หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไดเร็คเอเชีย เปิดแคมเปญ “คลิกเช็คราคา พาได้รถใหม่” ดันยอดไตรมาส 3  (อ่าน 134 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ส.ค. 15, 23:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ไดเร็คเอเชีย เปิดแคมเปญ “คลิกเช็คราคา พาได้รถใหม่” ดันยอดไตรมาส 3

นายไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยจุดมุ่งหมายในการมอบความยุติธรรม และเป็นมิตรกับลูกค้า มอบคำมั่นสัญญาด้วยการกล้าการันตีราคาที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ปลอดภัยและการันตีไปถึงที่เกิดเหตุใน 30 นาที จึงทำให้ไดเร็ค เอเชีย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีลูกค้าแล้ว 7,000 ราย จากเป้าที่ตั้งไว้ 10,000 รายที่ตั้งเป้าไว้ในเมื่อต้นปี หากเมื่อเทียบอัตราส่วนการเติบโตต่อเดือน ปีนี้เรามียอดเพิ่มมากขึ้นกว่า 500%จากปีก่อน นับว่าสวนกระแสภาวะเศรษฐกิจ และเรายังคาดหวังว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป

ล่าสุดได้เปิดแคมเปญการตลาดใหม่ เพื่อรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดดันให้ทะลุเป้าภายในไตรมาส 3 ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า “คลิกเช็คราคา พาได้รถใหม่” ชวนเช็คราคาและลุ้นรับ Toyota CAMRY ESPORT มูลค่า 1,639,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ลุ้นง่ายๆ เพียงเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ DirectAsia.com เท่านั้น 1 คัน ต่อ 1 สิทธิ์ และพิเศษ รับ 10 สิทธิ์ เมื่อซื้อประกันรถยนต์กับ DirectAsia.com ในช่วงโปรโมชั่น ระยะเวลาตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2558 – 30 กันยายน 2558 โดยสามารถเข้ามาทดลองเช็คราคาทั้งทางออนไลน์ และ ทางโทรศัพท์

แคมเปญจะโปรโมตผ่านสื่อสารการตลาดครบวงจร (1) แมสมีเดีย ได้แก่ ทีวี เริ่มโฆษณาตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป, บิลบอร์ดทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดทั่วประเทศ, สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ (2) สื่อดิจิตอล ทุกช่องทาง ทั้ง YouTube , Facebook , Google Search และแบนเนอร์ตามเว็บไซต์ต่างๆ (3) การออกบูธเพื่อเจาะแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่หลัก ได้แก่ เมกกะ บางนา 27 สิงหาคม 2558 – 2 กันยายน 2558 และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 3-8 กันยายน 2558 โดยนำรถ Toyota CAMRY ESPORT ให้ทุกคนได้สัมผัสพร้อมกิจกรรมและของรางวัลไปแจกอีกมากมาย

2 เดือนในแคมเปญนี้เราคาดหวังจะมีโอกาสได้นำเสนอ Brand Experience ให้กับกลุ่มเป้าหมาย 30,000 คนหรือมากกว่านั้น ผ่านช่องทางแสนสะดวกทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพราะเรามั่นใจในจุดขายเรื่องการการัน

ตีราคาดีที่สุดและการบริการโดนใจสุดๆของเรา เราตั้งเป้าหมายว่าจะได้เป็นทางเลือกที่ฉลาดกว่าและเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อต้องการทำประกันรถยนต์ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ กล่าวปิดท้าย




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ส.ค. 15, 23:23 น โดย dangerlife » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม