หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ซีอีโอท่าอากาศยานฮัมบูร์กแนะสนามบินต่างๆรับฟังลูกค้ามากขึ้น  (อ่าน 33 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ม.ค. 15, 15:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

คูร์, สวิตเซอร์แลนด์--21 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ไมเคิล เอกเกนชไวเลอร์ ซีอีโอของท่าอากาศยานฮัมบูร์ก ได้กล่าวถึงอุปสรรคในการติดต่อสื่อสารกับผู้โดยสารในฐานะที่เป็นสนามบิน รวมถึงเหตุผลที่ควรเข้าร่วมการประชุม Hamburg Aviation Conference หรือ HAC (โดยย่อ)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150120/725529 )

ไมเคิล เอกเกนชไวเลอร์: ผมคิดว่าสนามบินต่างๆต้องเรียนรู้ที่จะสื่อสารกับลูกค้าของสนามบิน เนื่องจากลูกค้าต้องใช้เวลาอยู่ในสนามบินมากพอสมควรทั้งก่อนขึ้นเครื่องและหลังลงจากเครื่อง ดังนั้น ยิ่งเรารู้จักลูกค้ามากขึ้นเท่าไหร่ เราก็จะให้บริการได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น

ผมรู้จักสนามบินเพียงไม่กี่แห่งที่ดำเนินการในเรื่องนี้แล้ว และหากสายการบินต่างๆคิดถึงประโยชน์ของลูกค้า ก็ควรนำเสนอบริการภาคพื้นดินที่ยอดเยี่ยมทั้งก่อนและหลังบินด้วยเช่นกัน ผมเห็นด้วยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา ดังนั้นเราควรแบ่งปันข้อมูลผู้โดยสารในทำนองเดียวกับที่เราแบ่งปันข้อมูลการปฏิบัติงานระหว่างสนามบิน สายการบิน และภาคพื้นดิน เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทุกคน

HAC: คุณคิดว่าจะทำอะไรบ้างหากคุณมีข้อมูลเหล่านี้

เอกเกนชไวเลอร์: ผมจะช่วยให้ผู้โดยสารผ่านจุดตรวจในสนามบินอย่างราบรื่น ผมสามารถบอกลูกค้าได้ว่าที่จอดรถตรงไหนว่าง แถวตรวจผู้โดยสารแถวไหนสั้นที่สุด รวมถึงร้านไหนลดราคากาแฟ เครื่องดื่ม หรืออาหาร นอกจากนั้นยังสามารถพาผู้โดยสารไปส่งที่ประตูเมื่อถึงเวลาออกเดินทาง

HAC: สิ่งใดบ้างที่สนามบินต่างๆสามารถเรียนรู้จากอุตสาหกรรมอื่นๆ ในเรื่องของการให้บริการแก่ลูกค้าและความภักดีของลูกค้า

เอกเกนชไวเลอร์: สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรับฟังความเห็นของผู้โดยสารและตระหนักถึงสิ่งที่ผู้โดยสารต้องการจริงๆ เรามักคิดว่าเรารู้ว่าผู้โดยสารต้องการอะไร แต่ความจริงแล้วเราไม่รู้หรอก และการที่เราต้องมานั่งคุยกันว่าลูกค้าและผู้โดยสารต้องการอะไรก็แสดงให้เห็นแล้วว่าอุตสาหกรรมอื่นก้าวหน้ากว่าเรามากในเรื่องนี้

HAC: เพราะเหตุใดผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจึงควรเข้าร่วมการประชุม Hamburg Aviation Conference

เอกเกนชไวเลอร์: ผู้เชี่ยวชาญควรจะเข้าร่วมการประชุม เนื่องจากผมเชื่อว่าการประชุมนี้มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการบินและอุตสาหกรรมอื่นๆ ดังนั้นทุกคนที่เข้าร่วมการประชุมจะได้รับความรู้มากมายและได้ไอเดียใหม่ๆที่สามารถนำไปใช้กับบริษัทของตนเอง

บทสัมภาษณ์โดยแอนเดรียส สเปธ

การประชุม Hamburg Aviation Conference จัดโดยบริษัทที่ปรึกษา XXL Solutions โดยมีท่าอากาศยานฮัมบูร์ก, Airbus, ICLP (เอเจนซี่ระดับโลก), Lumexis (สหรัฐอเมริกา), Guest Logix (แคนาดา) เป็นหุ้นส่วนการตลาด

ติดต่อ:
เออร์ซูล่า ซิลลิ่ง
ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ XXL Solutions
อีเมล: ursulasilling@xxlsolutions.us
โทร. +41799274030
@xxlsolutions
เว็บไซต์: http://www.hamburgaviationconference.com
@hamburgaviation

ที่มา: XXL Solutions

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม