หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Cleartrip วางใจ CleverTap สร้างประสบการณ์ตรงใจผู้ใช้งาน  (อ่าน 1 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ธ.ค. 18, 13:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าสุดล้ำสมัย ช่วยให้แบรนด์ท่องเที่ยวชั้นนำรายนี้สามารถผลักดันการทดสอบทั่วทั้งองค์กรและสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

Cleartrip แหล่งรวมข้อมูลการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในอินเดียและตะวันออกกลาง ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทเลือกใช้แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าระดับองค์กรของ CleverTap เพื่อวัดผลลัพธ์จากการใช้กลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าในทุกจุดสัมผัสบริการตลอดเส้นทางการใช้งาน ทั้งนี้ Cleartrip ได้ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มของ CleverTap ในการรวบรวมข้อมูลผู้ใช้งานจากทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดซึ่งจะปฏิวัติอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

"Cleartrip ได้สร้างวัฒนธรรมในการพลิกโฉมสู่โลกดิจิทัล ด้วยการผนวกรวมข้อมูลจากหลากหลายสายงานให้เรียกชมได้ในครั้งเดียว เพื่อมอบประสบการณ์ที่ปรับเข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคลและขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่น" Suman De ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Cleartrip กล่าว "แพลตฟอร์มการตลาดของ CleverTap ได้เปิดทางให้เราสามารถรวบรวมข้อมูลจากอุปกรณ์และช่องทางเข้าถึงลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อใช้วางกลยุทธ์สานสัมพันธ์ลูกค้าโดยอาศัย KPI ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงสามารถเพิ่มพูนอัตราส่วนผลตอบแทนจากการลงทุนได้ถึง 3 เท่า พร้อมยกระดับการเติบโตของผู้ใช้งานตามวงจรชีวิตลูกค้าระยะต่าง ๆ"

ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา จองที่พัก หรือเพียงแค่อ่านข้อมูลบนเว็บไซต์ Cleartrip ปรารถนาที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในการเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานแบบเรียลไทม์ ด้วยการมอบข้อเสนอในไมโครโมเมนต์ที่ตรงใจที่สุด พร้อมปรับขั้นตอนการประมวลผลงานโดยอ้างอิงจากความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ ความสนใจ และวุฒิภาวะ โดย Cleartrip ได้รับประโยชน์จากความสามารถของแพลตฟอร์ม CleverTap ดังนี้:

- หลอมรวมข้อมูลตลอดทั้งวงจรชีวิตของลูกค้า: แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า (CDP) ของ CleverTap เปิดโอกาสให้ทีมพัฒนาธุรกิจของ Cleartrip สามารถหลอมรวมข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ ที่ปกติแล้วแยกเป็นส่วน ๆ ให้กลายเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ API และเว็บฮุคแบบเปิด ยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ทีมงานในการส่งข้อมูลผู้ใช้งานและข้อมูลอีเว้นท์จาก CleverTap รองรับกรณีการใช้งานที่มีความซับซ้อนในระบบภายนอก
- คาดการณ์และกำหนดผลลัพธ์ทางธุรกิจด้วยการตลาด: กลไกการแบ่งส่วนตลาดของ CleverTap และการจัดกลุ่มผู้ใช้งานตามจุดประสงค์นั้น ช่วยให้ Cleartrip สามารถงัดใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง เพื่อหาแนวทางด้านการตลาดตามเป้าหมายของตน และเมื่อทราบจุดประสงค์ของผู้ใช้งานแล้ว ทางทีมพัฒนาธุรกิจของ Cleartrip ก็จะสามารถปรับกลวิธีส่งสารให้ตรงกับผู้ใช้งานแต่ละราย ไม่ว่าจะในเรื่องของการจูงใจให้ผู้ที่เข้ามาดูกลายเป็นลูกค้า ป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานถอนการติดตั้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย
- รับมือกับปัญหาท้าทายในการรักษาฐานผู้ใช้งานและการเติบโต: แพลตฟอร์มข้อมูลที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวของ CleverTap ออกแบบขึ้นเพื่อทำงานในระดับไฮเปอร์สเกล โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายสาขาของ Cleartrip สามารถงัดใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดที่ CleverTap สร้างขึ้นตามจุดมุ่งหมาย เพื่อชี้วัดผลลัพธ์เกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้าในช่องทางต่าง ๆ โดยประเมินจากเกณฑ์ชี้วัดอย่างการโต้ตอบจากผู้ใช้งาน รายได้ และผลจากการทำแคมเปญในภาพรวม
- รองรับการส่งข้อความตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละรายได้เป็นจำนวนมาก: Cleartrip สามารถส่งข้อความที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ ในเวลาและช่องทางที่ตรงตามความต้องการ กลไกที่ว่านี้ใช้เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องและระบบวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ ส่งผลให้ข้อเสนอหรือคูปองส่วนลดแต่ละครั้งนั้นแตกต่างกันตามพฤติกรรมของผู้ใช้งาน และเข้ามาเพิ่มพูน ROI ให้ถึงขีดสุด

Sunil Thomas ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ CleverTap กล่าวว่า "ปัจจุบัน องค์กรต่าง ๆ ล้วนเผชิญกับปัญหาในการหลอมรวมข้อมูลที่แยกเป็นส่วน ๆ และคิดค้นกลยุทธ์จูงใจลูกค้าโดยอาศัยวิทยาการข้อมูลที่ปรับสเกลได้ CleverTap จึงขอเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ด้วยการผสาน CDP ระบบวิเคราะห์ และกลวิธีสร้างความสัมพันธ์ ที่เปิดโอกาสให้องค์กรทั้งหลายสามารถหลอมรวมข้อมูล และส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศให้กับลูกค้าในช่องทางต่าง ๆ"

เกี่ยวกับ CleverTap
CleverTap คือโซลูชั่นโมบายมาร์เก็ตติ้งอันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวมรวบไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุก ๆ วันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แอปพลิเคชันและเว็บไซต์กว่า 8,000 รายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Vodafone, Domino's Pizza, DC Comics, Go-Jek, Cleartrip, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อขับเคลื่อนมูลค่าตลอดช่วงชีวิตที่ลูกค้ามีต่อบริษัท ศึกษาวิธีการที่ธุรกิจทุกขนาดใช้ในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้า จากหน้าเพจลูกค้าของเราได้ที่ https://clevertap.com/customers/?utm_source=pr&utm_medium=ref&utm_campaign=cltp

CleverTap มีสำนักงานในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังกาลอร์ โดยบริษัทได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจร่วมลงทุนชั้นนำมากมาย รวมทั้ง Accel และ Sequoia รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap ได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

สื่อมวลชนติดต่อ
Ketan Pandit
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม