หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แคนตันแฟร์ เปิดพื้นที่แบรนด์จีนชูขีดความสามารถด้าน R&D  (อ่าน 15 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.ค. 19, 10:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ถือเป็นโอกาสการค้าที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการจีนที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยข้อมูลเผยให้เห็นว่า มูลค่าการค้าที่เกิดขึ้นในส่วนจัดแสดง Brand Zone ของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อไม่นานมานี้ แตะที่ 8.56 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคิดเป็น 28.8% ของยอดเงินสะพัดภายในงาน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์หลายช่องทางในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8568251-canton-fair-highlights-self-owned-brands/

คุณสวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์และรองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน กล่าวว่า แม้สภาพแวดล้อมการค้าในปัจจุบันทำให้ภาคธุรกิจต้องเผชิญกับความไม่แน่นอน แต่ถึงกระนั้น บริษัทที่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ยังคงแสดงให้เห็นถึงขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่รวดเร็ว โดยบริษัทต่างนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์ ผ่านการจัดแสดงสินค้าคุณภาพและเพิ่มมูลค่าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

ผู้ซื้อที่งานแคนตันแฟร์ในปีนี้แสดงความสนใจในเทคโนโลยีสัญชาติจีนกันมากขึ้น โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพและบริการมากกว่าราคา สินค้าขายดีบางรายการในปีนี้ ได้แก่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องแปลเสียงแบบเรียลไทม์ เกมวีอาร์ และอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์แบบจัดใหญ่เต็มจอ

นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรรค์ในการออกแบบโดดเด่นเป็นพิเศษในอุตสาหกรรมสิ่งทอปีนี้ หลายบริษัทอย่างเช่น Shanghai Silk Group Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทผ้ายักษ์ใหญ่ของจีน ระบุว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์มีความสำคัญอย่างมากต่อการผลิต โดย Shanghai Silk Group จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับแบรนด์ Lily ของบริษัทในกว่า 80 ประเทศ และปัจจุบันเปิดร้านในหลายประเทศตามเส้นทาง Belt and Road Initiative (BRI) ซึ่งการเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ในปีนี้ช่วยให้บริษัทได้รับยอดสั่งซื้อจาก 50 ประเทศ

นอกจากนี้ สินค้าเพิ่มมูลค่าได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากผู้ซื้อต่างชาติในงานปีนี้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น Pearl River Bridge แบรนด์ซอสถั่วเหลืองแบรนด์แรก ๆ ในตลาดโลก ซึ่งปัจจุบันมีวางจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศและดินแดน บริษัทได้เปิดตัวแบรนด์สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอสถั่วเหลืองออร์แกนิคและกลูเตนฟรีเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค การจัดแสดงการพัฒนาด้านนวัตกรรมที่งานแคนตันแฟร์ได้ช่วยสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในบรรดาประเทศ BRI ทั้งยังเพิ่มผลกำไรในรัสเซียมากกว่า 10%

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

เกี่ยวกับ แคนตันแฟร์
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (China Import and Export Fair) หรือที่รู้จักกันในชื่อ แคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละสองครั้งทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่นครกว่างโจว งานแคนตันแฟร์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 โดยถือเป็นงานแสดงสินค้าครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้าจัดแสดงมากที่สุด ทั้งยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการซื้อขายสูงสุดในประเทศจีน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม