หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: PUMA เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในนครนิวยอร์ก  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 31 ส.ค. 19, 07:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

PUMA เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในนครนิวยอร์ก ผสมผสานเทคโนโลยี ศิลปะ และดนตรีอย่างไร้รอยต่อ พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดพิเศษ

สตูดิโอปรับแต่งสินค้าและโซนปฏิสัมพันธ์ผ่านเทคโนโลยี พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ผู้บริโภคไม่เคยสัมผัสมาก่อน

PUMA เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในอเมริกาเหนือวันนี้ ที่ 609 ฟิฟธ์แอเวนิว นครนิวยอร์ก ร้านแห่งใหม่นี้มุ่งเน้นเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และเป็นพื้นที่จัดแสดงแบรนด์ PUMA แบบเสมือนจริง พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ไม่เหมือนที่ไหนผ่านโซนกีฬาปฏิสัมพันธ์เชิงนวัตกรรม สตูดิโอปรับแต่งสินค้า และบริการต่างๆ ที่เชื่อมต่อกันเชิงดิจิทัล ร้านแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ขนาด 18,000 ตารางฟุต โดยมีพื้นที่ค้าปลีกเชิงปฏิสัมพันธ์สองชั้น พร้อมทางเข้าหน้าร้านสูงพิเศษบริเวณด้านหน้าอาคารแบบโอบล้อมขนาด 160 ฟุต

"PUMA ตื่นเต้นที่ได้เปิดร้านเรือธงแห่งแรกในนครยิวยอร์ก ในทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมในแมนฮัตตัน ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าถึงกับลูกค้าทั้งชาวอเมริกันและต่างชาติ" Bjoern Gulden ซีอีโอ PUMA SE กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าการลงทุนในร้านแห่งใหม่นี้ ในเมืองที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอันดันต้นๆ ของโลก จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในการเป็นแบรนด์กีฬาที่รวดเร็วที่สุดในโลก เรามุ่งขยายพรมแดนของกีฬา แฟชั่น และเทคโนโลยี โดยร้านแห่งใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงพันธกิจดังกล่าว"

- PUMA จับมือกับศิลปินและนักออกแบบชื่อดังเพื่อพัฒนาสตูดิโอปรับแต่งสินค้า PUMA x YOU สุดพิเศษในบริเวณร้าน ผู้บริโภคสามารถปรับแต่งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ของ PUMA ได้ตามต้องการ โดยใช้สีทา สีชุบ สีย้อม การปะผ้า การปัก การถักสามมิติ การปรินท์เลเซอร์ การปักหมุด การอัพไซเคิลวัสดุ และวิธีการสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีศิลปินในพำนักรายใหม่ทุก ๆ สองสัปดาห์ รวมทั้งศิลปินคู่ค้า อย่างเช่น Sue Tsai, BWOOD, Maria Jahnkoy, Meme. และ Pintrill และจะประกาศรายชื่อศิลปินเพิ่มเติมในปีนี้
- เริ่มต้นสุดสัปดาห์วันแรงงานด้วยสุดยอดแห่งการปรับแต่งสินค้า ร้านแห่งใหม่นี้จะเปิด Chinatown Market University ซึ่งลูกค้าสามารถปรับแต่งเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ PUMA โดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อันก้าวหน้าของ Chinatown Market นอกจากนี้ ทีมงาน Chinatown Market ยังจะเปิดสอนคลาส DIY และตกแต่งสินค้า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ นอกจากในร้านแห่งใหม่นี้ Chinatown Market University ซึ่งเป็นโครงการที่ทำร่วมกับ PUMA ยังจะไปจัดกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดปี 2020
- เพื่อสะท้อนพันธกิจด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตของ PUMA ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน ผู้มาเยือนสามารถนั่งรถแข่ง F1 ระดับมืออาชีพแบบจำลอง และทดลองขับรถแข่งในถนนนครนิวยอร์ก ในรูปแบบเดียวกับที่ Lewis Hamilton แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Max Verstappen นักแข่งรถ Aston Martin Red Bull ใช้ในการฝึกนอกสนาม
- สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ผู้บริโภคสามารถทดลองรองเท้า PUMA รุ่นใหม่ได้บนเครื่องจำลองภายในร้านซึ่งจำลองมาจากสนามกีฬา San Siro พร้อมรับการโค้ชจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PUMA และนักฟุตบอลระดับมืออาชีพอย่าง Antoine Griezmann และ Romelu Lukaku
- ในร้าน PUMA แห่งใหม่นี้ ลูกค้าสามารถชมสินค้าในสีและสไตล์ต่างๆ ผ่าน iMirror by NOBAL ซึ่งวางอยู่ทั่วร้าน กระจกดังกล่าวช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี RFID แสดงสีสันและสไตล์จากสินค้าที่ลูกค้าลองใส่ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถกดปุ่มที่กระจกเพื่อขอความช่วยเหลือจากพนักงานและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนท์ภายในร้านได้
- ผู้บริโภคสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับที่นั่งแบบในสนามกีฬา พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม NBA2K บนหน้าจอ NBA2K ขนาดยักษ์ในโซนบาสเก็ตบอล ซึ่งใช้เทคโนโลยีสุดล้ำอย่างคิวอาร์โค้ดในสินค้าทุกชิ้น

"PUMA ยังคงเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งในอเมริกาเหนือ ร้านแห่งใหม่นี้เน้นย้ำพันธกิจของเราในตลาดที่สำคัญแห่งนี้" Bob Phillon ประธาน PUMA North America กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวในเมืองที่โดดเด่นแห่งนี้ หรือชาวนิวยอร์กแท้ๆ เราตื่นเต้นที่ได้เปิดร้านในชุมชนที่มีชีวิตชีวาและหลากหลาย ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ 'Forever Faster' ของเรา"

ตลอดทั้งปีนี้ ร้านแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในนิวยอร์กจะมีคอลเล็คชั่นพิเศษซึ่งออกแบบโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักกีฬา และจะจัดงานอีเวนท์และมอบประสบการณ์แบบนิวยอร์กแท้ๆ ร้านแห่งใหม่นี้จะมีผลิตภัณฑ์ PUMA เต็มรูปแบบในประเภทต่างๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ บาสเก็ตบอล มอเตอร์สปอร์ต กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ ฟุตบอล และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในร้านระหว่างช่วงสุดสัปดาห์แกรนด์โอเพนนิ่ง ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมถึง 2 กันยายน โดยจะมีอีเวนท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงภายในร้าน กิจกรรมออกกำลังกาย และสินค้าพิเศษช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว

ร้าน PUMA บนถนนฟิฟธ์แอเวนิว จะเปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ puma.com

สื่อมวลชนติดต่อ
Melissa Garbayo – NORTH AMERICA PR – PUMA – อีเมล: melissa.garbayo@puma.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/967075/PUMA__5th_Ave_NYC.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/967076/PUMA_Logo.jpg




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม