หน้า : พิมพ์หน้านี้ - "สตาร์มาร์ค" โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย ในงานบ้านและสวน Midyear

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: pr_400 ที่ 13 ส.ค. 20, 14:20 น

"สตาร์มาร์ค" โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย ในงานบ้านและสวน Midyear


กระทู้: "สตาร์มาร์ค" โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย ในงานบ้านและสวน Midyear
เริ่มกระทู้โดย: pr_400 ที่ 13 ส.ค. 20, 14:20 น
"สตาร์มาร์ค" โหมตลาดครึ่งปีหลัง 63 อัดโปรกระตุ้นยอดขาย
เปิดตัว ชุดครัวทรงโค้งดีไซน์ระดับ Signature Design ในงานบ้านและสวน Midyear 2020

(https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/13/EjKA4y.jpg)

"สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง" ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 38 ปี บุกตลาดครึ่งปี 63 หลังโควิด-19 เริ่มปลดล็อค เปิดตัวชุดครัวคอลเลคชั่นใหม่ Curva (เคอร์ว่า) ชุดครัวทรงโค้งดีไซน์ระดับ Signature Design by STARMARK มนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน สะกดทุกสายตาไปกับความเรียบโก้ ชุดตู้เสื้อผ้าและตู้โชว์ Alberto (อัลเบอร์โต้) ชุดตู้โครงอลูมิเนียมฝังไฟ LED ที่สามารถออกแบบจัดวางได้แบบอเนกประสงค์ พร้อมอัดโปร ลดเพิ่มสูงสุดถึง 120,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับ Cash back สูงสุด 32,500 กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ในงานบ้านและสวน Midyear 2020 ณ ไบเทค บางนา วันนี้-16 สิงหาคม นี้ ตั้งเป้ายอดขายงานนี้ 10 ล้านบาท

นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันบริษัทฯ มีบริการ STARMARK INTERIOR ให้คำแนะนำและบริการแต่งบ้านเพื่อให้บ้านหรือที่พักอาศัย แบบ PERSONALIZE INTERIOR SOLUTION ที่มุ่งเน้นให้แต่งบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่น มีความเป็นตัวของตัวเอง สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบรับเรื่องพื้นที่ที่มีจำกัด ตลอดจนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว ทางดีไซน์เนอร์จะออกแบบในแต่ละห้องให้แมทช์กัน มีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม ให้ลูกค้าแต่งบ้านทั้งห้องนอน ห้องครัว คอนโดหรือแต่งทั้งหลังสตาร์มาร์คให้ครบจบได้ในที่เดียว

(https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/13/EjKop1.jpg)

สตาร์มาร์คยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์การแต่งบ้านเพื่อที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงโควิด-19 จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคจะให้ความสำคัญกับบ้านมากยิ่งขึ้น สตาร์มาร์คมีการออกสินค้าเพื่อให้แมทช์ทั้งสไตล์และไลฟ์สไตล์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น อาทิ ครัวนอกบ้าน...สไตล์ลอฟท์ชุดครัวซีรีย์ใหม่ "ESTERNO" (เอสเทอโน่) ที่เหมาะกับบ้านยุคใหม่ที่มักต่อเติมหลังบ้าน และคนยุคใหม่ที่นิยมการปาร์ตี้แบบเอาท์ดอร์ ออกแบบด้วยตัวครัวโครงเหล็กทำสี Power Coat ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งและเคลื่อนย้ายง่าย พร้อมพ่นกันสนิม กันปลวก และกันน้ำ

และในช่วงครึ่งปีหลัง 2563 บริษัทฯ ได้ร่วมออกงาน บ้านและสวน Midyear 2020 ณ ไบเทค บางนา โดยมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ อาทิ ชุดครัวคอลเลคชั่นใหม่ Curva (เคอร์ว่า) ชุดครัวทรงโค้งดีไซน์ระดับ Signature Design by STARMARK มนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน สะกดทุกสายตาไปกับความเรียบโก้ ยกระดับสไตล์การแต่งบ้านให้ Elegance ต่อยอดจากชุดครัว รุ่น Ellipse (อิลิปต์) ซึ่งเป็นชุดครัวสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ได้รับรางวัล Demark และ Gmark รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากกรมส่งเสริมการส่งออกและประเทศญี่ปุ่น รูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไม่มีมือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ค พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ที่ทำให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท้อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอทซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ซึ่งชุดครัวสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้านลูกค้าร่วมถึงการเลือกฟังก์ชั่นตามการใช้งานของลูกค้าและสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมทช์กับการแต่งบ้านของลูกค้า

(https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/13/EjKPQD.jpg)

ชุดตู้เสื้อผ้าและตู้โชว์ Alberto (อัลเบอร์โต้) ชุดตู้โครงอลูมิเนียมฝังไฟ LED ที่สามารถออกแบบจัดวางได้แบบอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็น ตู้เสื้อผ้า ตู้วางกระเป๋า ตู้โชว์ หรือ แม้กระทั่ง partition กั้นส่วน โดยแผ่นข้างและหน้าบานตู้เป็นกระจกนิรภัย เลือกปรับแผ่นหลังไม้ทั้งแบบที่เป็นไม้หรือกระจก เพื่อมุมมองที่แตกต่าง ออกแบบได้สูงถึง 3 เมตร เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความโปร่ง โล่งสบายตา

Fit-in Package แพ็คเก็จแต่งคอนโด ราคาเริ่มต้น ตร.ม ละ.6,500 บาท สตาร์มาร์คได้ออกสินค้าใหม่เป็นแพ็คเก็จการตกแต่งคอนโด ที่เหมาะสำหรับผู้ลงทุนใช้เช่าหรืออยู่เอง โดยแพ็คเก็จจะมีดีไซเนอร์จัดเซตเฟอร์นิเจอร์ Fit-built ทั้งตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง เตียง ผนังตกแต่ง เซตทีวี โซฟา ในธีมเดียวกัน โดยให้ผู้บริโภคมีความสะดวกในการแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น

และ Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูป มีทั้งดีไซน์ โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ โมเดิร์นลอฟท์ คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้ โดยใช้ตกแต่ง matching ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้างจุดของบ้าน อาทิเช่น ห้องรับแขก ผนังหัวเตียง หรือทางเข้าคอนโด"

(https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/13/EjK89q.jpg)

นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวต่อไปว่า "ในงาน บ้านและสวน Midyear 2020 ในครั้งนี้ บริษัทฯ มีสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม สูงสุดถึง 120,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ Cash back สูงสุด 32,500 บาท เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งในงานยังมีโปรโมชั่นที่ใช้คะแนนจากบัตรเครดิตเพื่อรับเครดิตเงินคืนถึง 12% จากยอดซื้อและของสมนาคุณอีกมากมาย โดยตั้งเป้ายอดขายในงานนี้ 10 ล้านบาท"

"สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาดครึ่งปีหลัง 63 บริษัทฯ ยังคงเน้นกลยุทธ์หลักๆ ในการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดครัว ชุดห้องแต่งตัว เพื่อเป็น Solution การแต่งบ้านให้กับลูกค้า การหาพันธมิตรเพิ่มเพื่อจัดหาสินค้าให้ตรงกับความต้องการลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสตาร์มาร์คมุ่งเน้นในการให้บริการลูกค้าจากทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ ซึ่งสตาร์มาร์คได้หล่อหลอมจากประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมทั้งยังขยายโชว์รูมเพิ่มเติม จากปีที่ผ่านมาได้เข้าไปร่วมกับบุญถาวร ทั้งในโซนเฟอร์นิเจอร์ครัว และDesign Village พุทธมณฑล สำหรับ สตาร์มาร์ค อินทีเรีย โดยเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 สาขา คือ บุญถาวรรัชดาฯ และเกษตร-นวมินทร์ และยังมีสาขาของโฮมโปร รังสิต-คลอง4 ที่เปิดเพิ่มอีกในเดือนตุลาคม นี้ โดยขนทัพสินค้า พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้ผู้บริโภคได้ช้อปกันอย่างคุ้มค่าอีกด้วย" นางสาวณัฐปภัสร์ กล่าวปิดท้าย