หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ปิดฉากสวยงาม สร้างกลไกการค้าใหม่ในรูปแบบออนไลน์  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.ค. 20, 13:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 จัดขึ้นเป็นระยะเวลา 10 วัน และปิดฉากลงแล้วด้วยผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยช่วยส่งเสริมการพัฒนาความร่วมมือด้านการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนส่งเสริมการเปิดเสรีการค้า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยงานนี้ดึงดูดผู้ซื้อจาก 217 ประเทศและภูมิภาคลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติ


รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านหลายช่องทาง: https://www.multivu.com/players/English/8743251-127th-china-import-and-export-fair-canton-fair/


"งานแคนตันแฟร์ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ได้ทำลายข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่สำหรับบริษัทจีนและนานาประเทศในแง่ของความร่วมมือทางการค้าและการเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการฟื้นฟูห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกให้กลับมามีเสถียรภาพ" คุณสวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน กล่าว


งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ได้สร้างกลไกการเจรจาที่มีประสิทธิภาพและชาญฉลาด ด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล


ผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 25,000 รายมีทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก วิดีโอ หรือเทคโนโลยี 3 มิติ เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตนเอง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและสินค้าจำนวนมากที่มาเปิดตัวระดับโลกเป็นครั้งแรกที่งานนี้ อีกทั้งผู้ซื้อจากทั่วโลกยังสามารถพูดคุยกับผู้ขายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าได้เลยภายในงาน หรือจองนัดเพื่อเจรจากันในภายหลัง


นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดจากห้องจัดแสดงสินค้า ซึ่งทำให้ผู้จัดแสดงสินค้ามีโอกาสสร้างประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยผู้ขายสามารถเลือกใช้โซลูชันไลฟ์สตรีมได้ตามต้องการเพื่อนำเสนอและชูความสามารถในการแข่งขัน ตัวอย่างเช่น การสร้างโชว์รูมแบบเวอร์ชวล เรียลลิตี้ (VR) หรือการจัดแสดงไลน์ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติจากโรงงาน ผู้จัดแสดงยังสามารถกำหนดเวลาการไลฟ์สตรีมได้ตามเขตเวลา (time zone) ของลูกค้า ทำให้สร้างประสบการณ์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะมาจากทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง หรือแอฟริกา


ขณะเดียวกัน งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ยังสนับสนุนผู้จัดแสดงสินค้าในการค้นหาและคว้าโอกาสทางธุรกิจแบบ win-win ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายจำนวน 24 งาน และอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 64 งาน ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ได้แก่ งานสัมมนาด้านการจัดซื้อที่บรรดาบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของจีนร่วมกันจัดขึ้น โดยกิจกรรมนี้ช่วยเชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขายได้เป็นอย่างดี


ขณะที่ Canton Fair Product Design and Trade Promotion Centre (PDC) ได้ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมของการจัดกิจกรรมในรูปแบบคลาวด์ ได้แก่ งานสัมมนา 13 งาน และงานแสดงแฟชันโชว์ 20 รายการ ที่เหล่าแบรนด์แฟชัน 33 แบรนด์ได้มาโชว์สินค้าล่าสุดของตนเอง


แคนตันแฟร์จะเปิดรับความหลากหลายและเชื่อมโยงโลกมากยิ่งขึ้นในงานครั้งที่ 128 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงกลางถึงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพื่อช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและความร่วมมือด้านการค้าแบบพหุภาคี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม