หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: คุณภาพของเซเว่นอีเลฟเว่น  (อ่าน 7710 ครั้ง)
Guest
ผู้บริโภค
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 เม.ย. 13, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เคยประสบกับตัวเองมาหลายครั้งแล้ว และพอสอบถามเพื่อนร่วมงานก็มีคนเจอแบบเดียวกันบ่อย ๆ ร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้ ปัจจุบันเวลาลูกค้าซื้อซาลาเปา ขนมจีบ เวลากลับไปบ้านแล้วจะรับประทาน ปรากฏว่าข้างนอกอุ่น ๆ แต่ข้างในเย็นเจี๊ยบ ไม่เข้าใจคุณภาพที่ดีๆ แบบเดิม ๆ หายไปไหน ฝากผู้บริหารช่วยดูแลพนักงานด้วย ให้มีความซื่อสัตย์ในอาชีพของตนเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เม.ย. 13, 11:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เค้าว่าคงต้องบอกพนักงานนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นนท์7878
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เม.ย. 13, 02:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เตาไมโครเวฟ มันคงเจ้งอะครับ บอกคนขายเขาก็ได้ เขาอาจไม่รู้จิงจิง
ลองเลือกเอาซาลาเปา นึ่งเอามันจะอร่อยกว่า เข้าไมโครเวฟ นะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ิboosara
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 เม.ย. 13, 12:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คือเรื่องเล็กน้อย เทียบกับอะไรดีๆตั้งมากมาย ก็ปล่อยๆ ไปบ้างเถอะค่ะ เค้าไม่คิดเล็กคิดน้อยอะคะ เซเว่น กำลังจะไป จีน / ลาว มันแล้วแต่สาขานั้นป่ะค่ะ ส่วนมากคนยังไว้ใจ ถ้าไม่งั้นเค้าไม่รุ่งขนาดนี้อะค่ะ คงเจ๋งไปนานละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เม.ย. 13, 23:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลูกค้าต่อแถวรอจ่ายตัง พนักงานมั่วเรียงขอเช็ดสต็อก แก้ไขเถอะครับ ปิดร้านเช็ดดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าประจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เม.ย. 13, 09:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
บริการอุ่นอาหารเกือบทุกอย่าง ด้านนอกร้อน แต่ข้างในยังเย็น พอถามก็บอกอุ่นแล้ว แล้วก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ สาขาในซอยนวมินทร์ 74 มี 2 ร้าน ทั้งเก่าข้างโลตัสและใหม่หน้าแฟลตเหมือนเป็นที่รับเลี้ยงเด็ก จะมีผู้ชายอุ้มเด็กมาเลี้ยงในนี้เป็นประจำทุกวัน ไม่น่าดูเลยนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้บริโภค
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เม.ย. 13, 14:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

7-11สาขาตรงปากาทางเข้าศรีเมืองใกล้ๆหมูวรรณาซื้อฟุตลองไม่มีผักให้เติมเลยสักอย่างถามพนักงานก้อไม่ตอบคุณภาพต่ำลงทุกวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าประจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เม.ย. 13, 16:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่เคยเจอเหมือนกันและบางทีพนักงานคิดเงินก็ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าจริงๆผู้บริหาร
ดูจากกล้องวงจรปิดก็ได้เวลาพนักงานทำงานน่ะและอีกอยากแนะนำนะคะซาลาเปาควรนึ่่งมากกว่าเวฟนะคะดีกว่าปล่อยให้ตู้นึ่งว่างแต่ยังกินไฟอยู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อุ่นเองที่บ้าน
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 1 พ.ค. 13, 01:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แถวบ้านผมพนักงานเซเว่นหน้าตาน่ารัก ต้องเข้าไปซื้อแทบทุกวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ๊ะจ๊ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พ.ค. 13, 04:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานเซเว่นบางคนพูดจาหมาไม่แดก โครตเซ็งเลย ชิชิชิ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  เซเว่นอีเลฟเว่น คุณภาพ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม