หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: คู่รักท่องเน็ตมากขึ้น: สถิติดิจิตอลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เต็มไปด้วยคู่รัก  (อ่าน 40 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 ก.พ. 12, 14:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สิงคโปร์--13 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชีย / อินโฟเควสท์

กว่า 49% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในภูมิภาคกำลังมีความรัก

เอฟเฟคทีฟ เมเชอร์ (Effective Measure) ผู้นำด้านบริการโซลูชั่นการวางแผนสื่อดิจิตอลในตลาดเกิดใหม่ เปิดเผยรายงานข้อมูลเกี่ยวกับควมสำคัญของส่วนแบ่งการตลาดของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ที่มีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ โดยข้อมูลบ่งชี้ว่า 49.2% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในภูมิภาค SEA เป็นคู่รักที่แต่งงานแล้ว (41.4%) หรือกำลังมีความรัก (7.7%) ในเดือนมกราคม และนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ออนไลน์ในการฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2012/02/10/20120210151311782014.html)

ส่วนแบ่งการตลาดของคู่รักในแต่ละประเทศ

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 73.1 ล้านคน หรือ 49.2% ในภูมิภาค SEA ต่างก็เป็นคู่รักที่แต่งงานแล้วหรือกำลังมีความรัก ณ สิ้นเดือนมกราคม 2555 มาเลเซียมีสัดส่วนสูงที่สุดที่ 53.0% และอินโดนีเซียตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 52.4% และเวียดนาม 30.7% ในขณะเดียวกัน ฟิลิปปินส์มีสัดส่วนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่หย่าร้างหรือแยกทางกันต่ำที่สุดที่ 1.0% ขณะที่ประเทศไทยมีอัตราสูงที่สุดที่ 4.2%

ส่วนแบ่งการตลาดของคู่รักในแต่ละประเทศ
ณ สิ้นเดือนมกราคม 2555
ที่มา: เอฟเฟคทีฟ เมเชอร์

ประเทศในภูมิภาค SEA คู่รัก-แต่งงานหรือโดยพฤตินัย โสด อื่นๆ – หย่าหรือแยกกันอยู่
อินโดนีเซีย 52.4% 45.8% 1.7%
มาเลเซีย 53.0% 44.7% 2.2%
ฟิลิปปินส์ 39.5% 59.4% 1.0%
ไทย 50.0% 45.6% 4.2%
เวียดนาม 30.7% 67.4% 1.8%

ในขณะที่สัดส่วนการใช้บราวเซอร์ของแต่ละแบรนด์ขยายตัว 0.80% ตลอดทั้งภูมิภาค SEA ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ นักโฆษณาและผู้ผลิตคอนเทนท์ที่กำลังมองหาวิธีส่งเสริมการตลาดในวันวาเลนไทน์ของภูมิภาค อาจต้องการผลักดันให้การรณรงค์ออนไลน์มีความแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ:

ข้อมูลสำหรับเอกสารนี้รวบรวมโดยเอฟเฟคทีฟ เมเชอร์ จากจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในภูมิภาค SEA ณ ช่วงเวลาหนึ่ง นักโฆษณาใช้ข้อมูลนี้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นรวมทั้งการสร้างความสัมพันธ์กับแบรนด์

ประเทศในภูมิภาค SEA ที่ประมวลผลข้อมูลประกอบไปด้วย
อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และ เวียดนาม

เกี่ยวกับเอฟเฟคทีฟ เมเชอร์

เอฟเฟคทีฟ เมเชอร์ ผู้นำด้านบริการโซลูชั่นด้านการวางแผนสื่อดิจิตอลในตลาดเกิดใหม่ นำเสนอข้อมูลที่ดีที่สุดจากการสำรวจและวัดการใช้งานสื่อออนไลน์ให้กับสำนักพิมพ์ แพล็ตฟอร์ม องค์กร และบริษัทโฆษณาชั้นนำ ผลิตภัณฑ์และบริการของเรานำเสนอข้อมูลแบบเจาะลึกในด้านสถานะของอินเทอร์เนตและประชากรในยุคดิจิตอลที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องให้กับนักวางแผนสื่อสารมวลชนที่ดำเนินธุรกิจในโอเชียเนีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และแอฟริกาใต้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าว หรือต้องการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญสื่อดิติตอล กรุณาติดต่อ ประธานฝ่ายการตลาดของเอฟเฟคทีฟ เมเชอร์ ชีดา เชง (Sheeda Cheng) ได้ทางอีเมล์ media@effectivemeasure.com หรือโทรศัพท์ +61 3 9023 9003

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม