หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: VGI รุกสื่อโฆษณาในคอนโดมิเนียม  (อ่าน 199 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 ธ.ค. 15, 11:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
VGI จับมือพันธมิตรรุกขายสื่อโฆษณา LCD ในคอนโดมิเนียม
ตั้งเป้า 3 ปี ทำรายได้ 100 ล้านบาท


VGI ผู้นำเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้าน รุกขยายช่องทางสื่อโฆษณา จับมือพันธมิตรขายสื่อโฆษณาในคอนโดมิเนียม รับโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างรายได้จากธุรกิจให้มีความแข็งแกร่ง ประเดิมขายสื่อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียมเครือ LPN, U Delight, Grand Unity Development และ AP จำนวน 78 โครงการ รวม 219 อาคาร ก่อนขยับเพิ่มเป็น 300 อาคารภายในปี 59 ตั้งเป้า 3 ปี ทำรายได้จากการขายสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดฯ ประมาณ 100 ล้านบาท

นายมารุต อรรถไกวัลวที กรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำธุรกิจให้บริการเครือข่ายสื่อโฆษณาที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในยุคสมัยใหม่ (Lifestyle Media) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มองเห็นโอกาสการสร้างรายได้จากการรุกขยายธุรกิจสื่อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียม เนื่องจากปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมมีการขยายตัวเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะโครงการตามแนวรถไฟฟ้า จึงเป็นโอกาสที่ VGI จะขยายธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยเข้าไปในส่วนนี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้เซ็นสัญญาจับมือเป็นพันธมิตรกับ นายเมธี ศรีปานนาค กรรมการบริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด อาร์ทิสต้า มีเดีย ซึ่งเป็นผู้ติดตั้งสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดมิเนียมของเครือ LPN, U Delight, Grand Unity Development และ AP เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือในลักษณะเอ็กซ์คลูซีฟ โดย อาร์ทิสต้า มีเดีย จะเป็นผู้ติดตั้งจอ LCD ในโครงการต่างๆ ของคอนโดมิเนียม และ VGI จะเข้าไปรับผิดชอบในส่วนการตลาดและการขายสื่อโฆษณา LCD ที่ติดตั้งในบริเวณลิฟท์โดยสารและบริเวณโถงรอลิฟท์ของคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LPN, U Delight และ Grand Unity Development รวมถึง RHYTHM ของ AP ซึ่งปัจจุบันได้เข้าไปติดตั้งแล้ว 78 โครงการ 219 อาคาร 549 จอ และ VGI ได้เริ่มเสนอแพ็คเกจการขายให้แก่ลูกค้าที่สนใจลงซื้อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับอนาคต VGI มีแผนร่วมมือกับพันธมิตรขยายจอ LCD ไปยังกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ต่อไป โดยตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปี 2559 นั้น VGI จะขายสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดมิเนียมเพิ่มเป็น 300 อาคาร และคาดว่าภายใน 3 ปีจะทำรายได้จากการขายสื่อโฆษณา LCD ในกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 100 ล้านบาท

“ความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ จะทำให้ VGI สามารถขยายตลาดสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยไปสู่ตลาดคอนโดมิเนียม โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสื่อโฆษณารวมถึงการทำกิจกรรมการตลาดออกบูทนำเสนอสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยตามคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าด้วยศักยภาพของ VGI และพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยผลักดันรายได้ของธุรกิจให้เติบโตได้ดีต่อไป” นายมารุต กล่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  VGI  โฆษณา  คอนโด 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม