หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เทรนด์ส มีเดีย กรุ๊ป จัดแถลงข่าวเปิดตัว 2013 China Trends Index White Paper  (อ่าน 75 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ม.ค. 14, 09:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- - เผยรูปแบบการวิจัย “แรงขับเคลื่อนทั้งห้า” และการค้นพบสำคัญในอุตสาหกรรมแฟชั่นจีนในปี 2556 - -

เทรนด์ส มีเดีย กรุ๊ป (Trends Media Group) ผู้ผลิตสื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของจีน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2013 China Trends Index (CTI) White Paper ซึ่งนำเสนอการค้นพบที่สำคัญในวงการแฟชั่น และประกาศผลการจัดอันดับ 2013 CTI Rankings ในสาขาแบรนด์ที่ดึงดูดใจที่สุด แบรนด์หรูที่เป็นสุดยอดปรารถนา แบรนด์ดีไซเนอร์จีนที่มาแรงที่สุด สุดยอดดีไซเนอร์จีน สุดยอดดีไซเนอร์จีนรุ่นใหม่ และเมืองแห่งแฟชั่นของจีน

สมุดปกขาวดังกล่าวบ่งชี้ว่า อุตสาหกรรมสื่อแฟชั่นกำลังหลอมรวมกับยุคใหม่ ซึ่งไม่ควรเผยแพร่แต่เพียงเนื้อหาเท่านั้น แต่ควรนำเสนอช่องทางการบริโภคแฟชั่นด้วย นอกจากนี้รายงานยังชูความสำคัญของวัฒนธรรมและคุณค่าแบรนด์ พร้อมทั้งเผยให้เห็นว่าร้านค้าปลีกยังคงครองบทบาทความเป็นผู้นำ ขณะที่ร้านค้าออนไลน์ก็กำลังไล่ตามมาติดๆ

แขกกว่า 200 คนได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยตัวแทนจากแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดหรู ดีไซเนอร์ชั้นนำของจีน เจ้าหน้าที่รัฐบาล และสื่อมวลชน

เกี่ยวกับ China Trends Index

CTI (China Trends Index) มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความรู้ความสามารถ และนำเสนอแนวทางอย่างมืออาชีพให้แก่ผู้ประกอบการด้านแฟชั่น และเหล่าดีไซเนอร์ในประเทศจีน

- ในปี 2549 CTI ได้สรุปลักษณะเฉพาะตัวของการบริโภคแฟชั่นของตลาดจีน
- ในปี 2554 ได้มีการเผยแพร่ผลการจัดอันดับเมืองแฟชั่นของจีน
- ในปี 2555 CTI ได้จัดอันดับสุดยอดแบรนด์หรูใน 20 เมืองของจีน เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ นาฬิกา รถยนต์ และเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน และ 10 อันดับแบรนด์ดีไซเนอร์จีนที่ดึงดูดใจที่สุด
- ในปี 2556 CTI มุ่งเน้นนำเสนอแรงขับเคลื่อนทั้ง 5 ในแวดวงแฟชั่นจีนอันได้แก่ สื่อ แบรนด์ การค้าปลีก ดีไซเนอร์ และเมืองต่างๆ

เกี่ยวกับ เทรนด์ส มีเดีย กรุ๊ป

เทรนด์ส มีเดีย กรุ๊ป (Trends Media Group) ผลิตนิตยสารจำนวน 17 เล่ม ได้แก่ "Cosmopolitan", "Esquire", "Harper's Bazaar", "Bazaar Men's Style", "Bazaar Jewelry", "National Geographic", "FHM", "Car", "Robb Report", "Trends Health" และนิตยสารตามความต้องการของลูกค้า เช่น "Audi" รวมถึงดำเนินงานด้านบรรณาธิการ โฆษณา จัดพิมพ์ จัดจำหน่าย เผยแพร่คอนเทนต์ผ่านสื่อดิจิตัล และสื่อใหม่ หรือนิวมีเดีย เทรนด์ส มีเดีย กรุ๊ป ได้ก้าวขึ้นเป็นกลุ่มบริษัทที่มีความสามารถในการเผยแพร่คอนเทนต์ข้ามสื่อ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่ปักกิ่ง และสำนักงานย่อยในเซี่ยงไฮ้ และกว่างโจว

จากปรัชญาที่ว่า "Think Global, Act Local" เทรนด์สได้จับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มบริษัทสื่อชื่อดังของโลกผ่านความร่วมมือด้านลิขสิทธิ์และการร่วมทุน และยังคงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นผู้สร้างสรรค์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา แบรนด์ “เทรนด์ส” ได้รับการจัดอันดับจากหน่วยงานด้านแบรนด์ระดับโลกให้เป็นหนึ่งใน 500 แบรนด์ที่ทรงคุณค่าที่สุดในจีน

ติดต่อ:

Strategy & Business Development Department, Trends Group
Serena Wang
โทร. +86-10-6589-5312
อีเมล: serenawang@trends.com.cn

แหล่งข่าว: Trends Media Group



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  China 2013 เปิดตัว trends index 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม