ทุกปัญหาบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ถูกแกล้ง ถูกโกง หรือถูกแฮก หากไม่รู้จะหันไปพึ่งใครดี ติดต่อ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ จัดการทุกปัญหาแบบที่เดียวจบ

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ เป็นความร่วมมือในลักษณะ One-Stop Service ดำเนินการโดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมมือกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) สำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) และ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท)
ซึ่งเมื่อทางศูนย์ฯ ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว 1212 OCC จะให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น พร้อมประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ปัญหาให้แก่ผู้ร้องเรียน
ติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ ได้ทาง
- โทรศัพท์สายด่วนหมายเลข 1212
- E-mail address : 1212@mict.go.th
- Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/1212OCC
- และผ่านช่องทาง Application : 1212 OCC ดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store (iOS) และ Google Play (Android)