หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Magketing online vol. 42 “How Marketers Target Ki  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 พ.ย. 19, 09:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นักการตลาดมืออาชีพต่างยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำกลยุทธ์การตลาดรูปแบบเดียวมาใช้กับทั้งผู้บริโภคกลุ่มผู้ใหญ่และเด็กไปพร้อมๆกันได้ เนื่องจากเด็กกับผู้ใหญ่ต่างมีความต้องการและมีรสนิยมที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญมีความสนใจต่อสิ่งเร้าที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ทางออกก็คือ การสร้างรันเวย์สำหรับเด็กแต่ละกลุ่มเอง ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการสามารถมองเห็นพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายตัวน้อยเหล่านี้ได้ชัดเจนขึ้นด้วย


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม