หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “นครหางโจว” จัดแคมเปญโปรโมทภาพลักษณ์  (อ่าน 51 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ม.ค. 17, 06:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เจ้าหน้าที่เทศบาลนครหางโจว ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการค้า การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมที่สำคัญในภาคตะวันออกของจีน ได้กำหนดเป้าหมายปฏิรูปเมืองและโปรโมทภาพลักษณ์ของเมืองในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นนำของอุตสาหกรรมการประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ หรือไมซ์ (Meeting, Incentive, Convention and Exhibition: MICE) และในการดำเนินการขั้นแรกตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว เมื่อวานนี้ทาง Business Events Hangzhou ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่รับผิดชอบในด้านการส่งเสริมและจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับไมซ์ในนครหางโจว ได้จัดการประชุมขึ้นเพื่อโปรโมทสโลแกน "Hangzhou, Inspiring New Connections" นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2560 นครหางโจวยังมีแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมไมซ์ ควบคู่ไปกับการกระจายข่าวที่เกี่ยวข้องกับสโลแกนใหม่นี้ ซึ่งรวมถึงการจัดกิจกรรม CEO Fam Trip, Hangzhou MICE Promotion Season และ Panoramic Map of Hangzhou as a MICE Destination

http://photos.prnasia.com/prnh/20170119/0861700743

นครหางโจวขึ้นแท่นเมืองแรกของจีนที่เป็นจุดหมายปลายทางไมซ์อย่างเป็นทางการ

นครหางโจวได้เป็นสถานที่จัดการประชุมหลากหลายรายการในปี 2559 ที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากแคมเปญข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ ซึ่งดึงดูดเม็ดเงินทะลุ 30 ล้านหยวน (ประมาณ 4.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ที่สำคัญคือ รัฐบาลใช้งบประมาณในการโปรโมทแคมเปญดังกล่าวไปเพียง 1 ใน 15 ของรายรับข้างต้น ยิ่งไปกว่านั้น จากข้อมูลของ International Congress and Convention Association (ICCA) ยังพบว่า หางโจวติดอันดับ 100 เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ระดับโลกเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังติด 1 ใน 3 เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ของจีนอีกครั้ง

เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา นครหางโจวได้เปิดตัวสโลแกนใหม่ "Hangzhou, Inspiring New Connections" ในการประชุม China Meetings Industry Convention ครั้งที่ 9 ซึ่งทำให้นครหางโจวกลายเป็นเมืองแห่งแรกของจีนที่เป็นจุดหมายปลายทางไมซ์อย่างเป็นทางการ

นครหางโจวเตรียมปล่อย 2 แคมเปญการตลาดในครึ่งแรกของปี 2560

นครหางโจววางแผนเปิดตัวแคมเปญการตลาดที่สำคัญ 2 แคมเปญในปี 2560 ได้แก่ CEO Fam Trip และ Hangzhou MICE Promotion Season

สำหรับแคมเปญ CEO Fam Trip ที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพของของนครหางโจวนี้ เป็นแคมเปญการตลาดแบบออฟไลน์ที่เชิญชวนนักธุรกิจจากทั่วโลกให้มาเยี่ยมเยือนนครหางโจว รวมทั้งสัมผัสถึงคุณภาพการบริการแบบเหนือชั้นในการจัดประชุมและนิทรรศการแบบครบวงจร ซึ่งเป็นแรงผลักดันอุตสาหกรรมไมซ์ในนครแห่งนี้ โดยบริษัทชั้นนำระดับโลก 500 บริษัท ผู้จัดการประชุมระดับมืออาชีพ ตลอดจนสื่อมวลชนและเหล่าผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรม ต่างได้รับเชิญมาเข้าร่วมแคมเปญนี้

ส่วนแคมเปญ Hangzhou MICE Promotion Season เป็นการร่วมมือกับบรรดาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของจีน เพื่อนำเสนอทรัพยากรไมซ์ที่มีอยู่มากมายในนครหางโจว ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้จัดการประชุมทั้งหลายได้เป็นอย่างดี



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม