ตลอด 40 ปี S&P ร้านอาหารแบรนด์ไทย เติบโตขึ้นในกลุ่ม QSR (Quick Service Restaurant) ด้วยคุณภาพ รสชาติและราคาคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนเมือง กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ด้วยคุณภาพและรสชาติอาหารที่อร่อย ล่าสุด เพื่อตอกย้ำจุดยืนแห่งการใส่ใจมอบสิ่งดีๆ ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ความสดใหม่ของอาหาร และความอร่อย แก่ผู้บริโภค รวมถึงแนะนำเมนูยอดนิยม S&P ได้เปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อว่า “Quality & Freshness” ด้วยแนวคิด “ทั้งความสด อร่อย และความสุข มีให้คุณได้ทุกวันที่ S&P”
ภาพยนตร์โฆษณา ชุด “Quality & Freshness” ฉายภาพความใส่ใจที่ S&P มอบให้ แก่ลูกค้า ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สด ใหม่ ด้วยความพิถีพิถันกับทุกรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง ประณีตในทุกขั้นตอนการปรุงจากเตา จนถึงจัดวางในจาน ถ่ายทอดความครบถ้วนในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่รสชาติความอร่อยไปจนถึงความน่ารับประทาน เพื่อให้เป็นความสุขแบบพิเศษที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้..ตั้งแต่คำแรก โดยใช้ Signature Menu ที่ขึ้นชื่อของ S&P ทั้งสปาเก็ตตี้หมึกดำไข่กุ้ง ข้าวกล้องงอกเขียวหวานปลาแซลมอน และข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด เป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกพิเศษ พร้อมใช้วิธีการนำเสนอด้วยภาพแบบ Fashion Look เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Quality & Freshness” มีความยาว 30 วินาที สร้างสรรค์ โดย บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องแล้วนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ข้อมูลภาพยนตร์โฆษณา S&P Corporate “Quality & Freshness”

โฆษก : ทั้งความสด อร่อย และความสุข มีให้คุณได้ทุกวัน ที่ S&P…..S&P 1344
ภาพยนตร์โฆษณา S&P QSR 30 วินาที ชุด “Quality & Freshness” เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
ผลิตภัณฑ์ : S&P Quick Service Restaurant
ชื่อชุดภาพยนตร์โฆษณา : Quality & Freshness
ความยาว : 30 วินาที
เอเยนซี่ : Amex Team Advertising Limited (บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด)
ทีมงานสร้างสรรค์ : คุณธนวัฒน์ ปุกหุต, คุณชัชวาล หุตะภิญโญ , คุณเสรี ออสมัน, คุณวุฒิพงศ์ กิติวรรณ
โปรดักชั่นเฮ้าส์ : บริษัท เดอะฟิล์ม แฟคตอรี่ จำกัด
ผู้กำกับการแสดง : คุณประณัศเดช ตันติพงศ์
Advertising Objectives 1. สร้างความเชื่อมั่น และยอมรับใน “คุณภาพสินค้า” และ “ความสดใหม่” (Food Quality & Freshness) ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญของ QSR (Quick Service Restaurant) ให้เพิ่มมากขึ้น
2. สร้างการรับรู้และจดจำใน Signature Menu ของ S&P เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมาที่ร้าน S&P เพิ่มขึ้น
3. เพิ่มความน่าเชื่อถือในแบรนด์ S&P ที่เอาใจใส่เพื่อมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ผู้บริโภคมาตลอด 40 ปี ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ความสดใหม่ของอาหาร และความอร่อย
Target Customers 1. กลุ่มเป้าหมายหลัก ชาย – หญิง อายุ 30-45 ปี
2. กลุ่มเป้าหมายรอง : ชาย – หญิง กลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 25 - 29 ปี และมากกว่า 45 ปีขึ้นไป
Advertising Concept “ทั้งความสด อร่อย และความสุข มีให้คุณได้ทุกวันที่ S&P”
Creative Execution ภาพยนตร์โฆษณา S&P ชุด “Quality & Freshness” นำเสนอความใส่ใจที่ S&P มอบแต่สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าในทุกๆ วัน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สด ใหม่ พิถีพิถันกับทุกรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง ถึงเครื่อง ประณีตในทุกขั้นตอนการปรุงจากเตา จัดวางในจาน ครบถ้วนในทุกองค์ประกอบของรสชาติความอร่อยและน่ารับประทาน เพื่อให้เป็นความสุขที่พิเศษจริงๆ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้..ตั้งแต่คำแรก โดยใช้ Signature Menu ที่ขึ้นชื่อของ S&P ทั้งสปาเก็ตตี้หมึกดำไข่กุ้ง ข้าวกล้องงอกเขียวหวานปลาแซลมอน และข้าวผัดพริกกุ้งสด เป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกพิเศษนี้ และใช้วิธีการนำเสนอทางด้านภาพแบบ Fashion Look เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่
Mood & Tone *อบอุ่น
*ทันสมัย
*มีระดับ
*********************************
ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด