หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: นกแอร์ โคตรห่วยแตก  (อ่าน 1524 ครั้ง)
Guest
giggsey
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ม.ค. 12, 21:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมจองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อนชาวต่างชาติ จากสุวรรณภูมิลงอุบลราชธานี
จ่ายเงินเรียบร้อยผ่านเค้าเตอร์เพล์เมน ยืนยันเสร็จเรียบร้อย รอขึ้นเครื่องได้เลย แต่ถึงเวลาขึ้นเครื่องเพื่อนชาวต่างชาติมาถึง passport ยืนยันอะไรถูกต้องหมดทุกอย่าง พนักงานมันให้ซื้อตั๋วอย่างเดียว ต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อนอีกรอบ มันบอกว่าสะกดคำนำหน้าผิด แต่ตรวจสอบแล้วไม่ผิด สุดท้ายก็ต้องจ่ายเงินซื้อตํวอีกรอบ เป็นเงินสองพันบาท เงินไม่เสียดายหรอกครับแต่เสียความรู้สึกกับบริการ low low low อย่างงี้ เห็นเป็นชาวต่างชาติก้เลยเอาเปรียบเขา ผมไปทวงเงินคืนที่ เคาร์เตอร์นกแอร์ที่อุบล แต่ก็ไม่ได้เรื่อง ให้เพื่อนชาวต่างๆชาติไปติดต่อที่นกแอร์สุวรรณภูมิก้ไม่ได้เรื่อง สุดท้ายแล้วเสียงเงินฟรี ๆ 2000 บาท คุณภาพแบบนี้ไม่น่าจะเป็นสายการบินในประเทศที่พัฒนาได้นะครับ ผู้บริหารยังไงตรวจสอบหน่อยครับ เสียหมาเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม