หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “OHO Channel” รุกตลาดจัด Colorful Festival เร่งสร้างแบรนด์  (อ่าน 253 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 ก.ย. 10, 22:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

“OHO Channel” รุกตลาดจัด Colorful Festival เร่งสร้างแบรนด์
แจ้งเกิดเคเบิ้ลทีวีสายพันธุ์ใหม่ ชูจุดขาย Entertainment & Shopping
OHO Channel ช่องทีวีดาวเทียม ในแนวคิดใหม่ “Entertainment & Shopping Channel” เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาด OHO Channel Colorful Festival หวังสร้างแบรนด์และชูจุดขายที่แตกต่าง พร้อมดึงพันธมิตรร่วมแคมเปญ เตรียมเพิ่มแชร์ในตลาดเคเบิ้ลอีก 40 %

นายเกรียงกมล จูฑศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาธีน่า มีเดีย จำกัด ผู้บริหารช่อง OHO Channel (โอ้โห ชาแนล) เปิดเผยว่า OHO Channel เป็นช่องทีวีดาวเทียม ในแนวคิดใหม่ “Entertainment & Shopping Channel” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการโทรทัศน์ดาวเทียมด้วยการพัฒนารูปแบบที่แตกต่างในภาพลักษณ์ที่เหนือกว่า เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยรูปแบบทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ไม่ชวนเชื่อเกินจริง พร้อมสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการ Home Shopping On TV ของเมืองไทย ด้วยความบันเทิงที่อยู่ควบคู่กับการขายของ ผ่านการพัฒนารูปแบบของรายการ TV Shopping ให้น่าสนใจมากขึ้น โดยสินค้าแต่ละชิ้นจะมี Concept ในการขายชัดเจน มีรูปแบบที่น่าสนใจ จดจำง่าย เน้นย้ำจุดขาย ช่วยดึงดูดความสนใจ สร้างความเชื่อมั่นในสินค้า ได้มากกว่าแบบเดิมๆ สำหรับ OHO Channel เป็นช่อง Shopping 24 ชั่วโมง ที่ดึงดูดผู้ชมกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะแม่บ้านอย่างได้ผล
ปัจจุบัน OHO Channel รับชมได้ทางจานดาวเทียม C Band ทุกรุ่น กว่า 9 ล้านจานทั่วประเทศ ผ่านดาวเทียมไทยคม 5 และสามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียม PSI กล่อง O2 ช่อง 40 โดยคิดเป็นจำนวนผู้ชมกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ ผ่านรายการต่างๆที่น่าสนใจ เช่น Shopping Zone: รายการแนะนำสินค้ารูปแบบใหม่ ทันสมัย ช่วยกระตุ้นการขายได้อย่างตรงจุดตรงใจผู้ชม OHO น่ารู้ : ละคร Sit Com แสนสนุกกับ 2หนุ่มสุดฮา ที่จะมาขยายความเรื่องน่ารู้น่าสนใจต่างๆ ในรูปแบบที่ดูได้ทั้งครอบครัว Bento Thailand: รายการแนวใหม่ ไม่ซ้ำใคร กับการสอนทำข้าวกล่องแบบญี่ปุ่น ที่สวยงาม พร้อมเทคนิคพิเศษ จากสาวชาวญี่ปุ่น ต้นตำรับการทำข้าวกล่อง เป็นต้น
สำหรับการจัดงาน “OHO Channel Colorful Festival” ในครั้งนี้ เป็นการเร่งสร้างแบรนด์และแจ้งเกิดช่อง OHO Channel อย่างเป็นทางการ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในลักษณะการจัดงานแฟร์และปล่อยขบวนกิจกรรม Road Show ไปยังสถานที่ชุมชนต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของช่อง และนำเสนอความแตกต่างๆ ให้กลุ่มเป้าหมายสนใจเพื่อเป็นลูกค้าในอนาคต โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, บริษัท พีเอสไอ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัท แอปโซลูท อิมแพค จำกัด (มหาชน) , บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอเบิลแพ็ค จำกัด, บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด , คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ , เดอะ บอดี้ช็อป อินเตอร์เนชันแนล พับลิค คอมปานี ฯลฯ ตลอดจนผู้สนับสนุนรายการต่างๆ ทั้งนี้ ทาง OHO Channel จะได้มีการจัดแคมเปญในลักษณะส่งเสริมการตลาดเช่นนี้ต่อไปอีกเพื่อเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ในตลาดขึ้นอีก 40 % จากมูลค่าตลาดเคเบิ้ลรวม 1,000 ล้านบาท รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ohochannel.com
**********************************



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม