หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Bureau van Dijk เปิดตัวยูสเซอร์อินเทอร์เฟสโฉมใหม่สุดล้ำ  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 มิ.ย. 16, 10:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลอนดอน--1 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- ยกระดับบริษัทวิจัยไปอีกขึ้นด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟสโฉมใหม่

Bureau van Dijk ผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลบริษัท เปิดตัวยูสเซอร์อินเทอร์เฟสรุ่นใหม่สุดล้ำในวันนี้ อินเทอร์เฟสโฉมใหม่นี้เกิดจากการพัฒนาเป็นเวลาสองปี และเป็นผลของการศึกษาวิจัยลูกค้าและทดสอบการใช้งานอย่างละเอียด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้จะได้พบกับอินเทอร์เฟสเวอร์ชั่นใหม่ในสองผลิตภัณฑ์แนวหน้า ได้แก่ Fame ซึ่งครอบคลุมข้อมูลของบริษัทต่างๆในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ และ Orbis ผลิตภัณฑ์แฟลกชิพ ซึ่งครอบคลุมข้อมูลของบริษัทมากกว่า 200 ล้านแห่งทั่วโลก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131213/659058 )

แนวคิดหลักของอินเทอร์เฟสรุ่นใหม่นี้คือ "ความเรียบง่ายที่แฝงความซับซ้อน" ("Show simplicity, offer complexity") โดยฐานข้อมูลของ Bureau van Dijk มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจากการที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการข้อมูลที่มีคุณภาพของบริษัทต่างๆ ผ่านทางตัวเลือกการค้นหาและการวิเคราะห์ อินเทอร์เฟสใหม่นี้ยังมีตัวเลือกเหล่านี้อยู่ครบ โดยปรากฏอยู่ในหน้าแสดงผลแบบร่วมสมัย ซึ่งสะท้อนความเรียบง่ายอย่างน่าประทับใจ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองเป็นธรรมชาติ

ในส่วนของเครื่องมือที่ใช้ในการดึงข้อมูลจากหลายๆแหล่งมารวมไว้ที่เดียวนั้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถแปลผลการดำเนินงานของบริษัท และชุดข้อมูลที่มีความซับซ้อนอย่างข้อมูลของกลุ่มบริษัทระดับโลกได้ ทั้งนี้ Bureau van Dijk ได้ปรับปรุงการนำเสนอรายงานและแผนภาพต่างๆ อินเทอร์เฟสใหม่นี้ยังรองรับการใช้งานบนแท็บเล็ต สำหรับการนำข้อมูลวิจัยออกจากฐานข้อมูลก็สามารถทำได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วน Add-in ดีไซน์ร่วมสมัยซึ่งช่วยสนับสนุนการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพใน Excel และผลิตภัณฑ์ Office อื่นๆ

"ลูกค้ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในโปรเจคนี้" หลุยส์ กรีน ผู้อำนวยการการตลาดสากลของ Bureau van Dijk กล่าว "อินเทอร์เฟสนี้ได้รับการออกแบบให้สามารถรับมือกับความท้าทายต่างๆที่ลูกค้าได้บอกเล่าให้เราฟัง เราสร้างโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย และเอื้อต่อการทำงานร่วมกัน จุดเด่นคือ Ownership Explorer เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งทำให้โครงสร้างองค์กรเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ เราปรับปรุงฟังก์ชั่นการทำงานที่ลูกค้าให้ความสำคัญ ไปพร้อมกับพลิกโฉมประสบการณ์ของผู้ใช้"

หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรข้อมูลของบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีพนักงานบัญชีอยู่ทั่วสหราชอารณาจักร กล่าวเสริมว่า "เราเป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานในโปรเจคนี้ และได้ทดสอบอินเทอร์เฟสใหม่นี้มาพักหนึ่งแล้ว เราชื่นชอบแนวคิดใหม่ โดยเฉพาะอยางยิ่งวิธีการทำงานของอินเทอร์เฟสที่ช่วยรับมือกับความท้าทายที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งนักวิจัยของเราได้ตั้งข้อสังเกตในระหว่างการพัฒนา ส่วนการปรับฟอร์แมทและเอาท์พุทให้ตอบสนองความต้องการขององค์กรแต่ละแห่งนั้น ก็ทำได้อย่างง่ายดาย"

คริส พอร์เตอร์ นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมข้อมูลระดับแนวหน้าจาก Porter Walford Consulting ได้ส่งคำชมมายัง Bureau van Dijk เช่นกัน โดยกล่าวว่า "Bureau van Dijk ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องคุณภาพและความลึกของข้อมูล อินเทอร์เฟสเวอร์ชั่นใหม่นี้สะท้อนลุคใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และมีเครื่องมือดาต้าเวอร์ชวลไลเซชั่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการวิจัยให้เร็วขึ้นได้จริง"

Bureau van Dijk จะนำเสนออินเทอร์เฟสทั้งเวอร์ชั่นเก่าและใหม่ควบคู่กัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้เมื่อต้องการ ขณะเดียวกัน บริษัทจะเดินหน้าพัฒนาอินเทอร์เฟสใหม่นี้ต่อไป และจะหาทางประยุกต์ใช้อินเทอร์เฟสใหม่นี้กับผลิตภัณฑ์ข้อมูลอื่นๆของบริษัท

รับชมวิดีโอแนะนำจุดเด่นของอินเทอร์เฟสรุ่นใหม่ได้ที่ http://www.vimeo.com/album/3962508 และส่งคำขอทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Bureau van Dijk โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ http://www.bvdinfo.com

เกี่ยวกับ Bureau van Dijk

Bureau van Dijk เป็นผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเอกชน กรรมสิทธิ์ในองค์กร และข้อตกลงต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของ Bureau van Dijk รวบรวมข้อมูลจากหน่วยงานกำกับดูแลและแหล่งข้อมูลอื่นๆ ซึ่งรวมถึงพันธมิตรด้านข้อมูล 140 ราย เข้ากับซอฟต์แวร์ที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการข้อมูลเพื่อตอบโจทย์งานวิจัยและการใช้งานในรูปแบบต่างๆ

ฐานข้อมูล Orbis ให้บริการข้อมูลบริษัทกว่า 200 ล้านแห่งทั่วโลก ส่วน Fame ให้บริการข้อมูลครอบคลุมบริษัทกว่า 10 ล้านแห่งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

นอกจากนี้ Bureau van Dijk ยังช่วยรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง ด้วยโซลูชั่นในกลุ่ม Catalysts ประกอบด้วยราคาโอน, สินเชื่อ, การจัดซื้อจัดจ้าง, แนวทางปฏิบัติ Know Your Customer (KYC), การแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าใหม่ (client on-boarding), การวิจัยและการประเมินการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ (M&A) ขณะที่แนวทางปฏิบัติของ BvD ได้ก่อให้เกิดโซลูชั่นตามความต้องการของลูกค้า Bureau van Dijk ยังให้บริการฐานข้อมูล M&A ทั่วโลกที่ชื่อว่า Zephyr อีกด้วย

Bureau van Dijk มีกิจการอยู่ทั่วโลก โดยมีสำนักงานกว่า 30 แห่งในประเทศต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.bvdinfo.com ทวิตเตอร์ @bureauvandijk และที่ฟีดทวิตเตอร์ในภูมิภาคต่างๆ

ดาวน์โหลดภาพตัวอย่างหน้าจอของอินเทอร์เฟสใหม่ได้ที่ [ http://bvdinfo.com/BvD/media/General/general%20images%20international%20site/Main_screenshot_new_Fame.jpg ] หรือภาพของหลุยส์ กรีนได้ที่ [ http://bvdinfo.com/BvD/media/General/general%20images%20international%20site/Louise_headshot.jpg ] และสามารถขอรูปตัวอย่างหน้าจอเพิ่มเติมได้

ที่มา: Bureau van Dijk



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม