบเหรอ บอกว่ามีแผนขยายคู่สายแต่ไม่รู้เมื่อไหร่แล้วเสร็จเมื่อไหร่ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไร แล้วจะออกโปรมาแข่งกันทำไมออกมาแล้วทำไม่ได้ ได้แต่โฆษาให้ลูกค้าเข้าใจว่าดีสมัครได้แต่ไม่ติดตั้งให้ ให้รอ ให้เอาเงินไปใช้ก่อนเดี๋ยวคืนให้ เป็นอย่างนี้หรือบริษัท3bb



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
คนใช้3bbเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ก.ค. 10, 11:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยค่ะส่งใบสมัครไปพร้อมเงินค่าติดตั้งครั้งแรกอีก2วันเขาก็มาติดสายอีก2วันเขาก็มาติดrouterก็ใช้ได้เลยรวดเร็วทันใจจริงๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ก.ค. 10, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้ไปshopมาแล้วไปทำเรื่องคืนเงินพนักงานบอกเดี๋ยวเช็คอีกที เช็คไปก็บอกว่าเต็มแล้วอีกประมาณ2เดือนถึงจะติดได้ ทำเรื่องคืนเงินก็บอกเหมือนเดิมว่าประมาณไม่เกิน30วันเงินถึงจะเข้าบัญชีให้ ตามสูตรเลยเก็บเงินสดไปเวลาคืนก็กินเวลาไปอีกหัวใสใส เหมือนตอนพี่ชายไปทำเลยทำได้ไงวะ 3bb แล้วถ้ารอก็ไม่มีหลักประกันว่าจะได้ด้วยเพราะใช้การประมาณเอา แล้วก็เป็นแผนการขยาย....เป็นแผนการขยาย...ถ้ามันไม่ขยายละรอไปเถอะฝันกลางวันไปก่อนนะตัวเอง จบพอกันทีกับ3bbจะบอกต่อไปกับเพื่อน พี่ีพี่น้องน้อง ว่าเจ็บแล้วต้องจำอย่าโง่เหมือนผม ขนาดเช็คแล้วนะว่าติดได้(และไม่ฟังคำเตือนของพี่ชาย) ยังเชื่อใจเค้าได้ พอแล้วพอกันที
ขอถามผู้ที่ได้ตอบผม ติดตั้งที่เขตไหนเหรอครับ ของผม2ที่ โชคชัย4 กับ ลาดพร้าววังหิน คำตอบมาเหมือนกันเลยคู่สายเต็ม และไม่มีการติดต่อใดใดจาก3bbต้องดำเนินการเองทั้งหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ก.ค. 10, 15:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผิดที่ไม่ติดต่อกลับลูกค้าอ่ะ
ผลลัพธ์จะได้ หรือ ไม่ได้ ก็ขอให้ติดต่อกลับมาแจ้งลูกค้าเหอะ
อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องรอ และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบ
และความจริงใจกับลูกค้าด้วย
เผลอๆ ลูกค้าอาจจะรอต่อไปก็ได้จนกว่าคู่สายจะว่าง
แต่ทำอย่างงี้ ทิ้งลูกค้าชัดๆ นะ 3BB q*028

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผมก็ใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ก.ค. 10, 23:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผม มาติดตั้งให้วันที่ 24/11/52 ปล่อยสัญญาณให้ 4/12/52 บิลเรียกเก็บค่าบริการออกวันที่ 25/11/52 งงไหม พึ่งติดมันคิดค่าบริการแล้วโทรไปถามศูนย์ก็ติดต่อยากมาก ศูนย์บอกว่าเป็นการคิดแบบจ่ายก่อนใช้บริการแล้วตอนติดตั้งเราจ่ายล่วงหน้าไว้เดือนหนึ่งเหมือนเป็นค่ามัดจำประมาณนั้นตามรายการของ 3bb สรุปเราจ่ายล่วงหน้า 2 เดือน แล้วระบบที่โฆษณาว่า 590 4 Mb - 5Mb มันเป็นแบบ แชร์สัญญาณที่หลายคนเจอปัญหาเวลาช่วงค่ำๆเน็ตอืด แต่พนักงานส่วนที่รับเรื่องขอติดตั้งไม่แจ้งลูกค้าว่าเป็นแบบไหน ใช้โปรแกรมเช็คสัญญาณเน็ต ไม่เคยมีซักวันที่มันเกิน 3 Mb กำของเรา ยกเลิกก่อน 1 ปีก็โดนปรับ ตอนไปขอติดตั้งก็ให้เซ้นใบยินยอมว่าจะไม่ฟ้องหรือเรียกร้องเวลามีปัญหา เหมือนจะรู้ว่าระบบห่วย ถ้าไม่เซ้นก็ไม่ติดตั้งให้ เซ้ง เวลาค้างค่าบริการ ขึ้นหน้า เบราเซอร์ทวงตัง แต่เวลาเน็ตล่ม สายมีปัญหา ไม่เห็นแจ้ง ศุนย์callก็โทรไม่ค่อยติด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็ง3b
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 01:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

งี่เง่าจะตาย เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องบิลเพราะเราจะจ่ายตลอก พอคราวนี้เราจะไปขอระงับบอกว่าไม่ได้เราก็เลยต้องจ่ายโดยที่ไม่ได้ใช้เน็ต แล้วยังหาว่าเราค้างจ่ายอีก เนี่ยยังไม่มีโอกาสไปที่ชอบเลย เดี๋ยวไปแล้วจะจัดการซักหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 15:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วแต่พื้นที่ติดตั้งด้วยนะ เท่าที่รู้ทุกเจ้าที่ให้บริการก็มีปัญหาทั้งนั้น แล้วแต่ว่าพื้นที่ไหน ส่วนผมใช้ 3BB ยอมรับว่าการให้บริการไม่ค่อยดี (การสอบถามหรือร้องเรียน) แต่น่าจะเป็นบางพื้นที่นะ ไม่ได้เหมารวม แต่ยังดีว่าตั้งแต่ใช้มาไม่มีปัญหาเลย อันนี้สำคัญกว่า ก็ต้องลองหาข้อมูลดูก่อนนะครับ ว่าในพื้นที่ที่จะติดตั้งคนอื่นที่เคยใช้มีปัญหาอะไรกันบ้างนะครับ อาจจะไม่มีผู้ให้บริการเจ้าไหนเพอร์เฟ็ค แต่ก็ขอให้เลือกอันที่ดีที่สุดละกันครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ใช้3bb 1กว่าแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 16:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*022ไม่ได้เข้าข้าง3bbนะครับ คือผมใช้มาได้ประมาณปีกว่าแล้วครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะเน็ตก็ไม่เคยหลุดด้วย ส่วนมากผมจะเล่นช่วงหัวค่ำก็เร็วอยู่นะ ตอนที่สมัครครั้งแรกรู้สึกจะรอประมาณ3-4วัน แล้วก็ใช้ได้ทันทีเลยครับ q*043

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
5555
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 19:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขนาดพี่โดนแล้วยังไม่เข็ด ก็ของร้ฐมีก็ไม่ใช้ มันไม่ได้ดีกว่ากันมากหรอก TOT CAT ไมไม่ใช้ละครับ ดันไปเลือกเขาเองบ่นไม สมน้ำหน้า บ่นตัวคุณดีกว่าเนอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
supra
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 19:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการ 3bb ปีแรก ดีมากไม่มีหลุด แต่ตอนนี้ ณ เดือนนี้ หลุดบ่อย เซ็งมากมาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เมพขิงๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 21:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่หลุดๆๆๆๆๆๆๆ - หลุดบ่อยมากๆนั้น อย่าลืมตรวจดูสภาพRouter ด้วยนะครับ
บางทีใช้งานหนักๆอาการมันก็จะกลับบ้านเก่าก็จะหลุดบ่อยๆนี้แหละ q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ใช้ 3bb
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 ก.ค. 10, 21:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็ใช้ 3bb เหมือนกันค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ เขียนใบสมัครวันนี้ พรุ่งนี้เข้าติดตั้ง router ให้ทันที แต่ยังไม่ได้ password แต่ให้ใช้ password ของสำนักงานก่อน รอสามวัน เน็ตก็เร็วทันใจไม่มีปัญหาอะไรเลย ช่างก็พูดจาดีนะคะ สมัครครั้งแรกเสียเงิน 768 บาท (รวมค่าใช้จ่ายบริการเดือนแรกด้วย) ทุกวันนี้ก็ใช้บริการอยู่ค่ะ แถวมีนบุรี ช่างอาจจะน้อยก็ได้คะ มีคนใช้บริการมาก พนักงานน้อย ทำใจหน่อยนะคะ พูดแบบเป็นกลางนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บอย สงขลา
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 1 ส.ค. 10, 16:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เห็นมีปัญญารัยเหมือนกัน ผมใบยื่นร้องที่ช้อป ช้อปบอกคู่สายเต็ม ให้ยืนเรื่องไว้ก่อน ประมาณ1เดือนก้อได้ใช้ มีการเพิ่มคู่สาย บริการหลังการขายก้อดีมากๆครับ ทำไม่ถูกก้อโทรถาม1530 ถ้าทำไม่ได้อีก พนักงานมาถึงบ้าน อิอิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไท
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 08:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของเรามีปัญหาตรงที่ พนักงาน ที่ทำงานตรงริมหนองสมบูรณ์ จ.นครสวรรค์ เวลาไปจ่ายค่าเน็ตแต่ละทีโคตร รำคาญเลย หน้าตาไม่มียิ้มแย้ม ไม่มีสว้สดี พูดคุยกันตลอด ไม่สนใจลูกค้า เคี้ยวหมากฝรั่งขณะทำงานพูดคุยกับผู้มาติดต่อ เป็นกริยาที่ไม่น่ารักเลย เค้าคิดว่าเราเป็นลูกหนี้เค้ารึไงก็ไม่รู้ เลยบริการแย่มาก ขอบคุณก็ไม่มี เราอยากให้อบรมพนักงานมากกว่านี้ จริงๆ เราไม่อยากโพสหน้าเวปหรอก สงสารพนักงาน แต่โดยส่วนรวม ที่นี่ เป็นทุกคน อย่างไรก็อบรมพนักงานด้วยนะคะ เราเคยโทรไปแจ้ง 1530 เค้าก็รับเรื่องไว้ เราบอกว่าให้ลองสังเกตุดู ไม่ใช่เราปรักปรำ ส่วนอื่น บริการดีจริง ทั้งช่างซ่อม มาซ่อมให้ดี และบริการ 1530 เวลาเราโทรไปก็ดีนะ อันนี้สำหรับเราที่เจอจริงๆ ช่วยปรับปรุงพนักงาน ที่นครสวรรค์ ตรงบริเวณที่รับชำระเงินตรงริมหนองสมบูรณ์ด่วนด้วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สวย
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
3BB ตอนแรกก็ดีอยู่หรอก เน็ตไวดี แต่ใช้ไปนานๆๆหลุดบ๊อยบ่อย แต่เรื่องค่าใช้บริการไม่เคยเจอปัญหานะ

แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว เปลี่ยนมาใช้เน็ตของTruE มันยังไม่ค่อยนิ่ง เน็ตมาๆๆหลุดๆๆ คงเป็นเพราะเพิ่งใช้มั้ง แต่มันได้ค่าโทรฟรีอ่ะ

ได้ใช้ทั้งเน็ต ทั้งโทรศัพท์ สบายเป๋า.. q*021
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 13:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้หรอว่า 3bb ที่มันต่อเน็ตให้พวกคุณ มันต่อเเบบ ระบบ เเลน
เเค่มีตู้เเล้วเปิดเบอร์ เเล้วต่อเน็ตความเร็วสูง หาเร้าเตอร์ที่มีรู้เสียบเยอะ
มาให้พวกคุณต่อก็เท่านั้นเอง ถ้านึกภาพไม่ออกก็นึกภาพร้านเน็ตละกัน
แค่หาสายยาวๆมาต่อให้เท่านั้นเอง ที่บอกว่าคู่สายเต็ม คือว่าบ้านคุณอะห่างจาก
เครื่องเเม่ไง เเล้วมีคุณคนเดียวที่ต่อ มันไม่คุ้มเขาไง จะต่อเน็ตศึกษามั้งป่าวว่า
สัญญาณเน็ตมาทางไหนได้มั้ง ไม่มีหรอกที่ไม่ใช้เบอร์โทรศัพท์ ขนาดมือถือที่ต่อ
ยังต้องใช้เบอร์ปลายทางเลย เพราไม่งั้นสัญญาณมันจะมาถูกหรอ
คงสนุกนะเล่นเน็ตเเชร์กับชาวบ้านเขา จ่ายเดือน 1 ก็เเพง
ไม่ต่อของ ทีโทที หรือ ทรู ละ เจ้าของสัญญาณโดยเเท้ คิดว่าถูกก็พอหรอ
เเรกสัญญาณเร็วเพราะไม่มีใครช่วยเเชร์ไง พอคนนั้นบอกเร็ว คนนี้บอกเร็ว
ก็เลยมาช่วยกันเเชร์ จริงๆแล้ว 3bb มันก็อยากเป็นเจ้าของสัมปทานโทรศัพท์เเระ
ติดที่ว่าไม่มีทุน จ่ายรัฐไง มันเลยทำแบบนี้ ก็คอยหลอกชาวบ้านตาดำๆแถมโง่อีกต่างหาก
คำว่าโฆษณาเกินจริงมันยังใช้ได้เสมอนะ แล้วคำว่าเหยื่อ มันก็ยังหาได้เสมอนะ โอเคประเทศไทย
ต่อเน็ตกับเจ้าของสัญญาณช่วงเขามีโปรโมชั่นดีกว่า แล้วถ้าคนคิดจะต่อเน็ตไฮสปีดตอนนี้ก็รอ 3 จีดีกว่าครับ
ต่างกันเยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บ้าหอบฟาง
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พอกันทุกค่ายแหละครับ แล้วแต่ควายซวย

ผมใช้ TOT สัญญาณ มีปัญหาเกือบ 4 เดือน กว่ามันจะเปลี่ยนคู่สายใหม่ให้

จ่ายตังฟรีๆ โดยแทบไม่ได้ใช้ อาทิตย์นึงต่อติด ไม่เกิน 2 ชม. สัญญาณก็หาย

โทรไปแจ้งจนเบื่อ


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
son pc
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 18:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซ็งเหมือนกันไม่มีการประสานงานที่ดี โทรติดต่อไม่ก็โยนกันไปกันมา แต่จะเก็บเงินอย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 2 ส.ค. 10, 20:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนเหมือนกันค่ะ แต่จะว่าไปแล้วก็เพราะความโง่ของตัวเองด้วย คือว่าจ่ายค่ารายเดือนทางธนาคารออนไลน์ค่ะ มันมีหลายบรรทัดให้เลือก เห็นว่าเป็น Triple T ก็เลยเลือก แต่มันดันมีวงเล็บว่าเอเย่นต์ตามมาด้วยเนี่ยะสิ คุณเราก็จ่ายไปก่อนกำหนดเป็นอาทิตย์ เงินก็ตัดจากยอดบัญชีแล้ว แต่บิลดันมาทบสองเดือน โมโหสิคะ ติดต่อพนักงานไปไม่รู้เรื่อง กว่าจะรู้เรื่องก็ได้น้องพนักงาน3bb ที่ชื่อสุพรรณี นี่แหละช่วยเช็คให้ แต่ว่าทำไมเขาไม่ไปจัดการกันเอง ต้องให้เราปริ้นเอกสารส่งไปให้น่ะดิ เครื่องปริ้นก็ไม่มี ยังไม่ได้แฟกซ์ไปเลย ช้อป ก็อยู่ไกล เฮ้อ..เซ็งต้องตามเรื่องเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
zhan
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 3 ส.ค. 10, 08:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องฟ้องร้องครับบริษัทพวกนี้เป็นเหมือนกันทุกบริษัท
คนไทยต้องรับกรรมอย่างนี้อีกนานพึ่งคนของรํฐไม่ได้สักคน
ยกเว้นศาลและสคบ.คิดว่าพอพึ่งได้อยู่
ผมฟ้องมาแล้ว
บริษัทพวกนี้ต้องโดนอย่างนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
วังค้างคาว
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 3 ส.ค. 10, 11:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เขาคิดค่าบริการแปลกๆครับ จ่ายทุกเดือนพอไปขอดูบอกว่าเราค้างทีละ 2 เดือน แถมตามมาทวงในหน้าbrowser อีก หมดสัญญาเมื่อไรจะยกเลิกแล้ว เลิกก่อนจ่าย 3000 ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหอๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 3 ส.ค. 10, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหาอะไรครับตอนติดตั้งก็ไม่เสียเงินเลยล่วงหน้าก็ไม่เสียมาติดตั้งสาย1วันมาติดตั้งราวเตอร์กับเปิดสัญญาณอีก1วันรวมแล้วติดตั้งให้เสร็จภายใน3วันหลังจากแจ้งความประสงค์ผ่านหน้าเว็บแต่ตอนติดตั้งตอนนั้นยังเป็น Maxnetอยู่ไม่ใช่3BB แต่ตอนนี้หลังจากเปลี่ยนเป็น3BBก็ไม่มีปัญหาอะไรแค่จ่ายบิลตรงเวลาพอ จะมีปัญหาก็ช่วงแรกๆบิลที่มาไม่ถึงส่งไปไหนไม่รู้ค้างจ่ายเจอตัดต้องโทรไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ก็เป็นปรกติละสำหรับเน็ตTOTลองถามคนที่ใช้งานดูว่ามันแย่มากแย่ที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้
ไม่ว่าจะราคาที่เทียบกับสปีดแล้วไม่คุ้มค่าแถมล่มบ่อยๆวิ่งไม่ถึง50%ของสปีดก็บ่อยๆสำหรับเน็ตtrueเท่าที่รู้คุณภาพดีแต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่นเลือกใช้ตามที่ชอบครับผู้ให้บริการรายไหนไม่ประทับใจก็เปลี่ยนกันไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บ.ทริปเปิ้ลห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 11:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*051กำลังคิดว่าจะฟ้องร้อง3BB,4b,5MBหรือบ.ทริปเปิ้ล ทรีฯอยู่พอดี ขอประชาสัมพันธ์บอกเพื่อนๆในที่นี้ว่า ท่านไม่ควรใช้อินเตอร์เน็ตของบ.ทริปเปิ้ลฯห่วยๆๆๆๆนี้ ท่านจะมีหนี้สินจากการผิดพลาดที่ระบบจัดเก็บของ บ.ทริปเปิ้ลฯห่วยนี้ เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้บริการมาเกือบปี บิลก็มาเบิ้ลเอาเบิ้ลเอา แล้วอยู่ก็ตัดการใช้บริการของเรา พอเราไปเช็คบอกว่าเรามีค้างค่าบริการเมื่อหกเดือนที่แล้วแม่เจ้า ค้างเมื่อหกเดือน โอ้มายก๊อด เราไปเคลียร์ทั้งวัน สุดท้ายเราอยากจบเราเลยบอกว่าขอปิดการใช้บริการด้วยพันกว่าบาท บ.ทริปเปิ้ลฯห่วยเลยยินดี เพราะเราคิดว่าชาตินี้อย่ามาพบเจออีกเลย3bbห่วยๆ เพราะเราไม่ได้เก็บบิลไว้ ที่เก็บไว้ก็ละลาย และให้ทางทริปเปิ้ลห่วยเป็นคนพริ้นฯหลักฐานฝ่ายเดียว เห็นพิรุธหลายอย่างเช่นว่าเราเอาบิลเก่าไปแสกนเวลาจ่ายทุกครั้ง เขาก็นับเป็นเดือนนั้นๆ อ้าวแล้วยอดเงินเกินก็นับเป็นยอดๆไปซิเราก็เถียง ถ้าใช้บิลบาร์โค๊ดใบเก่าก็แปลว่าชำระยอดเก่าได้ไง เราเถียง ควรนับเป็นยอดเงินดิ เราเถียงทันควัน สรุปวันนั้นใช้เวลาไปเคลียร์บิลและปิดเป็นวันๆ เรื่องยังไม่จบ เราขอปิดตั้งแต่วันที่4-2-2553 จนปัจจุบัน ยังมีบิลส่งมาเก็บเงินเราทุกเดือน ล่าสุดมันแจ้งมาว่าเราเป็นหนี้บ.ทริปเปิ้ลฯห่วย3,500กว่าบาท เราโทรไปแจ้งหลายครั้งว่าเราปิดใช้ไปตั้งนานแล้ว โทรไปพูดดีก็แล้ว ขู่แจ้งความก็แล้วมันยังส่งบิลมาว่าเราเป็นหนี้มันอยู่ ทั้งที่เราไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตของTureเป็นชาติแล้ว การบริการต่างกันฟ้ากับเหว บริการTrueแค่ไปเคาเตอร์เช็คค่าบริการแป็บเดียวรู้ทันที แต่3bbหรือบ.ทริปเปิ้ลห่วยใช้เวลาเป็นวันๆ แต่ทุกวันนี้มันยังส่งบิลมา เรารวบรวมบิลไว้ฟ้องร้องถ้ามันไม่จบ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงยินดีให้ฟ้องร้องหากเป็นเท็จ ที่ตึกเรานิติฯประกาศห้ามใช้5Mbทริปเปิ้ลห่วยๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โดนโกงจาก3bb,5mb
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*048q*049q*051ขอมอบแก่บ.ทริปเป้ลห่วยแตก โดนโกงเหมือนกัน กำลังจะฟ้องร้อง เพราะเราไม่ได้ใช้บริการเขาแล้ว มาหกเดือน แต่มีบิลมาเรียกเก็บเงินทุกเดือนทั้งที่ไปปิดบริการถูกต้องทุกอย่าง และโกงเราด้วยบอกว่าถ้าเราจ่ายไปพันกว่าบาทจะให้ใช้ถึงสิ้นเดือนพอใช้มาได้สิบวันตัดเลย แต่ทุกวันนี้ยังเรียกเก็บเงินโทรแจ้งก็แล้วโทรด่าก็แล้วว่าอย่าส่งบิลมา เพราะเราไม่ใช่ลูกค้าบ.ทริปเปิ้ลมาหกเดือนแล้ว มันก็ยังส่งบิลมาเก็บเงินเราอีก เพื่อนๆว่าควรฟ้องเรียกค่าความดันขึ้นเท่าไหร่ดี ทำให้เราเสียสุขภาพจิต พอเห็นบิลมาเราโมโหจนไม่สบาย เพราะเราขอปิดบริการไปหกเดือนแล้ว แต่ยังส่งบิลมาว่าเราเป็นหนี้มัน ความดันขึ้นแบบนี้ต้องฟ้องร้องค่าเสียหายและค่าเสื่อมเสียเท่าไหร่ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
knab
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 13:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เก็บหลักฐาน แล้วก็ สคบ. สคบ. สคบ.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยฟ้องทรูแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 17:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องแจ้งไปที่สบท.นะครับไม่ใช่สคบ.ครับผม เคยแล้วกับทรูอินเตอร์เน็ทครับ แต่บริษัททรูยอมรับผิดเรื่องจึงจบด้วยดี แต่3bbเห็นบอกว่าโยนกันไปกันมานะ(ดูตามผู้ตอบกระทู้นะครับ) ถ้าจะฟ้องแนะนำต้องมีเอกสารด้วยนะครับเพราะเค้าจะขอเอกสารการจ่ายเงินด้วยและใบแจ้งหนี้ด้วยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนใช้ Net True
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 4 ส.ค. 10, 21:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ติดเน็ท ทรู สิครับ ไม่เห็นต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย ได้โมเด็มมาฟรีๆ อีกต่างหาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แน่จิงมาตอบดิ
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 00:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผู้ประกอบการ 3BB มีอะไรจะอธิบายไหมครับ..เหตุผลหรือดีๆ หรือแสดงความรับผิดชอบอะไรก็ได้..ผมเชื่อว่า ต้องมีพนักงาน3BBคนใดคนนึงผ่านมาเจอกระทู้นี้..ถ้าคุณเงียบไป ก็เหมือนกับว่าคุณผิดจริงๆ แน่จริง ออกมาแสดงความรับผิดชอบครับ ..3BB พวกเรารอฟังคำตอบท่านอยู่นะครับ ]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนโชคไม่ค่อยดี
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 02:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เป็นอีกคนค่ะ ที่กำลังพบปัญหาอยู่ในขณะนี้ บอกว่า ไม่มีเบอร์โทรศํพท์ก็ใช้ได้ หลังจ่าย 2 สัปดาห์ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ รอไป 40 วันค่อยใช้ได้ ต่อมา 2 เดือน net ล่ม ใช้ไม่ได้เลย ไปติดต่อ บอกว่าค้างชำระ 3 เดือน ขอดูหลักฐานในการใช้ บอกว่ายังไม่ได้ให้มาติดต่อใหม่ในวันหลัง ห่วยมาก ไม่มีมีเวลามาติดต่อบ่อยๆๆ นะคะ แถม โทรไปบอก เนตใช้ไม่ได้ ก็ไม่ส่งช่างมาดู ปล่อยทิ้งไว้ 6 เดือน จะมาเรียกเก็บ ตังค์ พรุ่งนี้จะไปเคลียร์ ไม่ไหว กรุณาอย่าใช้บริษัทนี้นะคะ ห่วยจริงๆๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ต้องจี้
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 04:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการพวกนี้ต้องจี้ต้องด่าครับ ผมจี้จนไม่มีปัญหาแล้ว บวกเส้นรู้จักกับคนที่ทำงานหน่อย ด่าได้ครับไม่ต้องยั้ง แค่สปีดตกโทรแล้ว ใช้ 10 M อย่าน้อยต้องวิ่ง 8 M ทุกวันนี้ไม่มีปัญหา วิ่ง 10 ตลอด แต่อย่าไปด่าคอเซนเตอร์เลยสงสารเค้าด่าให้ถูกตัวดีที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ร่วมชะตากรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 08:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

3bb บริการไม่ดีครับ ยืนยัน
ผมกำลังจะไปขอยกเลิกใช้บริการ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จรัญญา
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 09:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*010เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เราก็โดนมาเหมือนกัน โดนกันเกือบทั้งหมู่บ้าน จ่ายทุกเดือนปรากฏเป็นหนี้ย้อนหลังถึง 2 เดือน พอนำหลักฐานใบเสร็จไปให้ยังด้านบอกว่าเราค้างเดือนก่อนหน้าอีกอ้าว ดำดินไปได้อีก สุดยอด ใครจะดันทุรังเก็บใบเสร็จไว้ตั้งแต่เปิดใช้บริการ อยากฝากถามบริษัท 3BB ว่าบริษัท3BB คุณทำอะไรอยู่ คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณมีความสุขบนความทุกข์ของลูกค้าของคุณ หรือคุณทำจนชินจนคุณเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ลืมบอกไปว่าเราอยู่นครสวรรค์ อยากให้ตรวจสอบเรื่องการชำระเงินให้ได้มาตรฐานด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
cyberstation
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*015 ผมโดนหนักยิ่งกว่าครับ ผมสมัคร package premier 4 Mb. แต่ใช้ได้ไม่ถึง 1 Mb. สอบถามไปที่ศูนย์ ตอบกลับว่า bandwidth เต็มซะงั้นให้รอไปอีก 2-3 เดือน หรือให้ระงับบริการไปก่อน ผมเลยไปแจ้งระงับ แต่ดันมีใบเรียกเก็บค่าบริการมาหาผมอีกทุกเดือน สอบถามไปที่ call center บอกไม่มีแจ้งว่าระงับ ทางศูนย์ไม่ได้แจ้งเข้ามา ผมต้องจ่ายที่ค้างอยู่สามเดือนก่อนถึงจะใช้งานได้ เรื่องนี้ตั้งแต่ มกรา จนถึงตอนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เซ็งงงงง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 13:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตามความเห็นผมนะผิดที่พวกคุณนั่นแหละไม่รู้จักใช้ความคิดกันเองเวลาไปขอติดตั้งไม่เข้าใจทำไมคุณไม่ถามเขาล่ะว่าคู้สายว่างไหมติดตั้งได้รึเปล่า
พนักงานเขาเช็คได้นะแต่คุณไม่ถามเองจะโทษใคร
ส่วนเรื่องคืนเงินน่ะที่ไหนๆก็ต้องรอเป็นเดือนทั้งนั้นแหละกว่าจะส่งเรื่องกว่าจะรับเรื่องมันก้อนานเป็นธรรมดาเข้าใจบ้าง
ส่วนตัวผมที่ติดตั้งผมถามทุกเรื่องเพราะมันเป็นสิทธ์ของเราเราจ่ายเงินก็ต้องมีสิทธ์ถามถ้าไม่ชัวร์ก้เปลี่ยนดิ
ส่วนเรื่องรอ20วันไม่มาติดตั้งไห้ทั้งที่บอกว่าไม่เกิน2อาทิตยืน่ะ แค่7วันผมก้อโทรตามละไม่เข้าใจว่าคุณรอได้ไง20วันไม่ตามผมว่าคุณนั่นแหละที่ไม่
รับผิดชอบสิทธ์ของตัวเอง
เน็ตเขาก็แรงนี่ไม่เห็นมีกระตุกผมไม่ได้จ่ายมา4เดือนไม่เห็นตัดเลยอย่าบอกว่าไม่มีเถียงใจขาดถ้าเป็นทรูไม่จ่ายเดือนเดียวตัดไปนานละจริงไหมลองถามคนใช้ดูผมใช้มาทุกค่ายละ3bbดีสุด
อย่าโทษพนักงานเลยนะครับโทษตัวเองเถอะที่ไม่รัษาสิทธ์ของตัวเอง
ขอโทษถ้ามีบางคำไม่สุภาพครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 16:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ของทรูดีกว่าเยอะ ค่าติดตั้งค่าอะไรๆทุกอย่างฟรีหมด สัญญา 6 เดือน ได้จานแดงอีกด้วยฟรีๆ เสียแต่ค่าแรงช่าง แถมได้ใช้เน็น Wifi นอกพื้นที่ฟรีด้วย อย่าไปเลือกว่าจะเอาเน็ตแรง เราต้องเลือกว่าสิ่งไหนดีและคุ้มค่ากว่า ขณะนี้ผมยังใช้ Wifi อยู่เลย ที่บ้านใช้ 3Mb Wifi ข้างนอกก็ 3Mb

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 18:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*003ขอโทษนะครับ คุณadesiqn10ครับ q*023 ได้อ่านกระทู้ด้านบนของผมไหมครับ ผมเช็คแล้วครับว่าติดตั้งได้พนักงานที่shopเป็นคนเช็คครับและเค้าเป็นคนนัดนะครับว่าภายใน2อาทิตย์ และอาทิตย์ที่2เป็นช่วงหยุดยาวครับ q*006 ผมเป็นคนใจกว้างนะครับและเป็นลูกผู้ชายพอที่ยอมรับถ้าผมผิดโดยไม่ต้องมีคนมาว่าผมหรอกครับ q*028 แต่นี้มันเป็นเรื่องจริงถ้าไม่จริงฟ้องผมได้เลย กรุณาอ่านให้เข้าใจนะครับ จริงจริงแล้วเรื่องมันยาวกว่านั้นผมเล่าสั้นสั้นเท่านั้นเอง ใช่ผมไม่มีความรู้เรื่องadslเท่าไหร่แต่ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะต้องทราบว่าผู้ให้บริการมีอุปกรณ์แบบไหน แต่ผมทราบว่าโฆษณาไว้อย่างไร และตอนสมัครพนักงาน3bbมีการแจ้งไว้ว่าติดตั้งได้ และผมถามย้ำแล้วเพราะพี่ผมก็โดนมาแล้วแต่ผมยังใจกว้างนะให้โอกาสกัน จึงรอได้ และถ้าไม่เคยเกิดขึ้นกับพี่ผม ผมก็จะรอการติดตั้งต่อไป(ถ้าแจ้งว่าติดตั้งได้เมื่อไร แน่นอน ไม่ใช่เป็นแผนการขยายและประมาณการเอานะครับ) แต่ตั้งแต่ฟังเพื่อนเพื่อนมาตอบกันแล้วคงไม่มีโอกาสใช้บริการอีกแล้วละครับ และจะบอกต่อต่อกันไปเรื่อยเรื่อยถึงการให้บริการแบบนี้ของ3bbตลอดไปครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 19:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ตามความเห็นผมนะผิดที่พวกคุณนั่นแหละไม่รู้จักใช้ความคิดกันเองเวลาไปขอติดตั้งไม่เข้าใจทำไมคุณไม่ถามเขาล่ะว่าคู้สายว่างไหมติดตั้งได้รึเปล่า
พนักงานเขาเช็คได้นะแต่คุณไม่ถามเองจะโทษใคร
ส่วนเรื่องคืนเงินน่ะที่ไหนๆก็ต้องรอเป็นเดือนทั้งนั้นแหละกว่าจะส่งเรื่องกว่าจะรับเรื่องมันก้อนานเป็นธรรมดาเข้าใจบ้าง
ส่วนตัวผมที่ติดตั้งผมถามทุกเรื่องเพราะมันเป็นสิทธ์ของเราเราจ่ายเงินก็ต้องมีสิทธ์ถามถ้าไม่ชัวร์ก้เปลี่ยนดิ
ส่วนเรื่องรอ20วันไม่มาติดตั้งไห้ทั้งที่บอกว่าไม่เกิน2อาทิตยืน่ะ แค่7วันผมก้อโทรตามละไม่เข้าใจว่าคุณรอได้ไง20วันไม่ตามผมว่าคุณนั่นแหละที่ไม่
รับผิดชอบสิทธ์ของตัวเอง
เน็ตเขาก็แรงนี่ไม่เห็นมีกระตุกผมไม่ได้จ่ายมา4เดือนไม่เห็นตัดเลยอย่าบอกว่าไม่มีเถียงใจขาดถ้าเป็นทรูไม่จ่ายเดือนเดียวตัดไปนานละจริงไหมลองถามคนใช้ดูผมใช้มาทุกค่ายละ3bbดีสุด
อย่าโทษพนักงานเลยนะครับโทษตัวเองเถอะที่ไม่รัษาสิทธ์ของตัวเอง
ขอโทษถ้ามีบางคำไม่สุภาพครับ
ผมลืมย้ำบอกไปไม่มีการติดต่อใดใดจาก3bbมีเพียงข้อความมาบอกว่าได้รับใบสมัครแล้วเท่านั้นหลังจากสมัครไป(จำไม่ได้แล้วว่าวันไหนแต่ไม่เกิน3วันหลังจากสมัครไป) และไม่มีการติดต่อใดใดจากบริษัท ไม่เคยเจอบริษัทใดเคยทำแบบนี้เลย ไม่สนใจลูกค้าไม่ดูแล แถมไล่อีกด้วย (รอไม่ได้ไปสมัครที่อื่นจะได้เร็วกว่า จริงได้เร็วกว่าแต่คุณตั้งบริษัทมาทำไรเหรอ ไม่มีคำตอบให้แน่นอน เจ็บตรงเป็นแผนการขยาย....ที่ไม่แน่นอนแล้วถ้าไม่ขยายชาตินี้ไม่ได้ใช้ใช่ไหมครับคุณ) อีกอย่างผมเป็นกลางนะถ้าดีก็บอกว่าดี ไม่ดีก็บอกว่าไม่ดี ใช่ทรูก็ใช่ว่าดีผมมีบ้าน3หลังติดทรูทั้ง3หลัง เลยยกเลิกไป1หลังกะว่าจะลอง3bbนี้ละเพราะกะจะติดHDของเค้าด้วย แต่บริการต่างกันมากมากนะ ถึงบริษัททรูเค้าทำผิดก็ยังรับผิดชอบมากกว่า และนี่คงจะต้องกลับไปใช้บริการเค้าอีกละเพราะต้องใช้งานเน็ททุกหลังเสียเวลามามากแล้วกับการรอคอย ขอถามอีกอย่างเรื่องคุณค้างค่าบริการ4เดือนแล้วไม่ตัดใช้แถวไหนเรอะครับ เห็นเพื่อนเพื่อนตอบกันมาเดือนเดียวก็ขึ้นมาทวงหน้าเว็บแล้ว หรือคุณเป็นพนักงาน3bbหรือเปล่าครับ แสดงตัวด่วนเหอเหอ(ขำขำนะ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชาวหนองปรือ จ.กาญจนบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 5 ส.ค. 10, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก็โดนเหมือนกัน มันหลอกให้ผมติดตั้ง เสียค่าเช้าซื้อตัวเราเดอร์ 990 บาท บวกกับค่าจ่ายล่วงหน้าอีก650 บท รวมแล้ว 1,740 บาท แต่ใช้ไปได้ 2 เดือน มันตัดแล้วก้ใช้ไม่ได้ มันบอกว่าหมดสัญญากับ TT@T จึงให้ผมไปปิดบริการเผื่อทำการยกเลิกสัญญา
ซวยเลยตูที่นี้ แล้วทาง3BB ยังบอกว่าไม่ต้องเอาตัวเร้าเตอร์มาคืนนะเพราะทางบริษัทขายแล้ว ขอถามหน่อยแล้วตูจะเอาไปทำอะไรได้หละที่นี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้แต่ต้องมาซื้อของที่ไม่ได้ใช้งาน ตั้ง990 บาท มันหลอกขายของนี้หว่า???? มันก็รู้อยู่ว่าจะหมดสัญญาแต่มันยังเปิดให้สมัครใหม่อีก แล้วหลอกขายสินค้าแบบนี้ เลวมักมาก ขอให้บริษัทนี้ล้มจม เอาไว้ผ่านไปทางศูนย์ชอบมันเมื่อไหรจะเอาระเบิดขวดน้ำมันเพลิงไปปาให้มันไหมทั้งหลงเลยคุณคอยดูสิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 6 ส.ค. 10, 15:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก็โดนเหมือนกัน มันหลอกให้ผมติดตั้ง เสียค่าเช้าซื้อตัวเราเดอร์ 990 บาท บวกกับค่าจ่ายล่วงหน้าอีก650 บท รวมแล้ว 1,740 บาท แต่ใช้ไปได้ 2 เดือน มันตัดแล้วก้ใช้ไม่ได้ มันบอกว่าหมดสัญญากับ TT@T จึงให้ผมไปปิดบริการเผื่อทำการยกเลิกสัญญา
ซวยเลยตูที่นี้ แล้วทาง3BB ยังบอกว่าไม่ต้องเอาตัวเร้าเตอร์มาคืนนะเพราะทางบริษัทขายแล้ว ขอถามหน่อยแล้วตูจะเอาไปทำอะไรได้หละที่นี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้แต่ต้องมาซื้อของที่ไม่ได้ใช้งาน ตั้ง990 บาท มันหลอกขายของนี้หว่า???? มันก็รู้อยู่ว่าจะหมดสัญญาแต่มันยังเปิดให้สมัครใหม่อีก แล้วหลอกขายสินค้าแบบนี้ เลวมักมาก ขอให้บริษัทนี้ล้มจม เอาไว้ผ่านไปทางศูนย์ชอบมันเมื่อไหรจะเอาระเบิดขวดน้ำมันเพลิงไปปาให้มันไหมทั้งหลงเลยคุณคอยดูสิ

ไม่ต้องรุนแรงขนาดนั้นก็ได้ค่ะ คนไทยเหมือนกัน รักกันนะคะ
เอ!หรือว่าสัญชาติมอนเตฮะ (ขำขำนะคะ อย่าเครียดเลย q*027) q*013q*013q*013

กำลังคิดจะติดพอดีเลยอ่ะ ดีนะที่เจอกระทู้นี้ก่อน ไม่งั้นโดนเชือดอีกรายแน่เลย q*025q*025q*024q*058
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
POTUS
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 9 ส.ค. 10, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เข้ามา Confirm ผมเข้าใจนะเน็ตดีไม่ดีมันขึ้นอยู่กับหลายสาเหตุ บางที่ว่าดีบางที่ว่าไม่ดี เล่าให้ฟ้ง เดิมทีผมใช้ TOT ตั้งแต่เริ่มขอ ไม่เคยมีปัญหาแต่ไม่ชอบที่เสียค่าคู่สาย 100 บาท ใช้มา 1 ปีเต็มไม่มีปัญหาจริง ๆ เลยเปลี่ยนมาใช้ 3bb เดือนแรกยังไม่ได้ย้าย Modem มาใช้ 3bb เสียค่าใช้จ่ายฟรี และยกเบอร์ให้กลับหมู่บ้าน พอมาเสียบใช้งาน 3bb ได้ไม่ถึง 512mb ด้วยความหวังดีว่าไม่เป็นไร จนเข้าอาทิตย์ที่ สามทนไม่ไหวทำเรื่องขอเลิกใช้ ยังไม่รู้มันจะคิดกับเราอย่างไร ผมเข้า Speed test ของ 3bb และ Capture หน้าจอไว้หลังจากไม่มาซ่อมภายใน 1 อาทิตย์ และรอดูว่าเขาจะคิดค่ายกเลิกเท่าไหร่ หน่วยงานรัฐไหนสามารถแก้ปัญหาสัญญาที่เอาเปรียบแบบนี้ได้บ้าง ซึ่งถ้าเน็ตดีไม่ดีเราก้อยอมรับ แต่ถ้าเน็ตเขาไม่ดีเขาก้อควรยอมรับเช่นเดียวกัน เน็ตดีไม่ดีไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่คุณไม่ติดต่อไม่ตอบสนองต่อปัญหานี่ซิ ไม่แจ้งไม่ดำเนินการอะไรเลย จะให้ทำอย่างไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 ส.ค. 10, 19:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*013 จริงจริงพิมมาเล่าให้ฟังอีกเรื่องแต่วันนั้นบอร์ดล่มข้อความไม่ขึ้น ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังใหม่ q*016 คือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากรอมาเกือบเดือนแล้วเลยโทรไปเช็คกับ3bbที่เบอร์ที่พนักงานให้มา โทรไปถามดูว่ายังไง พนักงานแจ้งว่าจะโอนให้ภายในวันศุกร์นี้ เลยสบายใจคงไม่มีปัญหาให้อีกนะ แต่แล้วมีเหตุ ให้งงอีกแล้วครับ พอวันพฤหัสตอนบ่ายบ่ายมีพนักงาน3bbโทรมาแจ้งว่าจะส่งเช็คมาให้ อะไรวะงง งงมากมากผมถามว่าอ้าวแล้วตอนโทรไปแจ้งว่าจะโอนให้ผมภายในวันศุกร์นี่และตอนไปยกเลิกก็แจ้งเป็นโอนเงินมา แล้วนี่กลายเป็นเช็คได้ไง พนักงานเลยถามว่าใครเป็นคนบอก ขอชื่อด้วย อ้าวไม่ได้ถามไว้นี่ (เพราะเห็นเป็นเบอร์บัญชีของ3bbเองคงไม่มีปัญหาแล้ว) พนักงานแจ้งอีกว่าไม่มีเอกสารหน้าbookธนาคารของลูกค้า (อ้าวก็ตอนแจ้งยกเลิกที่shopรับไว้แล้วนี่ และยังบอกผมก่อนเลยว่าถ้าโอนจะได้เงินคืนเร็วกว่ารับเช็ค ถ้าเป็นเช็คกว่าจะได้เป็นเดือนเลยนะ ผมเลยให้โอนเข้ามาให้)ผมเลยถามว่าถ้าส่งเช็คมาจะช้าไปอีกกี่วัน พนักงานไม่ตอบ แต่พนักงานแจ้งเลยว่าเดี๋ยวจะเช็คให้ว่ายังไง แล้วจะติดต่อกลับ q*027 ผมงงมาก ว่าบริษัท3bbไม่มีการติดสื่อสารกันให้ดีเลยเหรอ q*051 เริ่มตั้งแต่สมัคร สุดท้ายแจ้งคู่สายเต็ม โดยที่ลูกค้าต้องตามเองไม่มีการติดต่อใดใดจากพนักงาน3bb เอาเงินคืนก็ต้องตาม ตามแล้วก็ยังเป็นอีกแบบที่คุยกันไว้ แถมเอกสารลูกค้าก็ไม่รู้อยู่กับใคร งงมากตั้งบริษัทมาทำไมวะ สุดท้าย วันศุกร์ตอนกลางคืน(ย้ำกลางคืนประมาณ1ทุ่มกว่า)มีข้อความเข้ามาในมือถือจาก3bb แต่จะพิมให้ทุกท่านอ่านว่ามายังไงนะ ...... ข้อความแรก - ธินค่ายก4กการสมัครให้ ข้อความที่2 เข้ามาติดกันเลย -บริษัทได้จัดส่งGคคืน มีข้อความแค่เนี้ย กูเวรกรรมกูจะรู้ไหมอะไรวะส่งอะไรมา จะโอน จะส่งเช็คจะเอาไงเนี้ย พอว่างเลยไปเช็คกับแบงค์ที่ให้3bbไว้ สรุปว่าโอนเงินเข้ามาให้แล้วแต่ยังกดออกมาใช้ไม่ได้สงสัยเอาเช็คไปเข้าให้เลยรอเรียกเก็บมั้ง ก็ยังดีที่โอนมาให้ภายในวันที่แจ้งกับผม แต่พนักงานกับบริษัททำอะไรกัน ทำไมแจ้งว่าไม่มีbookผม ไม่ติดต่อมาแจ้งอะไรเลย สุดจะบรรยายเลยบริษัทนี้เป็นเกือบทุกฝ่ายเลยนะเนี้ย (ขออภัยกับคนดีดีในบริษัทด้วยนะครับ รู้ว่าไม่ได้เป็นกันทั้งหมดแต่คงจะเหลือน้อยมากแล้วล่ะครับ เพราะสิ่งที่ผมเจอมันน่าเบื่อมาก) เลยเก็บมาเล่าให้ฟังคงจะจบกันทีกับบริษัท 3bb นี้ที่ขอจากกันแบบถาวรและจะช่วยกันบอกต่อต่อกันไปกับความห่วยของการทำงานของ3bbนี้ตลอดไปครับ q*019 และขอขอบคุณเพื่อนเพื่อนพี่พี่น้องน้องที่เข้ามาช่วยกันอ่าน และโพสบอกกันกับสิ่งที่เจอกันมา ขอบคุณมากมากครับ (ใครที่โพสสิ่งที่ไม่จริงที่ให้ร้ายผู้อื่นก็รู้กันอยู่แก่ใจนะ มันจะย้อนกลับไปทำร้ายตัวคุณเองเหมือนกัน)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 ก.ย. 10, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผ่านมาเห็น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 ก.ย. 10, 16:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผ่านมาเห็น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เสมา
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 30 ต.ค. 10, 02:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เน็ตตอนกลางคืน ลืมเรื่องความเร็วไปได้เลย q*019 เรื่องบิลย้อนหลังเคยโดนเหมือนกัน เลยเฉ่งให้ ทำไปทำมาบอกระบบบิลผิดพลาด แล้วเถียงกะเราคอเป็นเอ็น แล้วอีกอย่างใครจะบ้าเก็บบิลไว้เป็นชาติ ประสาทจริงๆ q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม